Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Me ngon hút hồn tại cơ sở sản xuất me

Cơ sở sản xuất me xin san sẻ thêm một số đồ ăn vặt Thái Lan hút hồn cư dân số phận


Cơ sở sản xuất me có nguồn từ Thái Lan đang là sự lựa chọn cuốn hút của giới trẻ ở Sài Gòn nhờ hương vị mới mẻ và giá cả tương đối rẻ.

Các món ăn vặt Thái Lan bắt mắt phải kể đến như mực Bento , sầu riêng sấy , cơm cháy chà bông , ...

Mực Bento có 3 loại : cay nhất , cay vừa và cay không nhiều , thích hợp với khẩu vị Riêng từ cái với mức giá thổn thức từ 7.000 đến 30.000 đồng tùy theo hình dáng các gói mực tại cơ sở sản xuất me.

Món sầu riêng sấy - sản vật đặc trưng của Thái Lan đang khiến giới trẻ Sài Gòn “phát cuồng” với những múi sầu riêng sấy khô có hương vị giòn mập , đậm hương vị , đậm mùi không khác gì sầu riêng tươi.

Mỗi túi 60 đến 80 múi , tiện lợi mang theo trong những chuyến dã ngoại hoặc nhắm nháp khi đang xem phim.

Các món ăn vặt tương tự cũng không kém phần ngọn miệng như cất vó sấy , dừa sấy , măng cụt sấy , … cũng được nhiều bạn trẻ ưu ái lựa chọn.

Cơ sở sản xuất me - Sầu riêng sấy khô
Cơ sở sản xuất me - Sầu riêng sấy khô



Tham khảo thêm thông tin tại website cơ sở sản xuất me:

http://bosidoanvat.com/co-chuyen-san-xuat-va-che-bien-tai-tphcm/

Hiện tại, Cơm cháy chà bông nhập từ Thái là món ăn vặt rất được ưa thích của giới trẻ. Cơm cháy và chà bông được sấy cùng nhau với sự hoà nhịp của cả ba vị mặn - ngọt - cay tạo nên đồ ăn ngon dị thường hẳn so với món cơm cháy được làm ở Việt Nam.
Đa số những người bắt đầu làm đồ ăn vặt Thái đều xem đây là nghề tay trái để kiếm thêm lương hướng và thường bắt đầu làm theo hình thức online , giao hàng tận nơi.

CƠ SỞ SẢN XUẤT KHÔ GÀ ME NGON HƯỚNG DẪN CÔNG THỨC VÀ CÁCH LÀM ĐÁ ME NGON MÁT LẠNH NHANH NHẤT


Nước me đá với vị chua chua hoà nhịp cùng vị ngọt của dứa tạo nên hương vị đặc thù cho món đồ uống này. Vậy   cách làm đá me đơn thuần và ngon tại co so che bien me như thế nào và   công thức để làm nước me đá đúng chuẩn là gì thì co so che bien me xin hướng dẩn các bạn cách làm như sau :

Cơ sở sản xuất khô gà – me ngon chia sẻ cách làm đá me :

Để thực hiện cách làm đá me ngon , tiên quyết các bạn cần để sẵn những nguyên vật liệu làm đá me như sau:

Nguyên vật liệu làm khô gà:

Me chín: 200g
Đường nâu: 50g ( hoặc đường cát trắng )
Dứa: 1 lát vừa xực
Gừng: 1 nhánh nhỏ
Vừng , lạc đủ dùng

Sau khi để sẵn xong nguyên liêu , cùng cơ sở sản xuất khô gà cay bắt tay vào thực hiện làm đá me như sau:

Bước 1: tiên quyết , me đá các bạn cho vào bát con , rồi đổ nước nóng vào ngâm me khoảng 15 phút và dùng thìa dầm nhuyễn cho me tan hết. Sau thời gian ấy , lọc bỏ hạt me và giữ riêng lấy phần nước me.

Bước 2: Gừng tươi các bạn rửa sạch , cạo vỏ và cho gừng vào cối giã nhỏ , mịn.

Bước 3: giai đoạn tiếp tục của    chỉ bảo làm đá u , dứa các bạn gọt sạch vỏ , cắt từng miếng và cho dứa vào máy xay nhuyễn. ( Dứa nên chọn những quá chín vừa , không xanh hoặc chín quá sẽ có tương tác đến một điều gì đó tới vị tuyệt vời của món đồ uống nè ).

Bước 4: Vừng các bạn rang chín thơm. Lạc rang chín , lột vỏ bên ngoài và để riêng ra bát. Sau khi rang lạc thì bạn bọc vào giấy bạc hoặc khăn tươm tất giòn hơn.

Bước 5: tiếp tục , các bạn đổ nước cốt me vào xoong , cho thêm gừng , đường , dứa vào đun cho hổ lốn sôi thì hạ nhỏ gió mà thành , kết hợp với khuấy đều tay. Đun cho tới khi hổ lốn chuyển sang màu trong hơn , nêm nếm hợp khẩu bị chua chua , ngọt ngọt là được.

Bước 6: Đun hổ lốn trên trong vòng 20 phút cho tới khi hổ lốn lệt sệt bất ngờ) , tắt bếp và để cho nguội hẳn. Giúp đỡ tiền của thêm vừng rang chín vào trộn đều , rồi cất vào lọ thủy tinh và sử dụng dần.

Cơ sở sản xuất me
Đá me



Cơ sở sản xuất khô gà cay - chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt TPHCM
 
Liên hệ ĐC  :

117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.
Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét