Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt với nhiều lợi ích bất ngờ

Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt với nhiều lợi ích bất ngờ | bosidoanvat.com


Mặc dù chùm ruột không được nhiều người chú tâm bởi không thu hút vị giác , nhưng chùm ruột là trái cây có lẽ chế ngự rất tốt chút ít bệnh thông thường như bệnh gan , phổi… hãy cùng cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt tìm hiều những lợi ích đó nhé các bạn!

Theo các chuyên gia y tế , quả chùm ruột chứa khoảng 90% protide , 76% lipide , 29% glucide , lượng vitamin C đạt tới 40mg % và nhiều dưỡng chất khác có tác dụng rất tốt trong việc lọc máu , kích thích sự thèm ăn , trị viêm phế nang , mất thăng bằng tiêu hóa , viêm tiết niệu và tiêu chảy.

Cửa hàng phân phối và bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt
Cửa hàng phân phối và bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt


không chỉ vậy, theo những nghiên cứu  của cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt cho thấy đây nhất đã chứng tỏ năng suất trị bệnh của chùm ruột như sau:

• Chùm ruột trị bệnh gan tại cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt  


Một Học hỏi được ban bố trên tạp chí Journal of Chinese Integrative Medicine ( Trung Quốc ) cho thấy , chất chống ôxy hóa nhiều trong quả chùm ruột có tác động tích cực đến quá trình chữa trị bệnh gan.

• Trị xơ nang phổi

Một ban bố khác được xuất bản trong tạp chí thế giới Molecular Pharmacology ( Mỹ ) cho thấy , tinh chất từ nước ép chùm ruột cũng viện trợ quan trọng trong việc chữa trị bệnh xơ nang phổi.

• Cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt chữa trị chứng huyết áp cao


không chỉ thế , một bài báo đăng trên tạp chí European Journal of Pharmacology ( châu Âu ) xác định , chiết xuất từ lá chùm ruột cũng có tác dụng hạ huyết áp rất mạnh.


• Chống viêm, giảm đau

Trong khi đó , thành quả Học hỏi được ban bố trên tạp chí Asian Pacific Journal of Tropical Biomedicine ( châu Á ) chỉ ra rằng , chiết xuất từ lá chùm ruột còn có thể chống viêm , giảm đau và chống ôxy hóa mạnh mẽ.

• Trị đi tả

Đồng thời , theo một Học hỏi được ban bố trên tạp chí Nature and Science cho rằng , các dưỡng chất trong lá chùm ruột cũng có lẽ ức chế và tiêu diệt vi khuẩn E.coli ( gây đi tả ) và khuẩn tụ cầu rất tốt.

• Đẹp da

Trái chùm ruột chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa mạnh nên rất tốt cho làn da. Da bạn sẽ tươi , mịn màng hơn khi uống 1 ly nước ép chùm ruột mỗi ngày.
Bạn có lẽ dùng chùm ruột dưới dạng nguyên trái , ngâm nước đường , ép lấy nước , làm mứt , giã nát lá chùm ruột uống. Với những Công hiệu thu hút này , bạn nên “kết” món ăn vặt giá rẻ lại rất bồi bổ , có phẩm chất cho sức khỏe này.

 Lợi ích chữa bệnh từ các bộ phận cây chùm ruột ( cửa hàng chuyên bo si chum ruot soc muoi ot ):


Theo thống kê của cơ sở bo si chum ruot soc muoi ot, Các phương thuốc từ lá cây chùm ruột thuộc căn cứ bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt   : Lá chùm ruột có tính nóng , rễ độc , có năng suất làm tan ứ huyết , chống cự những tác động của chất độc , tiêu đờm , khử độc , thu hút chống độc đối với nọc độc rắn. Lá cây chùm ruột dùng để đun nước tắm trị liệu ngoài da lở , nổi mày đay và các bệnh ngoài da khác. Lá chùm ruột tươi giã nát cùng hồ tiêu rồi đắp vào chỗ vết thương bị đau , chữa đau nhức năng suất. Lá cây chùm ruột dùng để đun nước tắm chữa lở , chữa nổi

Bo si chum ruot soc muoi ot có thể tiêu hạch độc , ung nhọt , tiêu đờm , trừ tích ở phế. Vỏ thân cây có thể tiêu hạch độc , ung nhọt , chống cự những tác động của chất độc , khử độc , thu hút là chống độc đối với nọc rắn. Tuy có nhiều năng suất , nhưng rễ và vỏ rễ cây này rất độc.

Cách dùng Các ngài thuốc từ vỏ thân cây chùm ruột bằng cách ngâm rượu. Cách làm rượu vỏ chùm ruột như sau: Phơi khô vỏ thân cây , đồng tình bột mịn.

Cửa hàng bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt - Mứt chùm ruột
Cửa hàng bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt - Mứt chùm ruột

 

Cơ sở chuyên phân phối và bo si chum ruot soc muoi otchất lượng hoàn hảo:


117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .

Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )

Website : www.bosidoanvat.com


Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét