Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

2 món ăn vặt ngon nhất tại cơ sở sản xuất me

Cơ sở sản xuất me ngon được dân Sài Thành yêu thích nhất – bosidoanvat.com

Bánh đa nướng bờ kè – cơ sở sản xuất me số 1 VN

Món bánh đa nướng rất mật thiết với người dân Sài Gòn , nhưng đến với tiệm bánh đa nướng bờ kè siêng   bạn sẽ khai phá được thêm một nơi ẩm thực rất hấp dẫn.
bánh đa nướng bờ kè rất hấp dẫn đối với "tín đồ bỏ sỉ đồ ăn vặt "
Một sự sáng tạo của chủ tiệm với món “bánh tráng nướng pizza” nếu bạn muốn ăn được bánh đa nướng giòn thì có thể yêu cầu với chủ quán. Chị chủ sẽ có cách nướng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của khách. Cùng với đó, bánh đa nướng ruột vịt cũng là sản vật đặc trưng của quán. Bạn cũng đừng bỏ qua món trứng gà nướng, râu mực nướng khi đến đây bởi nước màu muối ớt xanh của quán tạo vị tuyệt vời hấp dẫn khiến bạn rất chẳng thể nào quên khi hưởng lạc tại cơ sở sản xuất me.

Súp cua trứng vịt bắc thảo – món ngon đệ nhất cơ sở sản xuất me SG
Xe bán súp cua gần ngay góc nhà thờ Đức Bà , nằm trên đường Nguyễn xô , ngay góc Nguyễn Du và đường Công xã Paris.
tại nơi này chỉ phải làm đầu tiên bán từ 2h chiều đến tầm 9h tối là đã hết , là danh thắng ăn vặt nức danh của viên chức văn phòng , đầu tư các tòa tổ ấm , ngân hàng gần đó. Món súp cua nóng sốt có bỏ thêm trứng vịt bắc thảo làm món ăn thêm hấp dẫn.

Súp cua trứng vịt bắc thảo - cơ sở sản xuất me
Súp cua trứng vịt bắc thảo - cơ sở sản xuất me


MÓN ĂN VẶT GỢI NHỚ MÙA THU HÀ NỘI -  CƠ SỞ SẢN XUẤT KHÔ GÀ CAY

Hà Nội vào thu, những con đường dọc cơ sở sản xuất khô gà cay với những thảm lá trải vàng. Vất vưởng trên những con phố , khai phá vẻ đẹp của Hà Nội vào thu , bạn cũng không nên quên hưởng lạc những thức ăn vặt đường xá nức danh.

Món Sấu chin khoái khẩu - cơ sở sản xuất khô gà cay
Ở Hà Nội có rất nhiều con phố trồng sấu như Trần Phú , Trần Hưng đạo và Phan Đình Phùng v.v…Cây sấu rất cao , tán lá dày đặc nên rất ít người để ý thấy những trái chín trên cây.

Trên các con phố , bạn không khó gặp những gánh hàng rong bán sấu.
Khi cơn gió thu man mát về cũng là lúc gánh sấu chín đầy ăm ắp hiện ra trên các con phố Hà Nội. Không phù hợp sấu chín nhỏ , tròn , có màu vàng ươm gói ghém xiết bao kỷ niệm của những người đã sinh trưởng lớn lên hay từng sinh sống tại thủ đô. Sấu chín được cạo lớp vỏ bên ngoài , chấm với muối hoặc tốn không ít thời giờ hơn thì khía thành đường xoắn ốc , dầm với đường , muối , ớt bột , chỉ nghe thôi đã thấy thèm.

2. Chả cốm – tham khảo tại website cơ sở sản xuất khô gà cay

Mùa thu , một trong những món ăn cần thiết của mâm cơm người Hà Nội là chả cốm. Khi những gánh hàng rong trên phố HN với những thúng cốm thơm lừng rao khắp các ngõ ngách phố phường. Các bà các mẹ lại mua cốm làm hương liệu để làm món chả cốm. Âm ty ăn chẳng những hưởng thụ chả mà còn cảm giác cả hương cốm , thoang thoảng hương sen thơm mát.
Đồ ăn vặt Chả cốm được gói trong lá sen mang mùi vị thơm mát.
Nhưng du khách đến Hà Nội có lẽ dễ dàng tìm ăn chả cốm trong những gánh hàng rong của những bà , cô bán bún đậu hay những quán bún đậu bên lề phố. Khi ăn miếng chả cốm lúc nóng chảy bạn sẽ cảm giác được cái giòn tan của vỏ ngoài trời, vị ngọt đậm đà của thịt , dẻo dẻo của những hạt cốm tươi xanh non nội bộ.

3. Bánh trôi tàu - cơ sở sản xuất khô gà

Khi những con gió se se lạnh là lúc những quán bánh trôi tàu ở Hà Nội lại vui nhộn thực khách. Các ngóc ngách, các hàng chè đầu tiên thêm vài món nóng chảy , ngọt lừ , thơm thơm mùi gừng.
Bánh trôi tàu với nhân đậu xanh hoặc vừng đen thường được thực khách chọn lựa.
Bánh trôi ở Hà Nội ngon có tiếng , có hai loại đỗ xanh và vừng đen nhưng hiện nay có nhiều biến tấu còn bác ái khoai môn hay đậu đỏ. Chỉ đơn giản vậy thôi nhưng món này luôn đặc biệt thực khách , nhất là giới trẻ.

4. Ốc nóng - cơ sở sản xuất khô gà

Ốc luộc là món ăn chân quê , cách chế biến cũng đơn giản nhưng nếu đã hưởng thụ dễ ợt nghiện. Khi heo may về chỉ cần một đĩa ốc vặn hoặc ốc mít luộc với lá sả , chấm với nước mắm chua cay , thế làm nên một bữa ngon nhớ đời. Bạn có lẽ dễ dàng tìm quán ốc trên nhiều ngóc ngách Hà Nội. Nghĩa là chân quê , nhưng cách hưởng thụ ốc luộc sao cho cảm giác hết dư vị của ốc cũng là một phục vụ các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm. Cầm con ốc , mút mát thứ nước ngọt tiết ra từ ốc , rồi chấm với thức nước chấm ngon , dần dần cảm giác vị đậm đà của ốc. Ở Hà Nội thừa thãi quán ốc được nhiều người thương thích như trên phố Lương Định Của , Đinh tê liệt , Chùa đâm sầm , dãy Đậu.

Ốc nóng - cơ sở sản xuất me
Ốc nóng - cơ sở sản xuất me



Cửa hàng - cơ sở sản xuất khô gà tất cả các món độc lạ Sài Gòn – Hà Nội  tại ĐC :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .
Mobile phone : 0937.302.902 Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét