Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc 3 món Hàn khoái khẩu

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc 3 món Hàn khoái khẩu - bosidoanvat.com

Bánh tráng nướng bờ kè – Quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc nhiều món ngon

Món bánh tráng nướng rất gắn bó với người dân Sài Gòn , nhưng đến với tiệm bánh tráng nướng bờ kè chuyên    bạn sẽ tìm hiểu được thêm một nơi ăn uống rất lý thú.
bánh tráng nướng bờ kè rất đặc biệt đối với "tín đồ bỏ sỉ đồ ăn vặt ".
Một sự sáng tạo của chủ tiệm với món “bánh tráng nướng pizza Hàn Quôc” nếu bạn muốn ăn được bánh tráng nướng giòn thì có thể yêu cầu với chủ quán. Chị chủ sẽ có cách nướng bắt mắt mang đến nhu cầu của khách. Cùng lúc , bánh đa nướng ruột vịt cũng là sản vật đặc trưng của quán.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc  - Súp cua trứng vịt bắc thảo


Xe bán súp cua gần ngay góc nhà thờ Đức Bà , nằm trên đường Nguyễn trốn , ngay góc Nguyễn Du và đường Công xã Paris.
tại chốn đây chỉ phải làm đầu tiên bán từ 2h chiều đến tầm 9h tối là đã hết , là danh thắng ăn vặt trứ danh của viên chức văn phòng , làm ăn các tòa tổ ấm , ngân hàng gần đó. Món súp cua nóng sốt có bỏ thêm trứng vịt bắc thảo làm món ăn thêm bắt mắt.

Bánh trôi tàu

Khi những con gió se se lạnh là lúc những quán bánh trôi tàu ở Hà Nội lại tưng bừng thực khách. Các góc phố , các hàng chè phải làm đầu tiên thêm vài món nóng sốt , ngọt sớt , thơm thơm mùi gừng.
Bánh trôi tàu với nhân đậu xanh hoặc vừng đen thường được thực khách lựa chọn.

Website cơ sở bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc tại tphcm nổi danh khắp phố phường :
bosidoanvat.com

Bánh trôi tàu shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Bánh trôi tàu shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


KINH DOANH CUNG CẤP ĐỒ ĂN VẶT HÀN QUỐC MÙA ĐÔNG CÀNG SỚM , KIẾM TIỀN CÀNG KHỦNG


Bắt đầu kinh doanh cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc gì vào mùa đông là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm khi những ngày thu gió rét đang đến gần. Những ngày thời tiết chuyển dần sang thu , cứ xế bóng lại thòm thèm chút quà vặt lai rai , có thỉnh thoảng chỉ là miếng bánh khoai chiên vàng ươm trong chảo rán , một ít cóc xoài dầm cay cay đầu lưỡi hay một ly trà nóng cho buổi chiều se lạnh.

Một số ít chị em có chút tiền vốn , thêm một ít khéo tay khi bắt đầu làm bắt đầu cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc nhưng chưa biết phải làm đầu tiên từ đâu.

Băng qua nhiều “mùa thèm ăn” và sở hữu được nhu cầu của thị trường bán lẻ khi trời đông rét , tranh thủ những ngày đầu mùa , chị em nôn nao rủ nhau đi học nấu ăn để bắt đầu làm trong mùa đông.

Các chị em có thể biên soạn một số ý tưởng bắt đầu làm đồ xực , đồ uống mùa thu đông nhé:

Bắt đầu làm kinh doanh bo si do an vat Han Quoc các món nhậu bắt đầu làm , bắt mắt là các quán nhậu hè thời gian gần đây khá đông khách , bắt mắt hình thức “nhậu vỉa hè” đang dần dà thay thế dần cho các quán bia quý phái.

Các món nhậu hè như chân gà nướng , chân gà ngâm dấm hoặc bao tử chiên cay… rất thích hợp cho các anh em , chị em lai rai sau giờ làm hoặc hội họp đêm khuya.

Để bắt đầu kinh doanh bo si do an vat Han Quoc các món nhậu , bạn không để ý làm ăn quá dàn trải mà chỉ có tập trung vào một số món ăn đắc lực và đồ uống hoặc các đồ ăn kèm dưa dưa muối , sung muối… là đầy đủ có thể tự bắt đầu làm một quán ăn nhỏ gần nhà.

Đi chè chén quan trọng là mặt bằng , khung trời trong lành để nhìn ngắm đường xá đông vui với anh em , một ít đồ uống và đồ nhậu cũng năng cú cùng anh em nhấn nhá .
Bắt đầu làm mùa đông: Đồ nướng BBQ là một sự lựa chọn không tồi cho các chị em thiện ý định bắt đầu làm vào mùa nam , đồ nướng với các nguyên vật liệu được tẩm ướp tận tường , nướng trực tiếp trên lửa than với mùi hương đậm đặc , thêm chút đồ uống tấm ngày thu đông quả tình là điểm đến hết cả tuyệt đỉnh hơn.

Mùa đông khác với các loại chè mùa vỉa hè , các loại chè nóng mùa đông và các thức ăn vặt như chuối nếp nướng , các loại bánh khoai , bánh gối hay quán ốc… là những ý tưởng bắt đầu làm đầy đủ có thể thực hiện được.

• Học phối chế bắt đầu làm thức ăn vặt - đồ uống mùa nam

Hình thức bán cà phê Take away từng làm mưa làm gió một thời đầy đủ có thể thực hiện được bằng các loại đồ uống nóng dành riêng cho mùa nam , chỉ với một chiếc xe đẩy nhỏ bạn đầy đủ có thể bán các loại đồ uống đặc thù cho mùa đông như sữa bắp , sữa đậu nành…

Bánh tráng nướng bờ kè quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Bánh tráng nướng bờ kè quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Shop cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất VN:
117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.BThanh , TP. HCM.
Số telephone : 0937.302.902 Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét