Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan phủ kín thị trường Việt

Kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan phủ kín thị trường Việt | bosidoanvat.com

Bosidoanvat.com là website chuyên bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan kiểu dáng đẹp , giá cả hợp lý , mức chiết khấu cao... , bánh kẹo từ các nước vùng đất ASEAN Thái Lan đang ngày một được bán rộng rãi trên nhiều kênh phát bần ở Việt Nam.
Sau cơn sốt các mặt hàng đến từ châu Âu rồi Trung Quốc , Hàn Quốc thì nay thị trường kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan lại hiện ra có hơn các mặt hàng đến từ các nước ASEAN. Thu hút , mặt hàng bánh kẹo không những có ở chợ mà còn hiện hữu khá nhiều trong mạng lưới siêu thị.

Theo ghi nhận của phóng viên tại các chợ cổ truyền TP HCM cho biết , bánh kẹo Thái Lan , Malaysia , Indonesia hiện ra ngày một đa dạng. Kẹo mềm Fruit Lus Malaysia loại 220 gam có giá khoảng 40.000 đồng một hộp , bánh que chocolate Indonesia giá 14.000 đồng hộp nhỏ , bánh gấu nhân kem Indonesia loại 200gr 45.000 đồng một hộp , hay bánh Oreo hộp tròn 67gr giá 20.000 đồng…

Theo các người buôn bán nhỏ tại chợ Bà Chiểu , Phạm Văn Hai , Tân Định... , các loại bánh kẹo này có kiểu dáng thu hút với nhiều kiểu dáng bao bì từ nhỏ đến lớn nên thân tiêu dùng yêu thích , thu hút là học sinh , sinh viên.

Dịch vụ kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Dịch vụ kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


Ý kiến nhận xét của dân buôn bán bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan ở chợ Bà Chiểu


Chị Loan , người buôn bán nhỏ bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan ở chợ Bà Chiểu cho biết nếu buôn bánh kẹo Việt Nam thì chủ đạo là mứt và các loại kẹo cứng cổ truyền , thường chiếm hưu có hơn trong dịp Tết. Trong khi đó , các loại bánh mềm , bánh ống , rong biển của Thái hay Mã Lai được người tiêu dùng lựa chọn thường xuyên.

“Những sản phẩm bánh kẹo hàng ngoại có cội nguồn từ các nước ASEAN giá nhỉnh hơn một chút so với Việt Nam nhưng rẻ hơn tới 30% so với các loại bánh nhập ngoại từ châu Âu. Vỳ vậy , nếu trước đó nhập 20% hàng châu Âu thì nay tôi thay thế dần bằng hàng ASEAN , thậm chí có lúc còn tăng gấp đôi so với ý định vì lượng hàng khách đặt tăng đột biến” , chị Loan cho hay.

Người kinh doanh buôn bán nhỏ - chị Hoa cho biết thêm , sở dĩ bánh kẹo ngoại ngày một hút hàng một phần do mức chiết khấu và khuyến mãi tốt. Có loại chiết khấu từ 5-10%. “Một số loại bánh đựng trong hộp lớn thường được tặng kèm các hộp nhỏ để người bán cho khách ăn thử bánh. Nhiều phen chúng ta còn tận dụng hàng tặng để bán sỉ khi lấy số lượng lớn. Chả hạn như loại bánh quế có nhân socola , một hộp lớn có giá khoảng 90.000 đồng nhưng tặng thêm hộp nhựa nhỏ mình có thể tách ra bán sỉ giá 2.500 đồng” , chị Hoa nói.

Kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan len lỏi vào nhiều siêu thị lớn

Các mặt hàng xuất xứ ASEAN cũng len lỏi vào nhiều siêu thị và được rao bán rộng rãi qua kênh online. Hầu hết tại các siêu thị Co.opmart, Big C , Lotte , Maximart…hơn hai năm trở lại đây sản phẩm bánh kẹo đến từ Thái Lan , Indonesia đã được chào bán nhiều.
Viên chức tại siêu thị Co.opmart (Bình Thạnh) cho biết , loại bánh Oreo xuất xứ Indonesia được khá nhiều thực khách lựa chọn , thậm chí còn bán chạy hơn cả các sản phẩm bánh kẹo trong nước. Bởi lẽ , sản phẩm này đóng hộp xinh xẻo , thu hút song biết nghe lời quản , đủ kích thước.
Chủ một đại lý bo si banh keo Thai Lan nhập khẩu ở quận 12 ( TP HCM ) cho biết , trước đó có phát bần bánh kẹo trong nước , chưa hết một phần chức vụ đưa ra mức kí quỹ khá cao , có nơi lên tới cả tỷ đồng , mà mức chiết khấu cũng như ưu đãi không nhiều. Trong khi đó , sản phẩm nhập khẩu ngoại kí quỹ chỉ vài trăm triệu , chiết khấu luôn trên 15% và có khuyến mãi , ưu đãi hàng tháng. Chi tiết , mua 20 hộp tặng 10 hay mua 7 tặng 5. Riêng đối với các đại lý nhỏ hơn thì không phải kí quỹ , họ chỉ phải chịu áp mức doanh số nhất mực tùy từng cửa hiệu , có thể 10-20 triệu đồng một tháng.

“Hiện nay ngoài sản phẩm Thái Lan , Indonesia được cung ứng trong một phần mạng lưới siêu thị thì chúng ta còn đang tìm thêm các đại lý bo si banh keo Thai Lan. Hiện bánh kẹo nhập từ các nước ASEAN đã không phải chịu thuế nhập khẩu nên các sản phẩm này đang ngày một rẻ hơn và được người tiêu dùng lựa chọn” , vị này nói thêm.

Một góc kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Một góc kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


Kinh doanh bo si banh keo Thai Lan giá tốt nhất thị trường VN:

117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .
Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )
Website : www.bosidoanvat.com

Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét