Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Thị trường bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan nở rộ

THỊ TRƯỜNG BÁNH KẸO VỀ TAY THƯƠNG HIÊU NGOẠI CHUYÊN BỎ SỈ BÁNH KẸO THÁI LAN | BOSIDOANVAT.COM

Theo thông kê shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan tại VN thì với thuế suất còn 0% , nhiều mặt hàng bánh kẹo từ các quốc trong khu vực ASEAN như Indonesia , Thái Lan… đã đổ về các chợ , tiệm tạp hóa ở TP.HCM.

Bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan hay các nước ASEAN đã đầu tiên xuất hiện nhiều tại hệ thống bán lẻ TP.HCM từ vài năm trở lại đây. Bên cạnh đó , đến thời điểm này có lẽ thấy bánh kẹo Thái Lan , Indonesia hay Malaysia phủ sóng từ chợ , siêu thị đến các cửa hàng tạp hóa với mật độ dày đặc.
Phân phối và bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan giá rẻ
Bosidoanvat.com - Phân phối và bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan giá rẻ

Bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan Hàng ngoại nhập tràn ngập khắp các kệ hàng


Chấp nhận tại không ít chợ , cửa hàng tạp hóa trên địa bàn TP.HCM , nhiều mặt hàng bánh kẹo có Nguồn gốc từ Indonesia , Thái Lan xuất hiện nhan nhản.
Chị Thu Hà , tiểu thương tại chợ Rạch Ông ( Q.8 ) , cho thấy chỉ trong 1-2 năm gần đây hàng ngoại về tăng gấp 2-3 lần so với trước. “Dù giá có loại cao hơn hàng nội địa nhưng vẫn được nhiều người chi tiêu chọn mua do kiểu cách khá bắt mắt” – chị Hà nói.
Điều dễ nhận thấy là thay vì thiết kế kiểu hộp vuông truyền thống , các loại bánh nhập có đủ loại hình dáng từ ống nhỏ , ống dài , hình tròn với màu sắc đặc biệt. Các loại bánh kẹo dành cho đứa trẻ được phủ màu , có vị ngọt ngon khá hấp dẫn.
Đếm sơ sơ cũng có lẽ thấy 10-15 loại shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan ngoại nhập xuất hiện trên kệ của chị Thu , phần lớn Nguồn gốc Thái Lan , Indonesia hay Malaysia. “Đủ loại bánh ngọt , bông lan , kẹo viên ngọt , bánh snack… cho mọi thành phần khác nhau” – chị Thu giới thiệu.
Riêng bánh cookie hết sức đa dạng từ bánh ngũ cốc , bánh quy nhân kem , bánh quy phủ đường đến bánh quy sôcôla… giá khá mềm 11.000 – 35.000 đồng/gói. Chị Phương Nhi ( đường Trần Đình Xu , Q.1 ) cho thấy Mọi khi vẫn đi mua các mặt hàng bánh kẹo hay hàng chi tiêu nhập khẩu.
Chị  cho hay: “Ngoài hàng bình dân thì hàng xịn nhập từ Thái Lan giá đôi khi có mắc hơn chút đỉnh nhưng mỹ vị đặc trưng , không quá ngọt , quá béo nên cũng dễ ăn hơn so với một ít loại bánh kẹo trong nước”.
bên cạnh đó , làm mưa làm gió phải kể đến một danh hiệu bánh xốp vị phômai của Indonesia. Kể từ khi ra mắt tại thị trường VN vào tháng 5-2011 , chỉ trong một thời gian ngắn các loại bánh danh hiệu này đã phủ sóng khắp các tiệm tạp hóa , cửa hàng lưu động trước cổng nhà trường , trên kệ siêu thị… thậm chí còn xuất hiện trong các giỏ quà tết.

Bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan “Ăn đứt” khâu tiếp thị bán hàng tại VN


Theo chị Thu , các nhãn hiệu bánh kẹo Thái Lan , Indonesia hay Malaysia không chi tiền tại quầy kệ cho sạp thường xuyên , nhưng họ chi rất mạnh tay vào các đợt giảm giá. “Cứ bài trí hai hàng hóa thì được tặng một hàng hóa , thậm chí có loại cứ bài trí một thì được tặng một  hộp , sạp nào dám từ chối?” – chị Hà khoe.
Hết đợt này thì họ cho thấy sắp có đợt mới , cứ thế hàng hóa xuất hiện điều độ , liên tục trên kệ , cứ như vậy độ phủ tăng càng mạnh khiến hàng ngoại đang ngày càng đấu đá dữ dội với hàng trong nước.
Đại diện thương hiêu bánh kẹo Phạm Nguyên cho thấy Thái Lan được xem là vương quốc bánh kẹo ở Đông Nam Á. Thương hiêu Thái Lan rất chuyên nghiệp không chỉ trong hưng thịnh hàng hóa , phát chẩn và xuất khẩu sang VN mà đón đầu gu rất nhanh.

Bánh kẹo nội cụm lại do kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan áp đảo


Theo các chuyên gia , năm 2015 sức ép thị trường bo si banh keo Thai Lan ở VN sẽ nối tiếp gia tăng do thuế nhập cảng đối với các loại bánh kẹo từ thị trường ASEAN về VN còn 0%.
Thương vụ bán mảng bánh kẹo của đế đô cho Tập đoàn Mondelèz International  ( Mỹ ) trị giá 370 triệu USD đã khiến cán cân bánh kẹo nội và ngoại phải điều chỉnh , khi đây là một trong những nhà sản xuất bánh kẹo bậc nhất của VN.
Một thị trường tiềm năng và luôn giữ được tốc độ phát triển tốt nhưng lại đang bị các thương hiêu ngoại quốc đe dọa “nuốt chửng” thông qua các vụ mua bán , sáp nhập đã báo động phần nào sức đấu đá của hàng VN.
Hiện thực sau khi bỏ thuế , chệch chạc giá giữa bánh kẹo nội địa và hàng ASEAN còn khoảng 10 -15% , giá hàng nhập vẫn nhỉnh hơn. Nhưng thương hiêu sản xuất chưa thể kéo giảm thêm giá thành do đầu vào còn dựa dẫm nguyên liệu nhập khẩu.
Sự tình hiện nay các thương hiêu sản xuất bo si banh keo Thai Lan hay nội địa vẫn phải mua đường với giá cao vì chính sách bảo lãnh đường trong nước , trong lúc thương hiêu các nước đang hưởng lợi thế về nguyên liệu đầu vào. Đến nay , thương hiêu VN vẫn đang nhập dầu , bơ từ Malaysia , đường từ Thái Lan để đắt giá tốt.
Nhà phân phối và bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan - bosidoanvat.com
Nhà phân phối và bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan - bosidoanvat.com

Đại lý  chuyên bo si banh keo Thai Lan  chất lượng giá sốc tại SG:
117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .
Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )
Website : www.bosidoanvat.com

Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét