Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Thời cơ làm giàu với kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan

Thời cơ làm giàu với kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan  - bosidoanvat.com


Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan bỗng dưng trở thành xu hướng bắt đầu khởi nghiệp mới của các bạn trẻ Việt. Ngày một có nhiều thương gia trẻ tuổi người Việt sang Thái Lan để nhập hàng về Việt Nam , điều này mang lại nhiều đầy tiềm năng và thách thức cho những bạn trẻ yêu thích làm giàu.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan thơm ngon - bosidoanvat.com
Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan thơm ngon - bosidoanvat.com


Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan nở rộ: dễ mua , dễ bán , dễ kiếm tiền


Là đất nước phát triển nhanh về và hàng ngày hấp dẫn khách du lịch từ hơn chục năm nay. Phượt Thái Lan không còn là điều xa lạ với người dân Việt bởi phí tổn đi lại , cư xử luôn hợp tình, shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan. Điều đáng nói là những năm trước người Việt thường chọn cách đặt tour để phượt Thái Lan thì khoảng một năm trở lại đây , giới trẻ có xu hướng đi phượt Thái Lan tự túc bất luận thời gian nào trong năm. Phong trào này vô ý mở ra một đầy tiềm năng bắt đầu khởi nghiệp mới cho các bạn trẻ khi họ yêu thích nền ẩm thực Thái và sở hữu dày dặn mua đồ giá rẻ tại đất nước láng giềng.

Bí quyết kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan của cô Lưu Ly


Lưu Ly ( SN 1992 , Hà Nội ) cho biết , lần tiên quyết đến Thái Lan Ly cũng có mục đích phượt như các bạn khác. Vì là sinh viên nên trước khi đi Ly muốn “gỡ gạc” ít vốn , cô nhận order xách tay đồ Thái về cho anh em. Rao tin trên facebook , chẳng mấy khi anh em của Ly đã nhờ cô bạn mua khá nhiều đồ. Số tiền bắt đầu khởi nghiệp thêm không những giúp cô trả được tiền đi phượt mà còn để ra được “kha khá”.

Những ngày sau , cô ấn định đặt vé rồi xuất phát “đánh hàng Thái” rùi về bo si do an vat Thai Lan cho KH. Sau vài ngày vất vưởng ở các chợ , Ly nhận thấy nhu cầu của giới trẻ ngày nay là Thái nên cô nhập bánh bao kim sa , ô mai khế , mực bento với số lượng vài trăm chiếc về bán.

Cũng như những ngày đi phượt , số lượng thức ăn vặt do Ly nhập về được tiêu thụ nhanh “chóng mặt” khiến cô đặt vấn đề nghiêm túc về việc đi buôn. Đến nay , Ly đã có kinh nghiệm 6 tháng kinh doanh bo si do an vat Thai Lan , facebook của bạn cũng có số lượng khách buôn ổn định.

 Cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan món Mực bento cay cay


Mực bento có 3 loại: cay nhất , cay vừa và cay ít , thích hợp với khẩu vị từng người với mức giá dao động từ 7.000 đến 30.000 đồng tùy theo hình dáng các gói mực. Sầu riêng sấy giá dao động từ 98.000 đồng đến 150.000 đồng tùy hình dáng các gói. Bánh bao kim sa từng “làm mưa làm gió trên   ” có giá 250.000 đồng/hộp 6 chiếc.

Mực bento cay cay - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Mực bento cay cay - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan


Gian nan việc làm bắt đầu khởi nghiệp cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan


Theo Huyền Trang ( SN 1993 , Hà Nội ) , tuy tiền phí tổn cho mỗi lần đi khá đắt đỏ nhưng khi đến Thái Lan , nguồn hàng có giá rất rẻ nên khi đem về Việt Nam lãi rất cao. Trang cho biết: “Bí quyết để có tiền lương tốt khi đi lấy hàng nơi đây là việc để dành hết mức phí tổn cư xử , đi lại. Tiên quyết là việc săn vé tàu bay giá rẻ. Vé tàu bay giá rẻ hiện tại vô cùng hãng mang đến , càng đặt sớm vé càng rẻ , hành lý có thể mua đến mức 35 – 40kg nên cần “book” hành lý trước , nếu ra sân bay rồi mới đăng kí sẽ bị tính thêm phí.

Sau khi đến Bangkok , việc tiên quyết cần làm là chạy đến nơi lấy hàng và chọn đồ. Những chỗ lấy hàng phổ thông là Central World , Platinum , Pratunam , Siam Paragon , Bobe , Chatuchak , nhưng nếu mặt hàng nhập là thức ăn vặt Thái thì cứ đến siêu thị là dễ chọn nhất. Tất cả các shop và siêu thị chỉ mở cửa từ khoảng 10h - 10h30 sáng ( một phần ít có thể mở từ 9h30 ) nên giờ bay cũng cần được canh cho chuẩn xác nhất.

Những thức ăn vặt này đều sẵn có trong siêu thị nên nhiều bạn trẻ có thể êm ái nhập hàng mà chẳng cần quá nhiều kinh nghiệm như các mặt hàng khác. Theo Ly , ở Bangkok thì biết tiếng Anh thô sơ là có thể hỏi giá , mua hàng , tìm đường tới các chợ , trừ khi muốn thỏa thuận bắt đầu khởi nghiệp lớn thì mới cần tiếng Anh tốt. Địa ngục Việt Nam qua Thái đánh hàng nhiều tới mức gần như những người đầu tư ở Thái đều biết một phần tiếng Việt. Ví như họ không biết tiếng Việt thì sẽ dùng tiếng nói cơ thể để diễn tả hoặc viết con số ra giấy cho người mua hiểu.


Các địa chỉ chuyên bỏ sỉ và cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan giá rẻ :

ĐC 1 : 117/20 Điện Biên Phủ , P.15 , Q.BT, TP.HCM

Số điện thoại : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )

FB: https://www.facebook.com/bosidoanvat

Website : www.bosidoanvat.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét