Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN NGON KHÔNG THỂ BỎ LỠ

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN NGON KHÔNG THỂ BỎ LỠ - BOSIDOANVAT.COM


Sau khi tới thăm các điểm du lịch du lịch lừng danh của xứ sở chùa vàng , mua sắm thỏa thích các mặt hàng thời trang giá cực biệt đãi tại những trung tâm mua sắm , và các ngôi chợ lừng danh của Bangkok , thì việc lang thang khám phá những quán ăn chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan là một nếm trải tuyệt vời. Bạn dễ dàng nhìn thấy những quán xá bán đồ ăn vặt tại các con hẻm hoặc ngay trong các ngôi chợ , những đồ ăn vặt tại đây được chế biến từ các nguyên liệu chân chất của bản địa nhưng mùi vị thì luôn mang một nét rất Thái mà bạn không dễ gì bắt gặp được ở những nơi khác.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan món Bánh dừa (Khanom krok)


Bạn có lẽ dễ dàng nhìn thấy món ăn này trên xe đẩy ở các con hẻm hay trong các chợ lớn. Nguyên liệu của nó bao gồm bột mì và nước cốt dừa , được đổ vào khuôn khỏ giông giống khuôn bánh căn của Việt Nam rồi nướng trên bếp than củi. Bạn có lẽ mua chút ít gồm 10 cái bánh dừa nhỏ xinh với giá 20 baht.

 Nước ép lựu tại các quán nước vỉa hè kinh doanh bo si do an vat Thái Lan


Nước ép trái cây được bán ở khắp muôn nơi. Nếu vào chợ , bạn sẽ mua được những chai nước ép tươi ngon hơn , nước ngoài cam , chanh ép… thì nước ép lựu mát lạnh là thứ không thể bỏ lỡ , với giá 40 baht một chai.

Nước ép rượu - Quán giải khát bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Nước ép rượu - Quán giải khát bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan

 
Bánh rán

Chợ chuyên kinh doanh bo si do an vat Thái Lan - Các món bánh rán nhiều kích cỡ và mùi vị , nhân ngọt , mặn , đậu xanh… khá tương tự với bánh rán ở các chợ quê Việt Nam. Chỉ 2-5 baht là bạn đã có lẽ thưởng thức một chiếc bánh rán giòn thơm.

Cơm gà cay

Với đặc trưng nhiều gia vị cay, món cơm gà này sẽ cung cấp cho bạn cảm nhận cay nóng lí thú. Gà chiên xù sẵn , khi bạn mua cơm gà thì người bán sẽ chọn phần gà theo ý thích bạn ( cánh gà , đùi gà… ) , chặt nhỏ , cho vào một thố nhỏ , trộn nhiều loại gia vị , và cho vào tô cơm , ăn kèm dưa leo. Chút ít cơm gà ở chợ đắt giá 30-40 baht.


Kem xôi dừa – món ngon tại quán cơm cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan


Đây được coi là món ăn nhất định phải thử khi đi chợ ở Bangkok , nổi trội là chợ cuối tuần Chatuchak. Chút ít kem dừa thơm ngon có xôi dẻo , kem , dừa bào sợi nhỏ và loại nhiều topping khác nhau: hạt bắp , thốt nốt , bí đỏ luộc , sirô dâu , cốm , đậu phộng , đậu đỏ… “Ly” kem chính là nửa trái dừa xinh xắn , với giá chỉ 30 baht.

Mực , bạch tuộc nướng tại quán nướng cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan


Cùng với thịt xiên nướng , các loại thuỷ sản được tẩm ướp gia vị thơm ngon , nướng trên lò than cho chín đều bốc mùi thơm và ăn cùng một loại nước sốt rất cay của người Thái. Một xiên mực , bạch tuộc nướng đắt giá 20baht.

Chinatown – Tấm giấy ghi tên tuổi ăn uống ngon , rẻ và độc đáo nhất Bangkok , Thái Lan
trước tiên   danh sách những Tấm giấy ghi tên tuổi ăn uống ngon , bổ , rẻ nên đến nhất khi du lịch Bangkok , Thái Lan   chính là hẻm ngách Tàu – Chinatown. Không chỉ là khu khu thương mại to lớn và cũ kỹ nhất Bangkok , Chinatown còn là   trung tâm ăn uống  nổi tiếng Bangkok không thể không đến khi du lịch Thái Lan .

Khi Dưới chân vào t hiên đường ăn uống đường phố nổi trội và tuyệt vời nhất Bangkok  – Chinatown , bạn sẽ như bị lạc vào mê cung ăn uống với hàng trăm cửa nhà , nhà ăn , quán ăn lề đường , quầy bán hàng rong…nằm dọc con đường  Yaowarat. Tại đây , bạn có lẽ thỏa thích thưởng thức  những đồ ăn vặt , đường phố nổi trội ở Chinatown , Bangkok  từ Á đến Âu mà không lo cháy túi.

Những món ngon miệng , độc đáo ở hẻm ngách ăn uống Chinatown
Chinatown nằm khá gần khu Tiểu Ấn , chỉ mất khoảng 10 – 15 phút tản bộ. Bởi thế , nếu có thời gian bạn hãy cố gắng ghé đến   khu vực ăn uống ngon , rẻ lừng danh Bangkok , Thái Lan   này để thưởng thức   những món ăn đặc sản Ấn Độ giữa lòng Thái Lan   nhé.

Hướng dẫn di chuyển : Bạn có lẽ dễ dàng di chuyển bằng taxi hoặc tàu điện ngầm tại ga Hua Lamphong sau đó các bạn tản bộ khoảng 10 phút là đến Chinatown. Bạn có thể bắt xe Tuktuk nhưng theo   kinh nghiệm du lịch Bangkok , Thái Lan tiết kiệm và nhộn nhịp   thì bạn hãy nhớ thương lượng giá trước khi lên xe nhé.

Đường Soi Rambuttri – Con đường ăn uống đẹp và lừng danh nên đến khi du lịch Bangkok
Nằm đồng thời với con đường Khao San lừng danh và to lớn nhất Bangkok , Thái Lan , đường Soi Rambuttri không chỉ là hẻm ngách tản bộ đam mê của du khách Bangkok , Thái Lan , mà còn là   khu ăn uống ngon , rẻ , nổi trội phải ghé qua một lần khi du lịch Bangkok .

Chinatown Thái - Quán ăn vặt vỉa hè bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Chinatown Thái - Quán ăn vặt vỉa hè bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan

Cửa hàng chuyên cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan chua cay mặn mặn :

117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .

Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )

Website : www.bosidoanvat.com


Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét