Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Câu chuyên kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

Câu chuyên kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc – bosidoanvat.com


Vì mới bắt đầu kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc làm lần đầu , nên tôi khai triển khá cẩn trọng. Từ tháng 6/2014 đến tháng 9/2014 , hai vợ chồng chỉ làm nhỏ tại nhà nhằm thử nghiệm các công thức món ăn; cách vận hành doanh nghiệp , chế biến , trao hàng. Chúng ta dự tính , bước đầu nhận được 10-15 đơn hàng , doanh số trung bình 1 , 5 triệu đồng.

Nhưng kết quả đạt được mà hai vợ chồng thu được hôn còn trông mong gì được nữa , doanh số trung bình chỉ được 500.000 đồng cho 4-5 đơn hàng , trong khi tiền thuê 6 viên chức ( 3 nấu ăn , 3 giao hàng ) làm từ 13h đến 17h cũng đã 11 triệu đồng. Thức ăn ế bị hủy liên tiếp làm đội phí tổn lên cao.

Ngồi lại phân tích nguyên nhân , hai vợ chồng kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc mới thấy rằng mình đã phân tích sai nhu cầu và nề nếp của khách hàng ước mơ , cộng với món ăn quá dở , hay bị lỗi như quá đắng , quá đắng , giữ gìn thua , ... , thêm nữa là menu ít món , giao hàng lâu...

bosidoanvat.com - website chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Bosidoanvat.com - website chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Kinh nghiệm kinh doanh bo si do an vat Han Quoc của đôi vợ chồng trẻ


Rút kinh nghiệm và quyết tâm làm bất ngờ cho lần kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc, chúng ta quyết định ra ngoài làm để tránh bị gia đình tương tác về tinh thần bạc nhược bằng việc thuê một mặt bằng ở quận 1 , tuyển 4 bếp , 4 giao hàng và một quản lý. Tổng ngày công là 22 triệu đồng mỗi tháng.

Ước mơ lần này của tiệm là tiếp xúc toàn bộ khách hàng ước mơ bán kính xung quanh quán 1km , thiết yếu được đặt hàng từ 1.000 doanh nghiệp , giữ được 75% lượng khách hàng có được và phải làm đầu tiên chất lượng sản phẩm và dịch vụ mạnh hơn mức thông thường nhuận , hoặc ít ra doanh số bảo hộ huề vốn.

Sau một thời giờ bắt đầu làm bo si do an vat Han Quoc, sơ kết bất ngờ, hành động bắt đầu làm lần này có đẹp hơn , doanh số trung bình 2 , 5 triệu đồng cho 15-20 đơn hàng , giảm 70% tỷ lệ thức ăn hủy so với giai đoạn một. Đáng mừng là hơn 70% đơn hàng được giao trong 30 phút , 20% trong 30-45 phút , 10% giao trên 45 phút và có được đặt hàng từ 700 công ty...

Rút kinh nghiệm từ nhiều lần thất bạn , tôi tiếp tục rút ra kinh nghiệm bo si do an vat Han Quoc : rằng dân văn phòng cực kỳ hung dữ trong vấn đề ẩm thực , nên món đồ ăn vặt phải thật ngon và menu phải muôn màu để họ đổi món.


Quyết tâm kinh doanh cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc


Quyết bung vô cùng cho lần làm lại thứ ba nè , Tôi tiếp tục đặt ra ước mơ phải rút ngắn nhiệm kì khoảng cách đến toàn bộ văn phòng ở quận 1 , quận 3 trong phạm trù rất mực 1 , 5km. Có được đặt hàng từ 1.500 đến 2.000 doanh nghiệp. Tôi cũng chủ động tiếp xúc thêm đối tượng khách hàng mới là sinh viên để hưng vượng thêm mảng bán tại chốn , trong đó tận dụng lợi thế mặt bằng đối mặt trường học để có lượng khách hàng mua hàng tại shop cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc sẵn có.

Với cách làm ăn bài bản như thế này thì tôi tự hào hướng tới ước mơ có doanh số 10 triệu đồng , trong đó 4 triệu là giao hàng , 6 triệu bán tại chỗ.
Rất may , sau 4 tháng hành động , đến nay doanh số trung bình một ngày của tôi đã đạt mức 6-6 , 5 triệu cùng , tiệm cận mức huề vốn mà tôi lo toan là 7-8 triệu đồng.  
bosidoanvat.com - cửa hàng chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc SG
bosidoanvat.com - website chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

Shop cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc cho các tỉnh Bắc – Trung - Nam:

117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.

Website bán hàng : bosidoanvat.com

Số fone : 0937.302.902 Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét