Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc kiếm trăm triệu

BÍ QUYẾT KIẾM CHỤC TRIỆU ĐỒNG MỖI THÁNG NHỜ BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT HÀN QUỐC TRỰC TUYẾN


Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc trực tuyến , giao hàng tận nơi phức tạp. Song song , nếu biết cách làm , đây sẽ là công việc đem lại lương lậu tốt , kì thú và Không câu nệ thời gian.
Nguyễn Xuân ngọc ( 28 tuổi ) - chủ cửa hiệu online ở Hậu Giang , Quận 6 - ví công việc buôn bán ăn trực tuyến như chuyện “đi câu” do đơn hàng hôm hiếm có , hôm nhiều.  
Song song , sau 2 năm nếm trải và đúc rút được cả kho bí quyết lận lưng cho riêng mình. Hiên cô đã có được lượng khách quen thuộc ở Hà Nội. Chỉ bán đồ ăn trực tuyến mỗi tháng , sau khi trừ các chi phí và lương nhân viên , Ngọc thu về khoảng hơn 30 triệu đồng.

Theo chia sẻ của Ngọc và nhiều chủ hàng thực phẩm online tại Hà Nội , mức lương lậu cá thể này thuộc tốp cao trong nghề , thậm chí gấp 3-4 lần mặt bằng lương lậu chung của các cửa hiệu bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc cùng rộng lớn.

Chọn tuyệt chiêu kinh doanh riêng để loại bớt kình địch

Sau khi tốt nghiệp thông dụng , nếm trải 5 năm làm qua nhiều nghề như PG , bán trang phục , mở quán cà phê , bán mỹ phẩm… nhưng không mãn ý muốn , Ngọc nhận ra màu mỡ bắt đầu kinh doanh tốt từ việc bán món ăn vặt online vì bấy chừ thị trường kinh doanh trực tuyến bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc còn khá mới lạ , ít thi đấu.

Tận dụng kinh nghiệm và năng lực trong nhà ở bắt đầu kinh doanh thực phẩm , Ngọc bắt đầu sự nghiệp bán đồ ăn từ món chè Sài Gòn. Thời điểm đó , người SG đang khá phấn khởi với các món giải khát đặc sản Sài Gòn.
“Ngày đầu ra mắt món ăn vặt , nhờ cung ít hơn cầu nên mình có ngay lượng khách đặt hàng kha khá , cũng có khen , có chê nhưng nhìn chung cũng ổn. Theo phê bình của số đông khách hàng , mình dần sắp xếp lại gia vị cho phù hợp” , Ngọc hồi ức.

Thành đạt bước đầu , Ngọc chế biến thêm nhiều món quà vặt mới. Các món được chọn đều được nghĩ lại kỹ , luôn tuân theo chi tiêu ngon , sạch , chu đáo , có tác phong riêng và hấp dẫn , không để ý rẻ.

Chủ cửa hàng bách hóa ý rằng , thực khách ở SG không đặt chi tiêu rẻ lên đầu bởi vốn các thức ăn vặt đã có khung giá hợp tình. Tâm lý khách hàng mua online thường hay nghi vấn với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đồ ăn. Do vậy , để tạo được tin tưởng dài lâu , Cô tập kết đầu tư cho chi tiêu ngon và sạch.
Để của mình có tác phong riêng , ở mỗi món tưởng như phổ thông , Ngọc đều có bí quyết tạo nên hương vị đặc thù chỉ hàng nhà cô mới có.

Kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc món Mỳ cay
Kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc món Mỳ cay


Muốn có khách đông , phải tung chiêu “độc” bo si do an vat Han Quoc với quà tặng đi kèm


Sau hai năm vừa học vừa thực hiện chế biến và bán quà vặt online , Ngọc cùng lúc rút ra các bí quyết để vun vén được công chúng khách hàng mật thiết và khai quật thêm nguồn khách mới.
Cô chủ trương tận dụng mọi công cụ quảng cáo online để vun vén danh dự của mình. Hai kênh chính được lựa chọn là Facebook , Fanpage và diễn đàn bán hàng trên mạng. Riêng với facebook , Cô hăng hái up ảnh chỉ bảo chi tiết các quy trình chế biến món ăn để tạo niềm tin ở khách hàng.
Cô bán bo si do an vat Han Quoc là những món chính con trai nhỏ hưởng lạc . Những mẩu chuyện về quá trình thử nghiệm món ăn mới , những câu phê bình của con trai khi ăn các món “mẹ Ngọc” làm được đăng tải dần giúp Ngọc đến gần hơn với khách hàng.

“Hai Mẹ con mình là fan nhà Ngọc gần một năm nay rồi. Từ các món đồ ăn vặt cho khách phổ thông đến dòng thực phẩm handmade dành riêng cho người ăn kiêng đều rất hợp khẩu vị , nhất là mấy món tặng kèm cặp , nhiều khi còn ngon hơn cả món mua chính” , chị Lê Thị Xuân ( 3 Tháng 2 , quận 11- cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc  ) san sớt.

Với chị Xuân và nhiều khách khác , điểm khác lạ lớn nhất của hàng quà vặt này nằm ở những món tặng kèm. Mọi khi , các món đồ khuyến mại không được khách xếp loại cao. Cùng lúc , với “mẹ Khủng Long” lại khác. Ngọc cho biết, cách quảng cáo hữu ích nhất cho một món mới quan trọng là "tặng quà" để khách dùng thử.

Kề cạnh những bí quyết bán hàng trên mạng nói trên, cô chủ hàng cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc nhấn mạnh tuyên ngôn trong bắt đầu khởi nghiệp ẩm thực của mình: “Khách hàng luôn đúng – khách hàng là Thượng Đế”. Đi tới trước kèm tuyên bố ấy , Ngọc luôn sát thực hiện cam kết: “Nếu đồ ăn không ngon thì bắt đầu nhập cuộc hoàn tiền hoặc đổi thức ăn vặt mới cho khách”.

Không phải đến nơi xa để mua hàng vì chúng ta sẽ giao hàng thâu tay quý vị và bảo đảm hàng luôn tưoi ngon chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhưng giá cả phải chi. Hãy liên lạc với chúng ta ngay nhé các bạn!


Kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc Sushi Gimbap
Kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc Sushi Gimbap 


Website : bosidoanvat.com.

Đại lý cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc tại tphcm : 117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.


Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo ) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét