Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc ngon mê ly món bánh tằm củ mì

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc ngon mê ly món bánh tằm củ mì

Món bánh tằm củ mì khiến nhiều người mê ly, bởi từng cọng bánh mềm ngọt với đủ màu sắc mà khi nhai sẽ thấy dai dai chìm ngập cùng mùi vị béo béo của dừa , thoang thoảng mùi thơm của lá dứa , của mè rang.

Món bánh tằm củ mì khiến nhiều người mê ly, bởi từng cọng bánh mềm ngọt với đủ màu sắc mà khi nhai sẽ thấy dai dai chìm ngập cùng mùi vị béo béo của dừa , thoang thoảng mùi thơm của lá dứa , của mè rang.

Bắt đầu bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc củ mì bóc vỏ ngâm với nước muối khoảng vài tiếng cho mì nhả bớt độc chất ra , sau đó rửa sạch rồi mài nhuyễn vắt ráo. Để cho bánh có đa dạng nổi trội hơn , tôi chia củ mì ra làm ba phần. Một ít là màu xanh của lá dứa , được làm bằng cách xay lá dứa rồi lọc lấy nước; một ít là vẻ đan của nước củ dền và phần còn lại màu tự nhiên của củ mì. Tôi nối tiếp cho vào mỗi phần bột đôi chút bột năng , chút đường và trộn đều sao cho bột hơi sền sệt , vì nếu bột quá khô thì bánh sẽ bị cứng không ngon. Các bạn cho mỗi phần hỗn hợp bột vào một cái khuôn đã thoa một lớp mỏng dầu để chống dính , dàn đều bột trong khuôn , lần lượt đặt vào xửng hấp chừng 10 phút chốc, lưu tâm chú trọng thấy bột trong là bánh đã chín. Bánh chín chờ cho nguội cắt thành từng sợi dài vừa đớp , rồi lăn qua dừa nạo để dừa bám đều lên bánh.

Bánh tằm Hàn tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Bánh tằm Hàn tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Quan điểm khởi nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc đơn giản


khởi nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc tại Sài Gòn ai cũng nói không dễ , cần vốn liếng , cần liều , nhưng cũng thừa thãi chọn lựa tình trạng khởi nghiệp bình dân mà chỉ cần vài triệu tiền vốn. Hãy thử tham khảo những món đồ ăn vặt này , khởi nghiệp nó sẽ cực kỳ đơn giản mà vẫn có lương bổng khá đấy:

1. Bo si do an vat Han Quoc - Bánh mì  

 
Đây là món chưa bao giờ lỗi thời. Trên mọi ngõ ngách , hẻm ngách , bạn có lẽ khởi nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt Dặm Anh xe bán bánh mì nóng giòn với nhiều loại nhân nổi trội , từ các loại chả cá , phá lấu , thịt nguội , xíu mại , bánh mì que , heo xoay , thịt nướng… Giá của mỗi ổ thường chỉ từ 10.000-20.000 đồng tùy nhân và khu vực bán.
Bên cạnh đó , bạn vốn ít thì nên bán 1 loại bánh mì thôi: Bánh mì thịt , bánh mì giò , bánh mì gà , .... Đắt giá 12.000 là dễ bán và vừa tầm nhất

2. Đồ ăn vặt   - Súp cua

Thuộc 1 món ăn sáng nóng chảy , ăn khớp mọi lứa tuổi , đối tượng , bạn có lẽ khởi nghiệp bằng các xe đẩy dọc dùng làm thức ăn , khu dân cư , trường học… Súp nóng chảy , đắt giá khá mềm với nhiều chọn lựa từ 7.000-9.000-10.000 đồng nhưng có không thiếu nấm , trứng cút cua , bắp hạt , thịt gà hoặc thịt heo bằm trứng làm , dầu hào , hành tây thơm ngát thì không lúc nào ế đâu nha.
nỗi niềm ở chỗ là nên làm gì đó để khởi nghiệp bo si do an vat Han Quoc nổi trội hơn cho món súp ấy cho ăn khớp khách hàng. Chẳng hạn như bán cho người làm ăn có lẽ ăn kèm giò gánh , nui , bánh củ mì , ...để nó chẳng hạn. Nếu bán cho cổ cồn , học sinh-sinh viên có lẽ thêm súp óc lợn , súp ruột già cá , ... nữa.   

 3. Cơm chiên dương châu – cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc


Cơm chiên Dương Châu với tôm , thịt , lạp xường , trứng rán , rau củ đủ vị , vàng ươm cũng là một trong những món ăn sáng no , rẻ được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Bạn có lẽ tậu cho mình tủ nhỏ hoặc 1 cái bàn chữ nhật hơi cao 1 xíu là có lẽ khởi nghiệp liền.   
Cơm chiên nên chiên sẵn ở nhà rùi đặt trong chảo hâm nóng lại cho khách thôi , một hộp khoảng 12-15k mà đầy đặn các nguyên liệu kia cộng thêm tí chà bông , tí dưa leo cà chua thì người ta có mà lắp ghét dài chờ mua đấy.
nỗi niềm cần bận tâm là bạn phải chuẩn bị tại gia khá không ít , do món ăn này cần chằng chịt và công phu trong quá trình chế biến.

Website cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc tại tphcm những món ngon lạ miệng như xí muội cay , me ngào đường , ghẹ sữa rim , khô bò cay cay
hét thảy đều có tại : bosidoanvat.com

Cơm chiên dương châu - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Cơm chiên dương châu - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc



117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.

Website bán hàng : bosidoanvat.com

Số fone : 0937.302.902 Vi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét