Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt ngon ngon

BỎ SỈ CHÙM RUỘT SỐC MUỐI ỚT THÈM "CHẢY NƯỚC MIẾNG"- BOSIDOANVAT.COM


Đừng đọc bài này trong lúc đang thèm ăn vặt nhé , bởi bạn sẽ không thể khắc chế được cơn "thèm ăn chua" ngạc nhiên của mình tại shop bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt.
Thiên đàng bỏ si ăn uống ở Sài Gòn như chính cái thành phố này - không bao giờ ngủ yên và ngơi nghỉ. Hằng ngày , Hằng ngày , Sài Gòn đều cho ra đời những món mới.  Đến bây giờ thì không chỉ có đồ ăn Việt Nam mặc cả các món ăn đường phố lẫy lừng trên quốc tế cũng có lẽ dễ dàng nhìn thấy được ở Sài Gòn. 

Ngoài ra , dù cuộc chạy đua làm thỏa mãn các tín đồ ăn vặt có cam go cỡ nào , thì đâu đây ở những góc đường thân quen chuyên bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt , vẫn luôn tồn tại những đồ ăn vặt huyền thoại mà bất kể lúc nào nghe nhắc tới cũng khiến người ta lập tức thèm chảy nước miếng.

Nhưng ở Sài Gòn , để tôi - một đứa phự nữ "xịn" 100% phải chảy nước bọt thì chỉ có...trái cây và những biến thể của nó. Vì thế , bài viết này đặc biệt dành tặng cho phái nữ , vì dưới đây chỉ toàn thống kê những món quà vặt gắn liền với vị...chua , từ các loại  trái cây ngâm cho đến mứt ngon....- những món ăn nằm âm thầm ở một lề đường nào đó , nhưng Xuân Hạ Thu Đông đều có bao người phải ghé lại và mua cho mình một chút nhỏ mang về nhâm nhi cho đỡ cơn thèm. 

Say 


Trái Say ( còn gọi là trái Nhung ) có nguồn gốc từ miền Trung , vì thế giá khá cao. Ngoài Hà Nội , Say thực sự là "của hiếm" khi có đợt được bán với giá gần 500 nghìn đồng một ký ( trong lúc ở Sài Gòn chỉ tầm khoảng  từ 200 - 300 nghìn đồng / ký ). Say có mùi rất đặc trưng , chua ngọt đúng chất "món ăn dành cho con gái trẻ" và còn được đánh giá là đáng tiền hơn trái me VN. Từ Say trong từ điển, người ta có lẽ làm nên nhiều "biến tấu" mà ắt hẳn , chỉ những ai là dân Sài Gòn mới được hưởng thụ "đặc sản" này. 

Cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt - say rim đường
Cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt - say rim đường


Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt giá rẻ - bosidoanvat.com


Khi đem chùm ruột đi hỏi một chút tại các khu chợ chuyên bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt, các bạn miền Bắc thì hầu hết đều không biết chùm ruột là trái gì cả. Nhưng ở miền Nam, chùm ruột quả thật là một loại trái hết sức phổ biến , thậm chí còn mọc dại và không ai thèm hái cả. Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt , nó không thể ăn "nguyên bản" , vì nó khá chua và chát. Thế là người ta phải biến tấu thành chùm ruột rim , từ đó dùng làm mứt , hoặc ăn ngay , hoặc trở nên topping trong các ly chè đủ màu.

Luôn thể loại khác nữa dành cho những ai không thích vị ngọt của mứt chùm ruột , đó là chùm ruột muối ớt. Muối ớt quả thật là loại gia vị thần thánh khi hòa trộn với chùm ruột là bạn có lẽ cho ra ngay một món đồ ăn vặt xế chiều. 

Xe trái cây ghim


Hình ảnh những xe đẩy đựng đầy trái cây đã được gọt và cắt sẵn như Xoài , Ổi , Mía , Cóc , Mận... mà tên gọi tắt là Trái Cây Ghim – xe đẩy chuyên bo si chum ruot soc muoi ot luôn là hình ảnh dễ dàng bắt gặp được trên đường phố vỉa hè Sài Gòn. Những quả xoài sống được cắt đơn giản thành từng miếng dài rồi ăn kèm với muối , mắm ruốc hoặc nước mắm đường. Những miếng ổi vừa chua chua ngoa chát khi chấm với muối ớt thì phải thật say đắm. "Thực đơn" còn có mận xanh , mận đỏ , sơ ri... 

Dù rằng Tiếng tăm tốt so với mua theo ký ở chợ , thì trái cây theo dạng xe đẩy thế này mắc hơn nhiều nhé các bạn. Nhưng có vẻ vì tiện , vì được gọt sẵn , vì chỉ cần ra đường vẫy một cái là có ngay một xe trái cây ngon lành đập vào mắt...mà xe trái cây vẫn tấp nập 4 mùa , đặc biệt biết bao người , đặc biệt là các cô nàng học trò , sinh viên , nhân viên văn phòng - những "tín đồ" hảo chua hạng nhất. 

Đại lý chuyên bo si chum ruot soc muoi ot miền nam với chất lượng hoàn hảo nhất:

Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt ngon hoàn mỹ
Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt ngon hoàn mỹ



Cửa hàng chuyên bo si chum ruot soc muoi ot chua cay mặn mặn :

117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .

Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )

Website : www.bosidoanvat.com


Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét