Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Các món ăn vặt ngon tuyệt cú mèo

6 MÓN ĂN VẶT VỪA NGON VỪA RẺ Ở SG – Bài viết do cơ sở sản xuất me thực hiện 

Bánh mì xíu mại – ốp la , chả tàn , chè chuối nướng , xôi vò , trứng vịt lầm , bánh xèo , phèo nướng lu là những món ăn vặt ngon bổ rẻ không thể bỏ lỡ khi đến Đồng Nai.
 
Theo thống kê cơ sở sản xuất me SG , những món ăn đặc biệt này được kinh doanh nhiều trên những hè Có thể khiến bạn phải ấm lòng trong một chiều lượn lờ thành phố. Một ngày đẹp trời nếu bạn có dịp viếng thăm thành phố Biên Hòa , bạn hãy nhớ ăn thử những món ngon này nhé.
 
1. Bánh mì xíu mại – ốp la
Bánh mì xíu mại - ốp la là món ăn ăn khớp cho những buổi chiều mưa hay những sáng lạnh. Với viên xíu mại mềm mềm ăn cùng nước chấm nóng chảy , cộng thêm một cái trứng ốp la nữa sẽ giúp bạn cảm giác tỉnh táo và đầy ắp năng lượng.
Bạn đừng quên cảm giác món bánh mì xíu mại - ốp la này tại đường Huỳnh Văn Lũy , gần sân sinh dưỡng Biên Hòa.
 
2. Chả lụi sản xuất tại cơ sở sản xuất me SG
Đến với Đồng Nai mà chưa cảm giác món chả lụi nơi đây thì quả là đáng tiếc. Với màu trắng của bánh tráng mỏng , màu xanh của rau , quả , màu cam của nước mắm và cả vẻ đan vàng của những cuốn giò , hòa trộn vào nhau tạo nên một món bánh tuyệt cú mèo.
Đan hai que chả vào nhau , một tay giữ tay kia dùng sức tuốt những miếng chả nhỏ ra nĩa , cách cuốn bánh cũng có nghĩa cách người ta ăn chả cuốn vậy. Lấy miếng bánh tráng được cắt làm tư bày trên dĩa cho cuốn chả lụi nhỏ vào , cho chút rau sống , đôi ba miếng dưa leo hoặc xoài sống tùy thuộc khẩu vị Riêng từ cái. Cuốn chặt chẽ , vừa miệng chấm với nước mắm đậu phộng thì khỏi chê.
Bạn có lẽ đến các quán chả lụi sau lưng chợ Tân Bửu để hưởng thụ món ngon này.

Chả lụi tại cơ sở sản xuất me SG
Chả lụi tại cơ sở sản xuất me SG
 

3. Chè chuối nướng
Chè chuối nướng là món ăn vặt rất được si mê đối với giới trẻ SG. Món này luôn hấp dẫn nhiều người bởi vì bột bánh dẻo được nướng giòn vàng ươm , chuối chín ngọt , nước cốt dừa béo ngậy và bột báng giòn sật sật. Bán hết tới đâu , người ta nướng đến đó nên chuối nướng luôn nóng hổi và giòn dai.
Món chè chuối nướng đắt giá 5.000 đồng một tô.
 
4. Xôi vò – Món ruột của cơ sở sản xuất me SG
Xôi vò là món ăn rất ngon miệng lại khá lẫy lừng tại đây. Gói xôi be bé thơm lừng bọc bánh rán giòn tan trở nên món ăn đêm cần thiết của nhiều bạn trẻ nơi đây. Đây là món ăn đường phố rất phổ biến ở Đồng Nai.
Bạn có lẽ cảm giác món này tại đường cách mạng tháng tám , đoạn giao cắt với đường Bùi Văn Hòa ( gần cục thuế Biên Hòa )
 
Giá cực sốc - Bỏ sỉ khô gà cay tại cơ sở sản xuất khô gà độc quyền tại VN.
truy cập Website để tham khảo thêm tin tức về các món ăn vặt :
 
 

5. Trứng vịt lộn hấp nước dừa - cơ sở sản xuất khô gà 

Trứng vịt lộn được coi được coi là món ăn bình dị khá bồi bổ và được nhiều người ưa thích. Buổi sáng hay chiều tối se lạnh , ăn một quả trứng sẽ làm cho khách du lịch ấm bụng. Để có được món trứng bắt mắt nè , chủ quán không luộc trứng như thường có gì bắt mắt hấp bằng nước dừa. Ấy thế nên , món trứng vịt lộn nơi đây không đâu vào đâu sánh bằng. Tuy nhiên , làm ra biệt danh của quán còn có sự góp mặt của gia vị ăn kèm. Đó là những lọ muối tiêu cay nồng , mặn mòi. Rất đậm đặc. Giá một trứng vịt lộn khoảng 6.000 đồng.
Bạn có thể đến hưởng phúc món trứng vịt lộn trên đường Phan Đình Phùng.

6. Bánh khoái - cơ sở sản xuất khô gà cay ngon số 1

bánh khoái là món quà chiều thích thú của dồi dào bạn trẻ. Bánh khoái ở Đồng Nai nhỏ nhoi , không quá mập , không ngập dầu nên ăn không ngán. Điểm tốt của món bánh khoái tại chốn đây quan trọng là lớp vỏ bánh giòn , phần nhân bánh có thể là tôm hoặc thịt bò tùy theo ý bạn chấm kèm nước màu tuyệt đỉnh chuyên biệt của chủ quán. Những miếng bánh giòn giòn , thơm thơm ăn kèm húng láng , nước màu sâu cay tương tự chưa từng để hao sức bắt mắt của riêng nó.
Bánh khoái - cơ sở sản xuất me SG
Bánh khoái - cơ sở sản xuất me SG



Món này được bán tại đường 30/4 , đối mặt trường THPT Ngô Quyền.  
Cơ sở sản xuất khô gà cayĐịa chỉ bán hàng chất lượng nhất tại SG :
117/20 Điện Biên Phủ , P. 15 , Q. BT , TP. HCM .

Số ĐT : 0937.302.902 Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét