Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

BỎ SỈ BÁNH KẸO THÁI LAN GIÁ TỐT NHẤT SG


BỎ SỈ BÁNH KẸO THÁI LAN GIÁ TỐT NHẤT SG - bosidoanvat.com


Bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan được lấy trực diện từ Thái Lan. Bỏ sỉ tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trong cả nước.
Chuyên sản phẩm bánh kẹo thái lan bỏ sỉ  và chút ít mặt hàng khác của Thái Lan.

Thời nay do nhu cầu người chi tiêu ưu chuộng sản phẩm Thái Lan vì chất lương và giá cả tốt. Chút ít có nhu cầu cần sản phẩm để khởi nghiệp kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan. Cung cấp được nhu cầu đó , chúng tôi đã chuyển sản phẩm từ Thái Lan về HCM và phân phát đi các tỉnh khác nhằm cung ứng sản phẩm  bỏ sỉ.

Đối với bánh kẹo thái lan   chúng tôi phân phát nhiều mặt hàng đang lấy sỉ nhiều như   mực bento thái lan , bánh Pocky ,   bánh chuối thái lan … Và còn nhiều loại sản phẩm bánh kẹo khác.

Pocky Thái - Shop kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Pocky Thái - Shop kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


Lý do nên chọn chúng tôi là nhà cung cấp bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan?


Nếu bạn là người đang có nhu cầu lấy sản phẩm về để khởi nghiệp thì bạn chọn lựa chúng tôi là chọn lựa tốt nhất cho nhu cầu và đích đến khởi nghiệp của bạn. Bạn có thể nhiều lợi ích:

sản phẩm bánh kẹo thái lan được lấy từ Thái Lan nên có nguồn gốc Nguồn gốc phân minh.
Giá bánh kẹo không qua trung gian nên giá là tốt nhất.
Được tương hỗ chuyển sản phẩm về Việt Nam nếu mà bạn đã mua hàng ở Thái Lan mà chưa tìm được cách vận chuyển.


Kinh nghiệm lấy hàng bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


Thái Lan – thiên đàng mua sắp từ đồ gia dụng , phụ kiện , mỹ phẩm , đồ chơi trẻ em , phụ kiện mô tô , đồ chơi mô tô và cả các mặt hàng điện máy…Có nhiều nhà kinh doanh Việt Nam muốn sang đây lấy hàng xong lần đầu đi Thái lấy hàng sẽ thừa thãi ngỡ ngàng , Sapo chúng tôi xin tâm sự kinh nghiệm lấy hàng ở thái để các bạn tham khảo.

Kinh nghiệm lần đầu đi lấy hàng bo si banh keoThái Lan

Bắt đầu là Sự tình đặt vé quý khách nên đặt vé máy bay trước 2 tuần để có được giá vé tốt nhất , quý khách nên chọn hãng Air Asia hoặc Vietjet Air. Nếu có thẻ tín dụng thì quý khách nên đặt online vì đặt online sẽ rẽ hơn nhiều , giá vé khoảng từ 80$ đến 160$/ người khứ hồi , tùy vào thời gian và tùy hãng. Một điều lưu tâm nữa là mỗi vé chỉ được 15 kg hành trang gửi và 2 túi xách tay theo người mà thôi( túi xách tay thì không khắc phục kg mà chỉ khắc phục về kích thước bởi thế những món hàng nặng thì quý khách nên xách tay để giảm cước phí ).

Sự tình thứ hai là đổi Bath Thái quý khách nên đổi tiền trước khi qua Thái vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Hầu hết khách hàng sẽ mang USD qua Thái để đổi Bath như vậy sẽ tốn hai lần tỷ giá vì đem tiền VND mua tiền USD chợ đen giá rất cao rồi dùng USD giá cao đó bán lại lấy tiền Thái với giá rẻ hơn , như vậy là không tiết kiệm chúng tôi không khích lệ cách đó , tốt nhất là quý khách đổi sẵn tiền Thái ở Việt Nam trước, qua Thái quý khách không phải tốn thời gian về khoản đổi tiền.

Kinh nghiệm thứ 3 – shop bo si banh keoThái Lan : khi đặt phòng , quý khách nên đặt phòng trước giá sẽ rẻ hơn nhiều so với việc qua Thái Lan mới đặt phòng. Trong trường hợp các bạn không đặt được phòng thì shop sẽ tương hỗ đặt phòng cho quý khách , chúng tôi sẽ đặt phòng tùy theo đề nghị của quý khách đưa ra.

Thứ tư về phương tiện chuyển dịch quý khách nên chọn phương tiện tàu điện để chuyển dịch sẽ rẻ hơn nhiều nếu so với taxi mà không phải chịu cảnh kẹt xe ở Bangkok.

Những lưu tâm khi đi lấy hàng ở Thái Lan.
Ở Thái Lan các khu siêu thị thông thường mở cửa khoảng 10h chút ít ít mở cửa từ 9h. Các mặt hàng ở Thái Lan ở đâu cũng niêm yết giá nhưng tốt nhất chúng tôi nên mặc cả , bạn có lẽ Đạt tới mức giá thấp hơn giá mới đầu. Khi đi mua hàng bạn nên kiên nhẫn , nhộn nhịp , cởi mỡ , người Thái đánh giá cao tính cách lịch thiệp và khiếu hóm hỉnh nếu bạn đi mua hàng với nụ cười nở trên môi có lẽ bạn sẽ mua được với mức chớ chi ý đấy nhé.

Euro cake - cửa hàng bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Euro cake - cửa hàng bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


Địa chỉ bo si banh keo Thái Lan uy tín , giá rẻ cực sốc tại tphcm :

117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .

Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )

Website : www.bosidoanvat.com


Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét