Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Cửa hàng bỏ sỉ bánh kẹo nổi tiếng Thái Lan

Bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan giới thiệu trung tâm mua sắm lớn tại Thái


Bosidoanvat.com chuyên bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan – là cơ sở phân phối mặt hàng bánh kẹo cao cấp, địa điểm bán hàng bình ổn giá uy tín toàn quốc. Dưới đây là một số địa điểm mua hàng Thái được hành khách Việt yêu thích khi đến quê hương chùa Vàng.


Kẹo Handmade Thái - Bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan - bosidoanvat.com
Kẹo Handmade Thái - Bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan - bosidoanvat.com

1. Cửa hàng chuyên bỏ sỉ bánh kẹoThái Lan


Cũng như các mặt sản phẩm thỉnh thoảng khác , hành khách có thể không khó mua hàng bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan đem về VN kinh doanh. Hầu hết , các sản phẩm bánh kẹo Thái Lan đều có nhiều mẫu mã đẹp và hấp dẫn người mua. Hành khách có thể thoải mái mua hang vì mặt hàng này có giá rất rẻ , phù hợp để mua làm quà cho nhiều người.


2. Trung tâm phân phối vàng bạc đá quý Thái Lan

Theo shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan thì trung tâm phân phối vàng bạc đá quý World Gems Collection là một trung tâm chế tác lớn nhất nổi danh ở Đông Nam Á nói chung và của Bangkok nói riêng. Đến với World Gems hành khách có khả năng ngắm nhìn những tuyệt phẩm , bộ thu thập vô cùng tinh sảo từ xoàn , đá quý saphia , ruby , lam ngọc… với chất lượng sản phẩm tiêu chí quốc tế ISO 9001 và được sự bảo trì trọn đời của hoàng tộc Thái Lan. Tất cả những sản phẩm ở đây đều được kinh doanh nhằm mục đích xung vào công khố từ thiện cho các trẻ em mồ côi tàn tật , không nơi nương tựa.

Các trung tâm khác thì chỉ kinh doanh và trưng bày các sản phẩm , nhưng riêng trọng tâm vàng bạc đá quý Thái Lan lại có các gian xưởng chế tác , nơi lao động của các nghệ nhân. Hành khách đến đây có khả năng chiêm ngưỡng các nghệ nhân lao động trong từng giai đoạn để tạo ra nhiều sản phẩm chu đáo , mới mẻ. Sau thời gian ấy , hành khách sẽ vào trong phòng nghe băng hình để nghe quảng cáo giới thiệu về thế giới đá quý và những viên đá quý phù hợp với tháng sinh của mình giúp phò trợ mang lại gặp dịp tốt , tiền tài và hạnh phúc.

.

3. Trại rắn hoàng tộc Thái Lan

Một trong những điểm mua hang nổi danh khác của Thái Lan , hành khách bất khả thi bỏ qua đó là “Trại Rắn hoàng tộc Thái Lan”. Đến đây , hành khách có khả năng cảm thụ màn biểu diễn hấp dẫn: xiếc rắn , múa rắn , lấy nọc rắn , sờ pín rắn may mắn… Và hấp dẫn là nghe các Trình dược viên chuyên nghiệp người Thái gốc Việt giới thiệu những loại thuốc gia truyền độc quyền được tinh chế từ Rắn , được công nhận trên toàn thế giới.

Các sản phẩm dược chất từ rắn có rất nhiều Công hiệu. Thịt rắn chữa những bệnh thần kinh , đau nhức , co giật, bại liệt , kinh phong , mụn nhọt và lở loét da. Mỡ rắn dùng bôi , xoa làm chóng lên da non , chữa bỏng lửa , lát đầu. Máu rắn trị chứng nhức , đau mỏi lưng. Mật rắn chống viêm , chữa đau sưng , thấp khớp , ra mồ hôi trộm , hen suyễn , nóng hổi , đau đầu dài dằng dằng. Nọc rắn chữa hủi ( cùi ) , ung thư , động kinh , đau cơ , đau thắt ngực , viêm khớp , viêm dây thần kinh.

4. Cơ sở sản xuất Yến Huyết hoàng tộc Thái Lan ( Vườn bướm ) – shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


Một điểm mua hang khác cũng thường được đưa vào event tour Thái Lan dành cho hành khách Việt là trọng tâm Yến huyết hoàng tộc Thái Lan ( Vườn bướm ). Ở đây , hành khách được nghe giới thiệu và thăm viếng trưng bày về sản vật đặc trưng 3 miền của Thái Lan: Bạch yến – Huyết yến , Mật ong hoa Anh túc và Cao hổ cốt.

Các sản phẩm trong trọng tâm Yến Huyết hoàng tộc Thái Lan đều được bảo đảm về chất lượng sản phẩm. Chưa hết giá thành các sản phẩm khá cao , hành khách nên cất nhắc trước khi mua.

5. Trung tâm trưng bày giới thiệu sản phẩm từ da thật – shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


Thái Lan với nhiều mặt hàng , sản phẩm từ da thật nổi danh như ví , túi xách hay dây nịt… Khi phượt đất nước này , hành khách không khó mua hang các sản phẩm từ da thật tại các cửa hiệu trên khắp Thái Lan.

Nhưng bên cạnh đó một số cửa hàng cũng bày bán rất nhiều sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái , hoặc làm giả sản phẩm da cá sấu. Những mặt hàng thường bị làm giả nhiều nhất là: ví cá sấu và dây nịt cá sấu. Vậy nên , hành khách cần xem xét và cất nhắc kỹ lưỡng trước khi mua sản phẩm.


6. MahBoonKrong ( MBK )

MBK là một tòa nhà 8 tầng lớn , được coi là một trong những trọng tâm mua hang lớn nhất Châu Á. Tại chốn này có khoảng hơn 2000 cửa hiệu và dich vụ , gồm có 150 điểm ẩm thực và nhiều phòng chiếu bóng lớn. MBK vẫn nhộn nhịp hơn cả so với những trọng tâm mua hang lớn ở Bangkok , phần vì ở đây sản phẩm phong phú , “thượng vàng” , “hạ cám” đều phong phú. Bạn có thể tìm thấy các loại mặt hàng có thể trả giá được ở đây bao gồm: trang phục , mỹ phẩm , đồ da , trang sức , đồ điện , IT , theatres , karaoke , máy chơi games, siêu thị bo si banh keo Thai Lan… và một Department Store 4 tầng.

MBK đã nổi danh từ rất lâu với hành khách Việt. MBK dành cho khách thích hàng giá rẻ , đây là nơi tuyệt nhất cho khách thích mua hang trong không gian phố chợ nhưng được trang bị máy điều hoà. Trọng tâm có muôn vàn quầy bán mọi mặt hàng từ trang phục , hàng da , đồ trang sức , thời trang đến đồ điện , đồ gỗ , mỹ phẩm và các mặt hàng quà kỉ niệm. Đây cũng là điểm tham quan mà hành khách bất khả thi bỏ lỡ.

Kẹo Sữa Bò - shop chuyên bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan - bosidoanvat.com
Kẹo Sữa Bò - shop chuyên bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan - bosidoanvat.com


Cửa hàng chuyên bo si banh keo Thai Lan giá cả phải chăng, hàng hóa chất lượng:

117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .
Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )
Website : www.bosidoanvat.com
Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét