Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan gây sốt tại Hà Nội

Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan gây sốt tại Hà Nội - bosidoanvat.com


Dù là nước láng diềng gần gũi , nhưng chỉ mới khoảng 2 năm trở lại đây, các quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan các món đồ ăn vặt đến từ núi sông Thái Lan mới kinh doanh mưa làm gió và gây cơn sốt không nhỏ trong lòng giới trẻ.

Giới trẻ là những người tiếp cận và tiếp thu nhiều nhất những tinh hoa của các nền văn hóa ngoại quốc, trong ăn uống cũng không phải điều ngoại lệ. Món ăn đường phố quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan tạo cơn sốt trong những năm gần đây phần nào do công sức những người Việt rất trẻ mang về Việt Nam và phổ biến tới những người trẻ khác.

Nếu món ăn Thái thường gây nổi bật bởi bị chua , cay thì đồ ăn vặt Thái Lan được ưa chuộng những năm gần đây chính yếu là các loại đồ ngọt , mang vị cốt dừa ngậy béo.

Cùng điểm qua những đồ ăn vặt Thái Lan đang được giới trẻ Hà Nội ưa chuộng nhất.

1. Kem dừa Thái – shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan ngon số 1


Kem dừa Thái mới gây sốt từ khoảng đầu hè năm 2013 tại Thái. Dù không có nhiều quán bán kem dừa Thái Lan nhưng bất luận quán mạnh dạn kinh doanh kem dừa Thái nào cũng đều thu được nhiều thành công. Kem dừa được làm từ dừa non xay , trứng , sữa bày cùng cùng dừa non , dừa sấy và lạc vừng , tất thảy được đặt trong gáo dừa xiêm (kem dừa đặc trưng của shop bo si do an vat Thai Lan) khiến món ăn chẳng những bắt mắt và còn ngon miệng , đặc biệt vô cùng.

2. Trà sữa Thái

  
Cũng mới chỉ xuất hiện trong thực đơn ăn vặt của giới trẻ Hà Nội khoảng 2 năm gần đây nhưng trà sữa Thái đã thần tốc "ghi điểm" với giới trẻ bởi mùi vị , màu sắc thu hút. Dù cho chỉ mang hai màu xanh , đỏ nhưng vị thơm ngậy mà không quá ngọt , hiền dịu không ngấy ngán , hoà quyện với thạch hay trân châu bắt mắt khiến trà sữa shop bo si do an vat Thai Lan nhanh chóng "phủ sóng" khắp các trang mạng từng lớp cũng như tạo hiệu ứng đam mê với giới trẻ.
thời nay , thừa thãi bạn trẻ tự chế biến trà sữa Thái và chiếm hưu thực trạng kinh doanh trực tuyến qua các mạng từng lớp. Nhiều quán đồ uống cũng đã nhanh chóng bổ sung vào menu của mình món trà sữa Thái Lan.

3. Xôi Thái Lan – shop cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan ngon không thể cưỡng lại


Xôi xoài, xôi sầu riêng có lẽ là món xôi nức tiếng hơn cả khi nhắc tới xôi Thái Lan. Xôi được nấu từ gạo nếp ngọt thơm , thêm vị béo bùi của cốt dừa nhưng chớ hề nát , ăn cùng xoài hay sầu riêng shop cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan đều thơm ngon hết ý. Hiện trên các mạng từng lớp rất phổ quát các thực trạng đặt hàng xôi Thái Lan. Hoặc bạn có lẽ tìm ăn tại chút ít quán đồ Thái.

4. Bún Thái thuỷ sản

Nhắc tới các món ăn Thái đang gây sốt ở Hà Nội bất khả thi không đếm xỉa món bún Thái thuỷ sản. Món bún thuỷ sản mang mùi vị cay chua của Thái Lan này đã có mặt ở Hà Nội từ lâu. Nhưng chỉ với một chút hoà quyện sáng tạo với bề bề , thuỷ sản đã khiến món ăn này độc đáo , gây ấn tượng hơn với giới trẻ Hà Thành. Thật lí thú khi tận hưởng một món ăn nóng hổi , cay cay lại không thiếu chất như bún Thái bề bề khi tiết trời đang chuyển mùa mát mẻ như vậy này.

Bún Thái thuỷ sản - quán ăn chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái
Bún Thái thuỷ sản - quán ăn chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái


5. Chè Thái

Chè Thái Lan có lẽ là món ăn vặt quen thuộc nhất , "chè lâu đời nhất” trong danh sách. Lại có mặt tại Hà Nội hàng chục năm , chè Thái vẫn luôn được đam mê bởi vị ngọt chừng mực , thanh mát , thơm ngát hương cốt dừa cùng các loại thạch , sương sa độc đáo. Ai ăn chè Thái cũng đáng nhớ những "sợi xanh xanh" dai sức bắt mắt, trông kỳ lạ mà cực kì ngon miệng.

Chè Thái tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Chè Thái tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan


Website cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan ngon bổ , giá rẻ :

http://bosidoanvat.com/bo-si-do-an-vat-thai-lan/

chúng ta là nhà phân hóa bỏ sỉ đồ ăn vặt giá cực rẻ cho các đại lý và cửa hàng bách hóa bán sỉ trên toàn quốc :

117/20 Điện Biên phủ , P. 15 , Q. Bình Thạnh , TP. HCM .

Số fone : 0937.302.902 Vi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét