Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan được yêu thích nhất

SHOP BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN CHIA SẺ TỪ ĐIỂN CÁC MÓN HÀN – bosidoanvat.com


1. Các món từ gạo nếp:

-   Khao Neow Toorien : Đây là một món ăn bộc lộ khá rõ nét tinh thần bạc nhược ẩm thực ngọt tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan , do có sự hoà hợp của cả gạo nếp , sầu riêng và cả nước cốt dừa đặc quánh béo ngậy.

Khao Neow Toorien - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Khao Neow Toorien - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan


-   Khanom Gluay: Món Khanom Gluay này có thể được mường tượng với món bánh chuối của shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan, do cùng có nguyên vật liệu làm là chuối và có độ dẻo và mềm. Bánh khanom gluay thường được ăn với dừa sấy. Ở nhiều nơi trên SG, khanom gluay còn được nhuộm nước ép lá dứa để có màu xanh đẹp mắt.

-   Khao Neow Ma Muang:   khi nhắc đến ẩm thực ngọt Thái Lan , hẳn không ai có thể quên được món xôi xoài. Hoà hợp nhuần nhuỵ giữa hai nguyên vật liệu gạo nếp và xoài chin của cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan , xôi xoài đã trở thành món khoái khẩu của nhiều giáo đồ ẩm thực Thái.

-   Khao Neow Moon:   giống như như xôi xoài ở trên , khao neow moon shop bo si do an vat Thai Lan cũng là sự hoà hợp giữa xoài và xôi dẻo. Chưa hết , điểm đặc sắc của món ăn này quan trọng là phần xôi được nhuộm đa sắc không giống nhau , làm cho món ăn trở thành vô cùng sinh động và bắt mắt.

-   Khanom Lam:   Đây là một món ăn có rất nhiều điểm gần giống nhau với cơm lam Việt Nam (shop bo si do an vat Thai Lan) , bộc lộ sự tương tác lui tới của hai nền ẩm thực. Khanom lam của Thái thường được làm từ gạo nếp trộn với đậu đen và nước cốt dừa đặc , được vùi trong lửa cho chín. Cách ăn khanom lam cũng giống như như xơi cơm lam , chỉ có chẻ nứa hoặc tre ra rồi hưởng lạc thôi!

-  Khao Neow Sang Kaya: Món xôi này gồm có hai phần: phần xôi và phần kem custard. Người đời thường hoà hợp nhiều loại xôi làm từ các loại nếp không giống nhau cùng với các "topping" từ nhiều nguyên vật liệu như dừa , sầu riêng , ...

-   Khao Mao Tod:   Khao mao tod là sự hoà hợp vô cùng chu đáo giữa chuối chín già , nếp và dừa. Món bánh này được rán cho đến khi vàng ruộm , lớp vỏ ngoài giòn rụm nhưng phần nhân lại mềm mại béo ngậy , ăn vô cùng không quen miệng và hấp dẫn.

2. Cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan Các loại thạch:


-   Tong Yip:   Món tong yip shop cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan là một loại bánh có hình mẫu như những bông huê nhỏ , tong yip được làm từ lòng đỏ trứng, đường , và sirô đường ngọt. Tong yip , tong yord và foi tong là bộ ba những loại bánh dạng thạch nổi danh trong ẩm thực ngọt Thái Lan.

-   Tong Yord:   Với cách làm giống như như tong yip , tong yord cũng mang màu vàng đặc trưng của tròng đỏ. Ngoài ra , bánh tong yord lại có hình tròn nhỏ xinh thay cho hình hoa của tong yip.

-   Foi Tong:   Khi đã nhắc đến tong yip và tong yord thì không thể nào không nhắc đến foi tong. Cũng vẫn là công thức tròng đỏ , nhưng foi tong lại mang hình dáng kéo sợi thay vì tròn như những món khác.

-   Sang Kaya Fug Tong:   Đây cũng là một trong số những món tráng miệng đặc biệt ngon của ăn uống Thái tại Sài Gòn. Sang kaya fug tong là sự chan hòa giữa bí đỏ và thạch trứng sữa béo ngấy , tạo nên mùi vị hết sức đặc biệt mà bạn chỉ cần thể nhìn thấy ở Thái Lan.

-   Khanom Duang:   Món khanom duang có hình dáng khá giống với nhiều đồ ăn vặt miền Nam , chan hòa muôn màu và được ăn kèm với phần topping dừa nạo lừng lẫy của Thái.

-   Khanom Thuay:   Món thạch khanom thuay có nguyên liệu chính là nước cốt dừa , được làm thành từng bát bé vừa miệng ăn. Món thạch này thường hay được nhìn thấy ở các quầy ăn uống đường phố ở Bangkok hay quán cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan ở SG.

Khanom Thuay trắng tinh tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Khanom Thuay trắng tinh tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan


Liên hệ ĐH tại shop cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan:

Chi nhánh 1 : 117/20 Điện Biên Phủ , P15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM.

Chi nhánh 2 : 47/3 ấp Nhân Hòa , xã Tây Hòa , Huyện Trảng Bom , tỉnh ĐN


Số ĐT : 0937.302.902 Vi


Website : www.bosidoanvat.com

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét