Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt giá sỉ giá sốc

Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt giá sỉ toàn quốc - bosidoanvat.com


Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt tại các khu chợ TPHCM, các bạn miền Bắc thì hầu hết đều không biết chùm ruột là trái gì cả. Nhưng ở miền Nam , chùm ruột quả thực là một loại trái vô cùng phổ quát , thậm chí còn mọc dại và không ai thèm hái cả. Nó bất khả thi ăn "nguyên bản" , vì nó khá chua và chát. Thế là người đời phải biến tấu thành chùm ruột rim , từ đó dùng làm mứt , hoặc ăn thẳng thớm , hoặc trở thành topping trong các ly chè đủ màu.

Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt dành cho những ai không thích vị ngọt của mứt chùm lá lách , đó là chùm ruột muối ớt. Muối ớt quả thực là loại gia vị thánh thần khi hòa trộn với chùm ruột là bạn có thể cho ra ngay một món món ăn vặt xế chiều. 

Chùm ruột tươi tại cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt
Chùm ruột tươi tại cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt


Xe trái cây bán lẻ và bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt


Bức ảnh những xe đẩy đựng đầy trái cây đã được gọt và cắt sẵn như Xoài , Ổi , Mía , cóc khô , Mận... mà tên tắt là Trái Cây Ghim – xe đẩy chuyên bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt luôn là bức ảnh không khó tình cờ thấy được trên phố xá hè Sài Gòn. Những quả xoài sống được cắt dễ thành từng miếng dài rồi ăn kèm với muối , mắm ruốc hoặc nước mắm đường. Những miếng ổi vừa chua chua chát chát khi chấm với muối ớt thì phải thật mê hồn. "Thực đơn" còn có mận xanh , mận đỏ , sơ ri...  
mặc dù tiếng tăm tốt so với mua theo ký ở chợ , thì trái cây theo dạng xe đẩy thế này mắc hơn nhiều nhé các bạn. Nhưng có vẻ vì nhân tiện , vì được gọt sẵn , vì chỉ có ra đường vẫy một cái là có ngay một xe trái cây ngon ơ đập vào mắt...mà xe trái cây vẫn nhộn nhịp 4 mùa , thu hút biết chừng nào người , thu hút là các cô nàng học sinh , sinh viên , viên chức văn phòng - những "tín đồ" hảo chua hạng nhất.  

Vì sao vì sao bạn nên mua chùm ruột sốc muối ớt Dự bị ở nhà tại shop bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt ?


Bo si chum ruot soc muoi ot không những được yêu thích ở miền đông , miền trung mà cả ở miền bắc Việt đông , thậm chí hiện hữu cả ở hải ngoại , chỉ có nơi nào có người Việt , nơi ấy ắt hẳn sẽ có ít hay nhiều món ăn vặt này.
Nếu vậy có phải ở vùng đất nào người đời cũng trông chùm ruột để làm chùm ruột sốc muối ớt? Không có đâu bạn nghen , tùy vào đạt yêu cầu tiết trời , tiết trời mà có nơi trông được chùm ruột có nơi không.

Mọi hương vị của món ăn thật thiên nhiên , tỉ mỉ , bạn sẽ không cảm thấy một chút hương vị công nghiệp , hương vị của chất phụ gia trong món chùm ruột như các món ăn đông lạnh , đóng hộp được làm ra đại trà như kẹo bánh thời hiện đại.

Bo si chum ruot soc muoi ot mang hương vị cổ truyền , ấm áp như hơi thở nơi chôn rau cắt nấn ná , ai từng có tuổi thơ ở nông hội Việt đông , từng trèo cây chùm lá lách , hái và ăn từng trái chùm ruột chua lét có lẽ khi cảm thụ món này sẽ không nhừng bổi hổi tôn vinh.

Chùm ruột cay chua được chế biến đúng công thức, mục tiêu kĩ thuật , bảo đảm vệ sinh không nguy hiểm thực phẩm , không chiếm hưu vật liệu nào cản trở cho sức khỏe của Quần chúng và có giá thành bình dị , phù hợp cho Quần chúng tiêu dùng lựa chọn.

Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt - Mứt chùm ruột đỏ đỏ ngọt ngọt
Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt - Mứt chùm ruột đỏ đỏ ngọt ngọt


Hệ thống doanh nghiệp uy tín miền Nam chuyên bo si chum ruot soc muoi ot chất lượng ngon miệng không thể chê:


117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .
Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )
Website : www.bosidoanvat.com
Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét