Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Trào lưu bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc tại TPHCM

Trào lưu bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

 Với tình hình khởi nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc đang ngày càng thịnh vượng như vũ bão tại TPHCM thì mô thức khởi nghiệp này đã thật sự trở thành “Tâm Bão” chính. Vì tính thu hồi vốn nhanh sinh lời nhanh nên nhiều người đã không ngần ngại bắt tay vào khởi nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt theo trào lưu như thời nay. Đây là một tình trạng khởi nghiệp rất cơ hội vì ăn vặt luôn là nhu cầu phải có đối với bất kể ai trong cuộc sống.
 
Bành bông lan kem- shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Bành bông lan kem- shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT HÀN QUỐC TỪNG “GÂY SỐT” Ở SÀI GÒN GIỜ RA SAO?
 

Dân Sài Gòn chúng tôi ưa thích bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc theo trào lưu lắm các bạn ạ! Bởi những món ăn vặt như khô bò giòn , gỏi đu đủ , trà chanh  , bánh tráng nướng , bánh tráng trộn hay trái cây ẩn , xoài lắc...rất là thơm ngon đậm đà gia vị. Bởi thế chúng đã nhanh chóng   “gây sốt” tại Sài Gòn nhưng lại nhanh chóng bị khai trừ chỉ trong chớp mắt.
 
Bo si do an vat Han Quoc đang Hot lên từng giờ từng ngày nhờ... Facebook
Bỗng một ngày đẹp trời khắp Facebook , Fan bàn tán xôn xao đăng ảnh về món ăn đó lên trang cá nhân FB , thế là giới trẻ lập tức lùng sục địa điểm , rồi cùng người nhà bằng hữu đi ăn món mới , thậm chí họ còn chụp cả hình các món ăn đăng lên FB. Thế là bo si do an vat Han Quoc nhiều món đột nhiên nở rộ khắp phố xá , được săn đón nồng nhiệt.
Chỉ mới 3 tháng trước , những món ăn vặt họ nhà "lắc" đã từng "làm mưa làm gió" khuấy đảo thị trường. Teen SG cứ thấy xe xoài lắc của anh chủ Lâm ( cha đẻ món xoài lắc ) vừa tới con hẻm trên đường Đặng Văn Ngữ thì hàng chục người vây kín để mua xoài.


Hiện thực trào lưu cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc chỉ mang tính đám đông nhất thời


Theo ghi nhận của shop cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc thi "cơn sốt" đồ ăn vặt tại tphcm hiện tại có lẽ là món bánh mì nướng muối ớt - nguồn gốc từ An Giang này du nhập vào Sài Gòn từ 6 tháng trước đã bất ngờ nổi lên như cồn làm mê mẫn biết bao nhiêu con tim giới trẻ Sài Gòn.

Từ khi du nhập vào Sài Gòn , bánh mì nướng muối ớt đã được chế biến lại sao cho hợp khẩu vị với người dân chốn này nên các quán ăn vặt đều luôn đông khách mỗi khi mở bán. Bạn Đ.Toàn ( SV , quận BT ) chia sẻ:    "Trong tất cả các món đồ ăn vặt thì tôi thấy bánh mì nướng muối ớt lạ và thú vị hơn cả. Bánh mì nướng với muối ớt sau đó được thêm các gia vị vừa ngọt , vừa mặn rất ngon miệng. Hiện tại tôi đi đâu cũng thấy bán bánh mì nướng muối ớt , không những người lớn tuổi mà còn có các bạn tuổi Teen cũng bày bán các món ăn này trên lề đường , đường phố”…

Và shop cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc xin thông cảm lại chút ít quan điểm của Thạc sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An – Giám Đốc trung tâm đào tạo kỹ nghệ sống. Theo Thạc sĩ thì hầu hết do tâm lý đám đông của một bộ phận giới trẻ mới tạo ra những trào lưu đồ ăn vặt "sớm nở , chóng tàn" như vậy.
 
Bài học đắt giá của chị Nhung khi khởi nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
 
Khi còn là nhân viên văn buồng , chị cùng với đồng nghiệp thường xuyên ăn vặt các món như cóc , xoài , ổi , chè… ở các quán lề đường. Nhận thấy nhu cầu ăn vặt quy mô của giới văn phòng nhưng lại bận rộn Ra khỏi cửa mua , chị Nhung đã nhận ra rằng đây là một cơ hội khởi nghiệp lớn. Thời khắc đó , nhiều người cũng bán đồ ăn vặt qua mạng nhưng bề thế nhỏ lẻ , chưa chuyên nghiệp. Chớp lấy cơ hội đó , vợ chồng chị đã chi ra 300 triệu đồng bán hàng mở cửa hàng khởi nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm.

Để lấy niềm tin của khách dãy , không chỉ đăng cụ thể hàng hóa , chị Nhung còn đăng cụ thể quá trình chọn nguyên liệu , chế biến , cách đóng hộp , giao hàng. Đồng thời , chị còn tự quay các video hướng dẫn khách hàng cách chế biến món ăn để kết nối với khách hàng. Thời nay , trang facebook của chị nổi trội gần 150.000 lượt like , website cũng có đến 10.000 khách hàng truy cập.  

"Lợi thế lớn nhất khi khởi nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt online là không dựa dẫm về điểm du lịch thuê mặt bằng. Đồng thời , do khách không ăn chính diện mà mua qua mạng nên chất lượng món ăn là điều chủ lực nhất , tránh để khách hàng nghĩ mình bán hàng bất chính “treo đầu Ngựa , bán thịt chó” , chị Nhung khẳng định.   

kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Liên hệ ĐH tại shop cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc :

Chi nhánh 1 : 117/20 Điện Biên Phủ , P15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .

Chi nhánh 2 : 47/3 ấp Nhân Hòa , xã Tây Hòa , Huyện Trảng Bom , tỉnh ĐN

Facebook: https://www.facebook.com/bosidoanvat

Website : www.bosidoanvat.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét