Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

4 MÓN BÁNH NGỌT THÁI NGON MÊ MAN

Shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan 4 món bánh vừa ngon vừa rẻ | bosidoanvat.com


 Điểm chung của 4 món bánh ngọt Thái Lan tại shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan là có vị cốt dừa béo ngậy đặc thù và giá bánh cũng khá rẻ , dao động từ 8 ngàn đến 14 ngàn/ phần. Cùng với chè , kem , thạch , kẹo hay hoa trái sấy , các loại bánh ngọt của Thái cũng rất được lòng khách du lịch Việt Nam. Điểm chung của các món   bánh ngọt Thái Lan   là không có gì lạ hoặc đặc biệt vị cốt dừa béo ngậy không lẫn đi đâu được. Giá mỗi món đồ ngọt rơi vào khoảng 15-20 baht , ý là chỉ 8 ngàn đồng đến 14 ngàn đồng/ phần.

1.  Bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan Tong Yip ,   T ong Yord , Foi Tong   - Trứng ngọt


Ở Thái Lan , các shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan và những món đồ ngọt có màu cam như thế này 90% được làm từ lòng đỏ trứng ngào với bột đường.Từ nguyên vật liệu này , chúng được sáng tác dưới nhiều hình thù khác xa , có loại như những sợi miến mỏng , có loại có hình trạng tròn , tốn không ít thời gian nhất là hình bông huê nhỏ xinh.  Tùy theo hình thù mà những món này được làm gọi là tong yip , tong yord hay foi tong.

2. Shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan Khao Neow Sang Kaya -  Xôi kem trứng

Ngoài món ngon nức danh , người Thái còn ăn xôi với nhiều món ngọt khác xa như sầu riêng , kem , trứng ... Khao Neow Sang Kaya là món xôi ngọt cốt dừa ăn kèm với custard , một tổng hợp trứng sữa dạng kem , tạo nên một hương vị béo ngậy khó tả. 

Xôi kem Thái - Shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Xôi kem Thái - Shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan

 3. Khanom Chun - Bánh chín tầng mây kỳ lạ tại shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan 

Bánh chín tầng mây là món bánh ngọt được thích thú cả ở Việt Nam lẫn Thái Lan. Mỗi một chiếc bánh sẽ có từ 5 đến 9 lớp bánh mỏng , mỗi lớp bánh có một màu sắc và hương vị khác xa tương thuộc vào nguyên vật liệu được sử dụng để tạo màu cho bánh. Ắt là ai cũng thích cảm thụ được bóc tầng lớp bột vừa dẻo vừa mềm vừa béo ngậy vị dừa của món bánh trìu mến này.

4. Sang Kaya Fug Tong - Bánh bí rợ
Đây là một trong những món bánh rất được yêu thích ở Thái Lan bởi hình thù trìu mến và hương vị bí rợ ngọt ngào. Công nhân bánh khéo tay bỏ hết phần ruột mà không chạm tới thịt quả , sau thời gian ấy lấp đầy phần ruột đó bằng nhân kem trứng mềm mịn sau thời gian ấy đem cả quả bí hấp cho chín mềm. Mỗi quả bí sẽ được cắt thành 8 tới 10 miếng nhìn như bánh gato nhưng thay vì giấy bọc , mỗi phần bánh sẽ được gói trong lá  chuối để các thực khách có thể không khó hưởng phúc mọi khi

 2 tiệm bánh bo si banh keo Thai Lan nhất định phải thử khi đến Thái Lan


1. Coffee Beans by Dao

Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị thực tình của bánh ngọt Thái Lan thì hãy tìm tới shop này nhé. Cheesecakes và donut nơi đây có hương vị rất tuyệt vời.

Với bốn chi nhánh ở trọng điểm Bangkok , một khi cơn thèm đồ ngọt tìm đến , bạn cũng sẽ chỉ mất một ít thời giờ để tìm đến thiên đường này. Coffee Beans by Dao bo si banh keo Thai Lan nhiều hơn hơn 70 loại bánh với nhiều hương vị khác xa khiến bạn chẳng thể nén giữ. Người đời đồn thổi rằng khách du lịch bước vào đây chẳng có ai có thể chỉ ăn một miếng bánh cả.

Ngoài bánh ngọt , tại chốn đây còn đáp ứng cả đồ ăn và nước uống nhưng điều khiến khách du lịch mê man tại chốn đây thì chỉ có những chiếc bánh xinh xẻo mới làm được mà thôi. Khung trời quán cũng tạo cảm thụ trong lành , tươi mát với cách bày trí tinh tế.

2. Mr Jones’ Orphanage Cake Shop
không những nức danh với những loại bánh ngon nức danh , tiệm bánh Mr Jone còn gây vượt trội bởi lối trình bày gothic đầm ấm ở bên trong và tươi mát bởi phun sương ở bên ngoài.

Tiệm Bánh kem Thái - shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Tiệm Bánh kem Thái - shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


Bo si banh keo Thai Lan các tỉnh miền Nam với chất lượng hoàn hảo nhất:

117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .
Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )
Website : www.bosidoanvat.com
Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét