Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt

Cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt chia sẻ bí quyết chữa bệnh từ chùm ruột – bosidoanvat.com


Chùm ruột tại cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt  là loại cây cây mộc , cỡ nhỏ , gần giống   , đạt chiều cao từ 2 m đến 9 m. Tán cây rậm rạp , thân cây có nhiều cành chính cứng và dày. Nhánh cây xù xì vì vết sẹo của những cuống cũ. Ở cuối mỗi cành chính có nhiều cành nhỏ màu xanh lá, dài từ 16 cm đến 30 cm , mọc thành chùm dày đặc.

Lá chùm ruột mọc so le , hình trứng dài với kích thước khoảng 4–6 cm , rộng khoảng 2 cm.
Mùa hoa tháng 3 đến 5 , mùa quả tháng 6 đến 8.

Hoa chùm ruột sắc hồng , nở từng chùm. Không phù hợp hình tròn , chia thành 6 múi , sắc xanh với     khoảng 2 - 2 , 5 cm. Mỗi quả chỉ có 1   . Vị chùm ruột giòn và rất chua , vỳ vậy thường được tiêu thụ dưới dạng chế biến. Khi nấu ở nhiệt độ cao trái chùm ruột sẽ chuyển sang màu đỏ.

Lá chùm ruột thường được nấu lên ăn như một loại rau.

Những người mắc bệnh gout và sỏi thận không nên ăn quả chùm ruột , vì trái chứa nhiều a xít oxalic.

Trong quả có chất proitid , lipid glucid , acid acetic và vitamin C. Vỏ rễ chứa tanin 18% saponin acid gallic và một chất kết tinh.

Tuy có nhiều hiệu quả , nhưng rễ và vỏ rễ cây này rất độc. Nhẹ thì đau đầu , đau bụng , nặng có thể tử vong.

Quán bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt
Quán bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt



Giá trị dinh dưỡng của quả chum ruột tại shop bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt  


Trái chùm ruột nhỏ nhắn có hiệu quả giải nhiệt , bổ gan tốt vô cùng , tranh thủ mùa chùm ruột đang rộ bạn hãy làm mứt chùm ruột nhé!

Công hiệu chữa bệnh từ các bộ phận cây chùm ruột (đại lý chuyên bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt ):


Các ngài thuốc từ lá cây chùm ruột thuộc cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt  : Lá chùm ruột có tính nóng , rễ độc , có hiệu quả làm tan ứ huyết , chống lại những ảnh hưởng của chất độc , tiêu đờm , khử trùng , thu hút chống độc đối với nọc độc rắn. Lá cây chùm ruột dùng để đun nước tắm chữa bệnh ngoài da lở , nổi mề đay và các bệnh ngoài da khác. Lá chùm ruột tươi giã nát cùng hồ tiêu rồi đắp vào chỗ vết thương bị đau, chữa đau nhức hiệu quả. Lá cây chùm ruột dùng để đun nước tắm chữa lở , chữa nổi mề đay và các bệnh ngoài da khác.

Quả chùm ruột cơ sở bo si chum ruot soc muoi ot có vị chua , tính mát , có hiệu quả giải nhiệt và làm se. Quả vị chua , hơi ngọt thường được ăn sống , hoặc nấu canh cho mát. Nhạc ép quả dùng để giải khát. Nước ép quả để giải nhiệt vì chứa đến 40% mg vitamin C. Quả có hiệu quả giải nhiệt , bổ gan , bổ máu. Hơn nữa , để làn da mềm mịn , thường ngày nên ăn 200 g loại trái cây này. Quả chùm ruột chứa 90% Protide, 76% Lipide , 29% Glucide , lượng vitamin C đạt tới 40 mg.

Bo si chum ruot soc muoi ot có khả năng tiêu hạch độc , ung độc , tiêu đờm , trừ tích ở phế. Vỏ thân cây có khả năng tiêu hạch độc , ung độc , chống lại những ảnh hưởng của chất độc , khử trùng , thu hút là chống độc đối với nọc rắn. Tuy có nhiều hiệu quả , nhưng rễ và vỏ rễ cây này rất độc.

Cách dùng Các ngài thuốc từ vỏ thân cây chùm ruột bằng cách ngâm rượu. Cách làm rượu vỏ chùm ruột như sau: Phơi khô vỏ thân cây , đồng tình bột mịn.

 Rượu đế nồng độ cao , cứ 200 gr bột ngâm với 1 lít rượu để trong 10 ngày là chiếm hưu được. Rượu ngâm vỏ thân cây nhỏ vào tai chữa thối tai tiêu mủ , bôi chữa ghẻ ,lở loét , vết thương chảy máu ngoài da , ngậm để chữa đau răng , đau họng. Nước sắc vỏ cây chùm ruột ( được cô lại cho đặc ) và rượu rễ cây chùm ruột chữa bệnh vảy nến. Lưu ý nhỏ , cấm người dùng không được uống nước sắc cũng như rượu ngâm vỏ rễ cây chùm ruột vì rất độc. Có khả năng gây chết người , nhẹ thì cũng váng vất , đau đầu , nặng hơn sẽ đau bụng mạnh mẽ và xấu nhất có thể tử nạn. Hơn nữa , bột vỏ thân ngâm dấm còn chữa được bệnh trĩ , ngày uống 2 lần , mỗi lần 1 thìa canh.

Quán ngon chuyên bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt
Quán ngon chuyên bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt


Đại lý cửa hàng uy tín số 1 chuyên bo si chum ruot soc muoi ot tại tphcm :


ĐC : 117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Q.Bình Thạnh , TP . HCM.

Số ĐT CH : 0937.302.902 Vi ( Viber, Zalo )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét