Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan sườn non xào chua ngọt

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan sườn non xào chua ngọt – bosidoanvat.com 


Nguyên liệu chế biến – công thức cơ sở bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan:

+ 500 gam sườn heo. Phần dẻ sườn có nhiều thịt hơn , món này chọn dẻ sườn là hàng loạt đấy;

+ 1 quả ớt chuông. ( đỏ , vàng hay xanh   cũng xuể );

+ 2 quả cà chua , 1 củ hành ta , 1 muỗng canh mứt me khô;

+ Rau mùi dung để trang trí;

+ Hành khô , tỏi , và các gia vị , gồm: nước mím , đường , hạt xài , ớt , dầu ăn;

+ kết thúc bạn cần tí chút bột năng để làm nước sốt.

Website chuyên cung cấp và bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan nhiều món ngon lạ :
Bosidoanvat.com

sườn non xào chua ngọt shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Sườn non xào chua ngọt shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan


Cách làm sườn xào chua ngọt theo shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan:


Bước 1: chế biến sơ nguyên vật liệu làm sườn xào chua đắng

Sau khi rửa sạch sườn heo thì các bạn để ráo , bạn mang chặt thành những miếng vừa xơi , kinh nghiệm shop bo si do an vat Thai Lan thì chặt khoảng 4cm. Sau khi chặt xong xuôi , bạn luộc đại khái số sườn này một lượt , xong đổ ra rổ cho ráo nước trước khi xào sốt me. Giai đoạn này bảo đảm vừng bền phần sườn các bạn dùng được sạch hơn , không nguy hiểm hơn.

Ớt chuông , cà chua và hành ta rửa sạch. Bạn thái cà chua và hành với ớt chuông thái thành những miếng vừa xơi , khoảng hai đốt tay là được. Hành khô và tỏi bạn băm nhỏ. Phần me là nguyên vật liệu nòng cốt trong    cách làm sườn sốt me chua ngọt    của chúng ta đây. Me ngâm - shop bo si do an vat Thai Lan trong bát nước nóng , dùng thìa dầm cho rã thịt rồi chắt lấy nước cốt. Hạt mệ , mặc nhiên phải bỏ đi rồi ạ , không dùng được đâu nhé! Bạn sửa soạn xong giai đoạn rồi đây , bắt tay vào làm sườn sốt me chua ngọt thôi nào!

Bước 2: Làm sườn xào chua ngọt sốt me dựa theo phương pháp cơ sở cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan


Làm nóng chảo với chút dầu xơi , tiếp tục bạn cho sườn vào chảo và chiên cho cháy cạnh thì gắp ra liền. Giai đoạn này thiết yếu trong cách chế biến sườn xào chua ngọt sốt me    nhớ , nó giúp thịt sườn của bạn chín nhưng vẫn giữ được chất ngọt và săn hẳn , như thế khi xào với nước sốt không để ý xào quá lâu. 

Việc xào quá lâu sẽ giết thịt sườn bị khô và không giữ được hương vị thiên nhiên của thịt. Sườn chiên xong vớt ra , dùng chính chảo ấy để làm nước sốt luôn. Chắt bớt dầu chiên , kìm hãm một ít thôi để phi thơm hành tỏi. Hành tỏi phi vừa vàng cho sườn vào bất ngờ) , đảo sơ rồi trút hết bát nước cốt me vào. Ví như món ăn hơi khô , bạn nhớ cho thêm nước và đun với lửa nhỏ cho thịt chín mềm mỏng , khoảng 18- 20 phút thôi.

Sau thời gian ấy , bạn cho tiếp cà chua , hành ta , ớt chuông vào xào cùng. Các loại củ quả rất mau chín , hơn nữa nếu nấu quá lâu sẽ làm thua lỗ nguồn vitamin vô cùng nên khi cho củ quả vào xong xuôi , bạn nêm nếm lại cho vừa ăn. Thường thì shop cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan chỉ cho thêm 2 muỗng canh nước mím , hai muỗng canh đường là được.

Vì khi nãy cần nhiều nước để thịt chín mềm hơn và không bị khô nên cuối cùng thì bạn cần hòa tan bột năng với nước , cho vào phần sốt mệ , vừa đổ vừa khuấy đều tay , đến khi nước sốt vừa sệt lại thì tắc bếp. Sau thời gian ấy , bạn múc thịt ra dĩa , rắc thêm chút xài , ớt tươi và rau ngò , để món ăn của bạn không những thơm , ngon , mà còn rất đẹp nữa.

sườn non xào chua ngọt cực ngon - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan 2
Sườn non xào chua ngọt cực ngon - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan


Website cung cấp đồ ăn vặt Thái LanNhật BảnHàn Quốc giá rẻ :

http://bosidoanvat.com/bo-si-do-an-vat-thai-lan/

chúng ta là nhà phân hóa bỏ sỉ đồ ăn vặt giá cực rẻ cho các đại lý và cửa hàng bách hóa bán sỉ trên toàn quốc :

117/20 Điện Biên phủ , P. 15 , Q. Bình Thạnh , TP. HCM .

Số fone : 0937.302.902 Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét