Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc 8 món huyền thoại

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc 8 món ăn vặt "HUYỀN THOẠI"


1. Bánh chiên Hotteok – Top 1 món ngon Hàn tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Món bánh pancake kiểu Hàn Quốc với tên Hotteok thu hút ở chốn lóng vỏ ngoài của bánh vàng ruộm , giòn tan đương phần nhân đường nội bộ thì ngọt lự , vàng óng như mật. Cắn miểng bánh giòn tan hó hé ra lóng đường mật dẻo dứa , bạn sẽ muốn xơi thêm thực nhiều. Món bánh nè chẳng những nổi trội đối với đứa trẻ mặc cả người lớn cũng rất đam mê. Bởi thế mà brand đương đẩy mạnh chương trình bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc giá sỉ các món Hàn.

Bánh chiên Hotteok - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Bánh chiên Hotteok - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

2. Mực chiên Ojingeo Twigim  - Top 2 món hải sản ngon nhất tại quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Món mực tẩm bột chiên cũng rất xuể ưa thích vì quãng giòn dứa , đắng đặc trưng của món xơi này. Món nè xuể chế biến từ mực khô và năng xuể dùng kìm kẹp các loại xốt và tương ớt.
Hiện shop cũng đang cung cấp bo si do an vat Han Quoc ngon với nhiều món Hàn - Nhật - Thái với chớ chi Sốc mừng Dịch Noel.

3. Kẹo đường Bbopkki

Đây là món kẹo truyền thống của shop bo si do an vat Han Quoc. Kẹo xuể đánh từ đường , sau đó đem nướng lên và không có gì lạ hoặc nổi trội các hình dạng đáng yêu trên kẹo như hình minh tinh , hình trái tim... ở giữa kẹo nếu bạn khéo léo xơi phần viền ngoài của miểng kẹo mà đéo đánh vỡ lẽ hình ở giữa bạn có thể tặng một chiếc Bbopki miễn là phí.

4. Đồ ăn vặt - Khoai nam lốc xoáy Hweori Gamja

Cũng là khoai tây chiên với với dạng "lốc xoáy" thế ni , các hồi khoai tây thưa và giòn hơn nhiều. Chẳng những xuể ưa thích tại Hàn Quốc mà bộc trực tại Việt đất , món nè cũng hỉ từng gây ra cơn sốt và xuể bán thông dụng ở các khu chợ đêm.

5. Bánh cá Boong-uh-ppang

Boong-uh-ppang - món bánh có hình chú cá vàng rộm với nhân đậu đỏ là một trong những món chén rất có vị thế trong nhân tâm Hàn và càng được ưa chuộng vào khí tiết lạnh. Thời nay ngoài kiểu bánh truyền thống , người ta đang có phiên bản đương đại hơn với nhân kem ngọt ngào.

Shop chuyên kinh doanh cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc rẻ nhất SG: bosidoanvat.com

6. Kem cá Hàn Quốc

Món này đồng nghĩa như kem ốc quế Song phần ốc quế thay vì hình chóp Đã là hình cá cực sáng tạo. Chiếc ốc quế giòn tan , nổi trội "chứa" danh thiếp loại kem đa dạng về mùi vị Đã có dãy chục loại topping shop cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc đặt chọn lựa thường là món ăn đường phố rất được giới trẻ Hàn xăm thích.

7. Khoai Trời rán đùm hot dog

Hai món chén khoái khẩu là hot dog và khoai tây rán nay được hoà quyện làm một khiến những người mê thức ăn chóng không thể nào cưỡng Đã được bài xích ngon lành , tiện lợi.

8. Bánh trứng Gyeran-bbang

Gyeran Bbang là món bánh mì trứng dùng đặt chén sáng hết sức phổ biến ở Hàn Quốc. Trong khí tiết rét tê người của mùa Trời , đếch có gì cực kì hơn là hơi ấm và mùi dứa tỏa ra từ chiếc bánh mì trứng tươi ngon lành. Theo truyền thống thời bánh chỉ gồm mỗi nguyên liệu trứng gà , nhưng mà một mai , người ta mới sáng tạo cho thêm phô mai , thịt nguội và đôi chút nguyên liệu khác vào đặt bổ sung hương vị.
Để lấy niềm tin của khách hàng , không chỉ đăng cụ thể hàng hóa , chị Nhung còn đăng cụ thể quá trình chọn nguyên liệu , chế biến , cách đóng hộp , giao hàng. Đồng thời , chị còn tự quay các video hướng dẫn khách hàng cách chế biến món ăn để kết nối với khách hàng.

Bánh trứng Gyeran-bbang - cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Bánh trứng Gyeran-bbang - cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Liên hệ ĐH tại shop cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc :

Chi nhánh 1 : 117/20 Điện Biên Phủ , P15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM.

Chi nhánh 2 : 47/3 ấp Nhân Hòa , xã Tây Hòa , Huyện Trảng Bom , tỉnh ĐN

Số điện thoại : 0937.302.902 Vi

Facebook: https://www.facebook.com/bosidoanvat

Website : www.bosidoanvat.com


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét