Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt ngâm đường phèn

CƠ SỞ BỎ SỈ CHÙM RUỘT SỐC MUỐI ỚT NGÂM VỚI ĐƯỜNG PHÈN NGON | BOSIDOANVAT.COM


 Cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt hoặc chùm ruột ngâm đường phèn là món ngon khoái khẩu của xiết bao thế hệ. Không những thơm ngon mà còn gắn liền với kí ức tuổi nhỏ , những chiều chăn trâu thả diều , nhắm nháp xâu chùm ruột 500 đồng ở chợ quê , còn gì mộng mơ hơn.

Đã nhớ da diết món ăn ngọt ngào shop bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt, tại sao chúng ta không thử một lần xuống bếp chế biến bạn nhỉ. Tự tay làm thức ăn vặt khoái khẩu , rồi san sẻ nó cho thân nhân , anh em thì còn gì tuyệt đỉnh hơn.


Mứt chùm ruột tự chế biến tại cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt
Mứt chùm ruột tự chế biến tại cơ sở bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt

Bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt - chùm ruột ngâm đường phèn – món ăn thơm ngon , tốt cho sức khỏe


Chùm ruột là loại quả sản vật đặc trưng của vùng nam bộ châu phi , ứng dụng trong nhiều thức ăn vặt thơm ngon , như ngào đường , làm mứt , ngâm đường phèn , hoặc ăn sống chấm với muối ớt. Qủa chùm ruột có vị chua gắt khác hẳn với chanh , vừa nhắc tới là đã thèm. Không những thế , ăn chúm ruột còn giúp thêm vào vitamin C cho cơ thể. Đường phèn có vị ngọt nhưng lại rất mát , không gây nóng trong người như các loại đường khác mua tại cửa hàng bỏ sỉ chùm ruột sốc muối ớt.

Tuy nhiên , ăn quả chùm ruột cũng có hiệu quả bổ gan , dưỡng huyết khí , mảnh nhiệt. Nước ép chùm ruột pha mật ong sẽ được giải khát rất tốt. Toàn bộ bộ phận của cây đều hữu ích , vỏ và thân cây có thể dùng ngâm rượu uống , rượu này cũng dùng để chữa lở loét , đau răng , đau họng và khử trùng vết thương. Tuy nhiên , lá chùm ruột đun lên làm nước tắm góp phần chữa mề đay ngứa và các bệnh ngoài da khác.

Cách làm chùm ruột ngâm với đường phèn ngon ngọt ấn tượng – shop bo si chum ruot soc muoi ot


Quay trở lại với cách làm chùm ruột ngon , đúng chất nam bộ châu phi và mang dư vang của ngày thơ ấu. Món ăn này không khó khăn khi thực hiện , nhưng nó đua đòi thời giờ ngóng chờ. Làm món ăn vặt này , bạn cần sửa soạn các nguyên vật liệu và vật dụng sau đây:

Nguyên liệu chế biến theo phương pháp shop bo si chum ruot soc muoi ot


Quả chùm ruột ( chọn những trái to , tươi và không bị dập nát ): 0 , 5 kg
Đường phèn: khoảng 1kg
Muối tinh: 1 muỗng cà phê
Một cái bình thủy tinh hoặc bình nhựa
Cách thực hiện như sau , phải làm đầu tiên bạn thô chế chùm ruột bằng cách rửa sạch , bỏ hết cuống và để ráo nước , cùng lúc rửa và lau sạch bình ngâm. Đối với đường phèn , bạn cần cho vào cối giã nhuyễn để dễ chế biến hơn. Sau thời gian ấy , rắc lớp đường đã giã nhuyễn xuống lớp đáy bình , độ dày chùng 0.5 cm. Kế đến , bạn xếp tiếp 1 lớp chùm ruột lên trên đan xen , cứ thế 1 lớp đường rối đến 1 lớp chùm ruột cho đến khi đầy bình. Cần lưu ý liều lượng đường và chùm ruột để sắp cho hợp tình. Độ chua ngọt gia giảm tương thuộc vào khẩu vị của bạn.


kết thúc , bạn cho một muỗng cà phê muối lên trên lớp bề mặt rồi đậy nắp lại là xong. Chờ trong khoảng 1 tuần là có thể uống được. Nước chùm ruột ngâm đường phèn có hiệu quả giải khát và chữa đau họng rất tốt. Khi dùng , bạn lấy vài quả chùm ruột cùng một ít nước ngâm , cho thêm nước khoáng và đá vào là sẽ có ngay ly nước chùm ruột đường phèn cực thơm ngon đấy.

Với chỉ bảo trên đây , mong rằng bạn sẽ ứng dụng thành đạt và gợi nhớ những kí ức tuổi nhỏ một thời nhé!

 
Hình minh họa Mứt chùm ruột đỏ rực - shop bo si chum ruot soc muoi ot
Hình minh họa Mứt chùm ruột đỏ rực - shop bo si chum ruot soc muoi ot


Địa chỉ uy tín số 1 miền nam chuyên bo si chum ruot soc muoi ot :


117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .

Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )

Website : www.bosidoanvat.com


Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét