Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT HÀN QUỐC ONLINE LÃI KHỦNG

Kinh nghiệm kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc siêu lãi


Kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc online hiện nay đang là chiều hướng kinh doanh mới được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Nhưng mở quán ăn vặt cần những gì? Và làm thế nào để kinh doanh đồ ăn vặt thành công? Trong bài viết này chúng tôi sẽ cảm thông 3 bí kíp bán đồ ăn vặt có lẽ vận dụng cho cả các bạn muốn mở quán ăn vặt lề đường , hoặc bán online trên Facebook , website… Cùng học hỏi nhé.

Cách trang trí cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Về trang trí cửa hàng , hãy chọn sơn tường và trần nhà cùng màu với món ăn mà bạn định kinh doanh. minh họa , nếu bạn định kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc các món chè Đà nhạt , các món chè này có màu xanh , cho nên bạn hãy sơn tường và trần nhà màu xanh lá hoặc nõn chuối điềm đạm , tạo cảm giác không khí quán rộng hơn , sáng hơn , sạch sẽ hơn.

Về bàn độn , sẽ có khách đi 1 Tôi , sẽ có khách đi cả nhóm 3- 7 người. Do đó , bạn nên linh động có hai loại bàn độn , màu sắc từng loại cũng nên bất thường tăng phần náo nhiệt cho quán và cũng để ăn khớp với từng nhu cầu của khách.

Mặt bàn bạn nên chọn nguyên liệu kính như cường lực hoặc sao thủy sẽ cho cảm giác sạch sẽ , cao cấp hơn , khách hàng cũng sẽ cảm giác thỏa mãn hơn.

 
Trang trí quán ăn bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Trang trí quán ăn bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc 


Danh sách thực đơn khi kinh doanh bo si do an vat Han Quoc


Việc khẳng định Menu các món đồ ăn vặt là do năng lực và ý thích của bạn. Có lẽ bạn chỉ bán đồ ăn vặt có kèm theo đồ uống , hoặc chỉ bán đồ ăn vặt , hoặc chỉ bán đồ uống.

Còn khá nhiều các món đồ ăn vặt khác nữa không thèm bỏ lỡ nhiều vốn và việc chế biến cũng dễ dàng. Có một mẹo mà bạn nên nhớ là các món ăn mình làm cần thiết sự liên kết với nhau. minh họa nếu có món chân gà nướng thì nên cập nhật các món nướng khác để đỡ mất công soạn sửa bếp , than , gia vị tẩm ướp , … và còn kiệm ước được nhiều thời gian cho các món khác.

Việc khẳng định giá bán bo si do an vat Han Quoc cho các món ăn cực chính yếu , bởi nó khẳng định tới lợi ích bạn có lẽ thu về được là bao nhiêu.  

Cũng đừng quên việc tính giá thành dựa dẫm đa số vào chi phí , bao gồm chi phí nguyên liệu đầu vào , gia vị , nhân công( nếu có ) , … Nếu các khoản chi phí này thấp , chẳng có lý do gì mà bạn lại không giảm giá để thu lãi có tới phải không nào!

Dù giá cao cỡ này , bạn cũng phải lo liệu lợi ích tối đa đạt 20% , nếu lợi ích cửa hàng bạn vượt quá ngưỡng này thì sự kiện kinh doanh đồ ăn vặt của bạn có nguy cơ lỗ.

Marketing cho cửa hàng cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc


Vì chúng tôi chỉ kinh doanh online cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc , hãy đánh vào việc Pr bằng cách phát tờ rơi , treo áp phích , băng rôn giảm giá nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ.

Vì khách hàng mục tiêu của bạn là những bạn học trò , sinh hòn , không phải là những người đi làm nên họ sẽ không đọc báo điện tử hay tham dự diễn đàn nhiều. Họ thích lướt facebook và dạo phố , chắp nối cùng bằng hữu nên việc phát tờ rơi , treo băng rôn tại cổng trường , các công viên , khu vui chơi là cách quảng cáo dành dụm mà hữu ích nhất.

Bạn cũng có thể quảng cáo trên Fanpage , Wepsite , diễn lũ , … của cửa hàng bách hóa mình như tổ chức các Mini show và Game mini như là like trang , comment tên vài người bạn và chọn đôi chút đam mê rồi trao giải cho người đoán đúng chính là cách mà đa số các trang bán hàng thực hành và thu được kết quả rất khả thi.

Website bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm : bosidoanvat.com

Kinh nghiệm mở quán bỏ sỉ đồ ăn vặt


Đưa ra những biệt đãi KM Sốc để nổi trội khách

Một kinh nghiệm khởi nghiệp bo si do an vat online mà ít người chăm chú đó chính là tối ưu các nếm trải khách hàng. Đa số khách hàng thường có phong cách sống quen thuộc với một cửa hàng ăn vặt nào đó nếu họ cảm nhận được 2 yếu tố: chất lượng và dịch vụ.

Khi chi trả , thu ngân có lẽ kèm theo một mẫu giấy chúc quý khách nhộn nhịp có in Logo của quán chẳng hạn. Hoặc tặng cho khách 1-2 phiếu giảm giá cho lần sau hoặc nếu đi cùng nhóm bạn.

Để khách hàng tự cảm nhận

Hãy bất ngờ giảm giá khi khách hàng chi trả mà chớ hề báo trước , khách sẽ cảm nhận như được ưu ái từ đó tăng hảo cảm với cửa hàng của bạn. Lấy được lòng của khách , chính là bạn đã thành công.

Nội thất nhà hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Nội thất nhà hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc



117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.

Website bán hàng : bosidoanvat.com

Số fone : 0937.302.902 Vi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét