Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu 100%

Cơ sở chuyên cung ứng bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan thơm ngon nhập khẩu 100% | bosidoanvat.com


Ngày nay, shop đang bắt đầu khởi nghiệp bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan rất nhiều mặt hàng bánh kẹo nội nhập ngoại đạt chất lượng sản phẩm tiêu chí quốc tế về VSATTP. Trong đó nổi trội nhất là sản phẩm bánh kẹo Thái nhập khẩu như kẹo dẻo Rilakkuma , kẹo dẻo vị chanh và mật , bích quy Durian vị sầu riêng , Bánh gạo ruốc thịt heo , Bánh bông lan Butter Cake , Bánh Potato Win2…

Bánh sầu riêng Thái - shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan tại TPHCM
Bánh sầu riêng Thái - shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan tại TPHCM


Vì sao các bạn nên lựa chọn bắt đầu khởi nghiệp bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan tại cửa hiệu chúng tôi?


Chúng ta bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan trực diện bị nghẽn lại qua trung gian nên giá sỉ là giá gốc và rẻ nhất. Và hấp dẫn là sản phẩm bánh kẹo tại cửa hiệu chúng ta liên tục bảo đảm là hàng mới tươi ngon bảo đảm ATVSTP 100% , HSD rất xa , nguồn hàng về không ngừng nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.
chưa hết chúng ta có hàng ngũ viên chức tham vấn nhiết tình bắt đầu nhập cuộc lý giải mọi băn khoăn của khách hàng 24/8.
Chúng ta cam đoan hoàn tiền 100% nếu các bạn phát hiện hàng kém chất lượng sản phẩm. Thậm chí chúng ta có thể đền bù cho các bạn gấp 2 3 lần.
Sở dĩ chúng ta dám cam đoan vậy là bởi vì hàng chúng ta luôn là hàng mới và phải trải qua rất nhiều khâu kiểm nghiệm quy củ trước khi đến tay người tiêu dùng.
chúng ta cương quyết nói không với hàng kém chất lượng sản phẩm , hàng nhái hay hàng quá hạn sử dụng.

Bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan ngon ngon , giòn giòn chất lượng sản phẩm hàng đầu không chất gìn giữ


Kẹo dẻo Rilakkuma - thành phần nông dân gồm có đường và nước cốt dâu béo béo. Khác với vị béo có trong kẹo dừa Việt Nam , vị béo kẹo dẻo Rilakkuma đặm đà hương vị dâu thơm , ngọt tận sâu trong tim.
Ngoài sản phẩm  kẹo dẻo Rilakkuma của Thái Lan ,   chúng ta còn bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan  khác như  kẹo dẻo vị chanh và mật ,   các loại kẹo dẻo trái cây…

Bo si banh keo Thai Lan - Sản phẩm kẹo dẻo vị chanh và mật ( chewy honey ).

·          Nhập khẩu Thái Lan 100% với giá sỉ tuyệt nhất thị trường.

·          Được chiết xuất từ 55% mật ong nguyên chất. kẹo dẻo chewy honey tuy giòn nhưng vẫn giữ được độ mềm và dẻo. Sản phẩm không chứa tổng hợp gelatin và chất bảo quản.

·          Vị chanh pha tạp với mật ong , cho bạn cảm thấy thơm ngon thong thả khi nhai.

·          Nét đặc điểm của sản phẩm : giòn dẻo , nhai đã miệng luôn nhé các bạn.

Còn nhiều món bánh hấp dẫn mới mẻ ở phía dưới nên các bạn đừng vội mà hãy nhẫn nại mong đợi tiếp nối nhé!
Nếu các bạn đã từng một lần nhấm nháp các loại bánh Thái thì có lẽ sẽ nhớ mãi không quên với hương vị thơm ngon nồng cháy của bánh Biggo Thái.

Bo si banh keo Thai Lan - Bánh Biggo Thái Lan có 2 vị socola và vị trà xanh. Bên ngoài bánh Biggo giòn giòn , bên trong lớp nhân với vị socola và trà xanh đặc điểm theo từng loại bánh. Mới nghe kể sơ sơ thôi thì mình đã thèm chảy nước miếng rùi.
Và món bánh tiếp nối , món bánh bán chạy nhất khắp các hè và các con phố , thậm chí ở nhiều siêu thị lớn vẫn tình cờ thấy bức ảnh khá gắn kết của món bích quy Durian .

SP bánh quy Durian vị sầu riêng
·          100% nhập khẩu Thái Lan.
·          bích quy sầu riêng với vị sầu riêng đặc điểm không nhầm với bất kỳ loại bánh nào , lớp kem sầu riêng được kẹp bên trong nên ăn rất thơm ngon
·          Loại bánh này được giới trẻ Việt rất ưu chuộng.
Ngoài sản phẩm  Bánh sầu riêng Durian của Thái Lan , chúng ta còn bỏ sỉ thêm nhiều loại sản phẩm khác của Thái Lan. Để lấy hàng sỉ bạn có thể đặt hàng trực diện trên website , bạn có thể liên lạc trực diện cho chúng tôi.

Bánh bông lan Butter Cake - Cửa hàng bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Bánh bông lan Butter Cake - Cửa hàng bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan

 

Đại lý nổi tiếng SG chuyên kinh doanh bo si banh keo Thai Lan giá tốt nhất thị trường VN:

117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .

Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )

Website : www.bosidoanvat.com


Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét