Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Không gì lợi bằng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

Không gì lợi bằng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc tại SG - bosidoanvat.com


Vào những ngày tết đầm ấm tươi vui , shop chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc – thiên đường ăn vặt nức danh với những món ruột đậm đặc   hương vị nơi chôn rau cắt rốn như rong biển cháy tỏi , mực rim me , me  ngào muối ớt…
hẳn là các bạn sẽ không muốn bỏ qua đầy tiềm năng hưởng lạc hương vị chua chua ngọt ngọt của những món thức ăn vặt tại Hà Nội.
Shop Bosidoanvat.com là cơ sở chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc . Chúng ta chuyên mang đến   thức ăn vặt   ngon và sản vật đặc trưng các thành phố. Để biết tin tức về các món ăn vặt Hàn Quốc xin vui lòng liên lạc số fone sau: 0937.302.902
hiện tại , Hà Nội thân thương được gọi tên là một thiên đường ẩm thực cùng với nhiều món ăn đường xá được chế biến ngay tại chỗ , thủ đô Hà Nội được trang Telegraph nức danh bầu chọn là một trong những đô thị ẩm thực tuyệt nhất thế giới kề cạnh Bangkok , Singapore.

Mì Hàn shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Mì Hàn shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Một câu hỏi mà giới trẻ Hà Nội thường hay rỉ tay nhau :” Tại sao chúng ta nên bắt đầu khởi nghiệp bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc online?” và “Việc bắt đầu khởi nghiệp bỏ sỉ thức ăn vặt tại hà nội có thu được ích lợi gấp bội hay không?”


“Kinh doanh bỏ sỉ thức ăn vặt online: Một vốn 3 lời”
Và shop bo si do an vat Han Quoc tại Hà Nội xin san sớt với các bạn một vài cảm tưởng như sau :
Theo khảo nghiệm của chúng tôi  thì nhu cầu gọi bo si do an vat Han Quoc online hiện tại đang dần trở thành “mốt” , nhất là đối với dân văn phòng và giới trẻ. Và nhiều chủ cửa hàng bách hóa bắt đầu khởi nghiệp thức ăn vặt đã ngừng việc thuê cửa hàng bách hóa , thay vào đó họ thi hành hình thành trang web riêng hoặc đăng quảng cáo các món thức ăn vặt trên các mạng xã hội nổi riếng như Facebook , Twitter hay Instagram… , kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn và service ship hàng tận nơi cho khách. Cách thức bắt đầu khởi nghiệp này vừa để dành vốn lại mang đến ích lợi cao , giúp các chủ cửa hàng bách hóa kiếm bộn tiền.


Bắt đầu khởi nghiệp cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc món bánh mỳ Hàn các loại thu hơn 600 triệu/tháng


Bắt đầu khởi nghiệp bánh mì vỉa hè muôn màu về chủng loại như: bánh mỳ trứng , ba tê  hay xúc xịch , bánh mỳ kẹp thịt , que hay bánh mỳ cay... với nguyên vật liệu tự chế biến ,  chỉ một chiếc xe đẩy và một bảng hiệu khiêm tốn trên vỉa hè thế nhưng Cô Bích ( Q. Gò Vấp , TP. HCM ) - chủ cửa hàng bách hóa bán bánh mỳ có thể mang về doanh số hơn 20 triệu/ngày – một nguồn thu nhập khủng hơn lương bầu Đức đó các bạn.
 
, cô Bích chế biến khoảng 19- 20 hộp bơ-pate lớn , 148kg thịt gà xé nhưng chỉ đến khoảng 20h là toàn bộ đều hết cả mà vẫn còn khách đứng đợi. Một cái bánh mì mì có giá 12.000 cùng , tiệm bán được khoảng 2.000 nhóm , thu về hơn 20 triệu đồng. Nhân với 30 ngày/tháng , không khó nhân ra tiền lương của bà chủ quán bánh mì thô sơ này lên đến 600 triệu/tháng.

Thực tình rất khó tin đúng không các bạn nhưng đó hoàn toàn là sự thực đó các bạn. Ví như các bạn biết hướng đi bắt đầu khởi nghiệp và biết canh tân muôn màu hóa cách chế biến món ăn ngon thì các bạn hoàn toàn có thể kinh doanh  thức ăn vặt thành công.
Bắt đầu khởi nghiệp bỏ sỉ thức ăn vặt online hiên nay đã trở thành “mốt” của dân văn phòng
Thời tiết nắng nóng , thay vì đối đãi quán cóc vỉa hè , chị em công sở , các bạn học viên , sinh viên rủ nhau lên mạng gọi thức ăn vặt tại Hà Nội. Chỉ có vài cú click chuột là họ có thể chọn cho mình những món thức ăn vặt   thỏa mãn. Gọi thức ăn vặt online được coi là mốt thịnh hành trong giới văn phòng và nhất là giới trẻ. 

Chỉ có ngồi ở văn phòng và bấm fone , bạn đã chọn được những món món ăn vặt ngon miệng mà mình yêu thích. Điều này rất là tiện lợi và tốc hành giúp chúng ta để dành được vô cùng thời giờ đi lại.

Sở hữu được xu hướng nó, Chị Thúy, chủ một cửa hàng bách hóa cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc đã ngừng việc thuê mặt bằng chuyển sang bán hàng trên mạng thức ăn vặt   tại nhà. Chị san sớt lại với chúng ta rằng: phí tổn thuê mặt bằng mỗi tháng cũng ngốn gần 7 triệu. Đầu tư cả ngày , lại phải lo trả các phí tổn khác thì chẳng được lãi là bao. Nhận thấy đây là một đầy tiềm năng tốt để bắt đầu khởi nghiệp để dành phí tổn , mình đã quyết định mở trang web và bắt đầu khởi nghiệp tại nhà.

Bánh mỳ giòn tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Bánh mỳ giòn tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Cửa hàng chuyên cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc : 117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q. Bình Thạnh , TP. HCM .

Số ĐT : 0937.302.902 chị Vi ( Viber , Zalo )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét