Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN ĐỘC LẠ

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN ĐỘC ĐÁO Ở THÁI LAN


Đừng bỏ lỡ những món này khi du lịch ở xứ sở chùa vàng nhé! Nếu có dịp sang Thái Lan , bạn hãy hưởng thụ những quán chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan lạ miệng và đặc biệt. Người dân tại đây thích ăn món rán nên bạn sẽ dễ dàng mua được đồ ở những xe bán dạo ven đường.

Các suất ăn được bày biện sẵn sàng và có nhiều chọn lựa cho thực khách.
Chỉ với 40 baht ( khoảng 28.000 đồng ) , bạn đã được hưởng thụ món cá rán hay cánh gà hoặc đùi gà chiên. Món ăn được buôn bán ở đảo Krabi.

Đầu bếp này niềm nở khi thấy du khách đưa ống kính lên chụp ảnh. Bà tự giới thiệu nickname của mình là Jenny và đã gắn bó với chiếc bếp di động này đã hơn 10 năm qua. Ban ngày , bà làm công việc vệ sinh cho một khu resort ở Krabi , chiều đến , người nữ giới ấy lại đẩy xe đi bán bánh.

Cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan di động của bà chuyên phục vụ thực khách các loại bánh rán. Trong ảnh , bà Jenny đang làm bánh chuối kiểu Thái Lan. Những lát chuối dày thơm ngon được xếp lên lớp một chiên phồng mỏng tang...

Lật đi lật lại vài lượt , chiếc bánh trở nên ngăn nắp và vàng ươm. Sau đó , bánh khả dĩ rắc ít đường và cho chút sữa đặc lên trên.

 kết quả này được bán với giá 20 baht ( khoảng 14.000 đồng ). Có nhiều loại bánh chuối cho bạn chọn lựa , chỉ cần đề nghị , đầu bếp sẽ niềm nở phục vụ.

 Bánh ngô nhân cách Thái tại cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan. Bà Jenny cầm dao thái lát ngô rồi đặt lên lớp bột đang phồng trên chảo. Quán nhỏ của bà chiều đến đông đảo khách. Cả du khách lẫn người dân bản địa đều đến tập hợp để được hưởng thụ chiếc bánh do bà làm.

Sức lôi cuốn của miền đất cổ điển Krabi ở miền Nam Thái Lan còn ở những phiên chợ đêm khác nhau. Ở những phiên chợ chuyên bo si do an vat Thai Lan , người bản địa cũng trổ tài nhiều loại bánh lạ. Trong ảnh , những lát khoai tây dày được xiên vào que , sau đó khả dĩ phủ lên một lớp bột và đưa vào chảo rán.
Cũng chỉ với 20 baht , du khách sẽ có tiềm năng hưởng thụ đồ ăn mộc mạc này.


 Sau khi rán xong , xiên khoai tây khả dĩ đặt lên khay cho ráo mỡ.

Sau cùng , món ăn được lăn qua với chút ớt bột cay cay. Vị cay cay của ớt , vị bùi bùi của khoai tây quyện vào nhau mang đến cảm giác là lạ cho người thưởng thức.

Tham khảo website bo si do an vat Thai Lan để biết thêm thông tin về nhiều món ăn vặt :
Bosidoanvat.com

Bánh rán Thái - Cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Bánh rán Thái - Cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan

Cửa hàng cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan chia sẻ mẹo chế biến món đồ ăn vặt thịt bò khô ngon cực kì


- Thịt bò khô tại CH cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan thành phẩm cần thiết màu vàng đậm bắt mắt , thơm và đậm gia vị , thịt khô và có hương thơm đặc chưng.

- Khi soạn sửa gia vị ướp thịt , các bạn có lẽ thêm cay hay thêm ngọt mặc ý thích nhé.

- Bạn nhớ là thái thịt bò càng mỏng càng tốt nhé  vì thịt sẽ ngấm gia vị nhiều hơn mà sợi thịt cũng mỏng ngon hơn đấy nhé.

- Để thịt bò khô được bảo quản tốt , bạn có lẽ lấy ra xao kỹ lại nếu thấy có nguy cơ ẩm mốc nhé.

- Cách chọn thịt bò ngon theo chỉ dẫn của trung tâm bỏ sỉ đồ ăn vặt SG:

Thịt có vẻ đan tươi, thớ nhỏ mịn, thơm mùi bò , mỡ bò màu vàng nhạt.

Thịt vẻ đan sậm mà màu mỡ vàng đậm, thớ to là bò già, dai ngoách.

Thịt vẻ đan sậm mà mỡ trắng , mùi tanh tanh , không thơm là thịt trâu.

Thịt có nang sán dễ ợt biết vì nang nhìn giống hệt hạt gạo, nằm lẫn trong thớ thịt , lấy mũi dao dích ra là nó rơi ra liền , khác với những dây gân nhỏ trăng trắng vừa dai vừa dính chắc trong thịt.

Cảnh giác: Khuyến cáo chớ nên mua thịt bò minh mông nguồn gốc Nguồn gốc mà nên mua từ cửa hàng chăm bỏ sỉ đồ ăn vặt .
- Cách khử mùi hôi của thịt bò:

Để khử mùi thịt bò , bạn chỉ cần bạn lấy một củ gừng sau đó đem nướng chín , cạo lớp vỏ cháy đen rùi giã nhuyễn xát lên thịt bò. Sau công đoạn này là xả sạch bằng nước thuốc , bảo lãnh hết ngay mùi hôi.

Thịt bò chứa nhiều sắt , protein , kali , axit amin... Cập nhật năng lượng cho hệ cơ và tăng sức bền bỉ của hình thể một cách hiệu năng. Chúng tôi hãy cùng học hỏi về bí quyết sở hửu loại thịt này do trung tâm cung cấp bỏ sỉ đồ ăn vặt cảm thông.

Chọn thịt bò ngon

- Đầu tiên, bạn cần chú ý vào màu sắc. Nên mua thịt bò tươi sáng , không chọn loại có vẻ đan sẫm. Mỡ bò có màu vàng và cứng , không lấy mỡ mềm.

- Kế đến, nhìn vào thớ thịt bò. Chọn loại có thớ nho nhỏ , mềm , không mua thớ to hơi cứng từ các cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt thịt bò.

- Sau chót, lấy đầu ngón tay ấn vào thịt thấy không dính dáng, ngửi không có mùi bất thường , khó chịu là được.


Thịt bò khô Thái - cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Thịt bò khô Thái - cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan


Cửa hàng kinh doanh cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan giá rẻ - chất lượng và dịch vụ hoàn hảo - không chất bảo quản :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.
Website : bosidoanvat.com
Số phôn : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét