Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

khu ẩm thực nổi tiếng ở quận 6 – cơ sở sản xuất me

khu ẩm thực nổi tiếng ở quận 6 – cơ sở sản xuất me

Không phải là hẻm nhưng chung cư Phú Lâm B ( chung cư Ra Đa ) cũng là một khu ẩm thực – món ăn vặt tập kết khá “kín đáo”. Nơi này hội tụ hình như tất cả các món ngon 3 miền như bánh canh ghẹ , bún cá , bún bò Huế , mì Quảng , bột chiên , phở cuốn , …Chung cư Phú Lâm B luôn sôi nổi , rộn ràng.
Nói chung cư Phú Lâm B là khu ẩm thực to lớn nhất quận 6 – cơ sở sản xuất me. Đến đó , bạn ắt hẳn phải thử những món “cây đa cây đề” tiên quyết đã làm ra tên tuổi của cả hàng trăm quán sau này đó là soup đảm cá , bánh phú sĩ và bánh chuối hấp ba rọi.

Khám phá những món ăn vặt mới mẻ của giới trẻ - Phóng sự thực hiện bởi cơ sở sản xuất me
Nếu như bạn đã quá ngán với những món ăn gắn kết thường ngày thì ngại gì mà không thử những món ăn mới mẻ vào cuối tuần này.

Những món món ăn vặt tại cơ sở sản xuất me được chế biến bằng những phong cách mới sẽ tạo nên nhiều điều kì thú trong cuộc sống mà thỉnh thoảng khiến bạn cảm thấy nhàm. Một lần được cảm thụ , bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng kinh ngạc. Và biết đâu , các món ăn dưới đây có thể được liệt kê vào danh bạ menu khoái khẩu của bạn.


Món ăn vặt cực cay – Món Mì cay bán tràn lan kèm bỏ sỉ món ăn vặt

Hơi "sang chảnh" một tẹo , nhắc tới món Hàn Quốc thực khách không những nổi trội bởi phong cách chế biến mà còn hương vị đặc điểm của ẩm thực nơi này. Đâu tiên , có thể kể đến là món mì cay với 7 cấp độ lạ thường. Thành phần nông dân gồm có mì Hàn Quốc sợi lớn , thịt nghé , tôm , xúc xê , chả cá , rau có kim chi , nấm kim chi. Song song còn có kimbap , topokki , takoyaki ăn kèm. Khi tiên quyết gọi món , thu hút là chọn cấp độ măm , bạn phải cất nhắc thật kỹ , nếu không sẽ tác động đến bao tử của bạn. Mới đây , mì cay đang dần lan rộng và hiện diện khắp địa bàn bỏ sỉ món ăn vặt tại cơ sở sản xuất khô gà, đáng chú tâm là hai bên bờ Trường Sa – Hoàng Sa của con kênh Nhiêu Lộc.

Món Mì cay - cơ sở sản xuất me
Món Mì cay - cơ sở sản xuất me


 Trà đào: trà đào cam sả , trà đào Furu tại cơ sở sản xuất khô gà

Suốt thời giờ qua , trà đào đã "làm mưa làm gió" tại các hàng quán “trong nhà ngoài phố”. Địa ngục người , nhà nhà đều uống trà đào. Nhưng với sự biến tấu mới mẻ mới đây , trà đào cam sả sinh ra. Vị thơm đặc điểm và ngọt thanh của đào hoà hợp cùng vị chua chua của cam hòa lẫn hương sả tạo nên một thức uống thu hút khó cưỡng.
song song , bạn còn cảm thấy kì thú khi cảm thụ trà đào Furu , đó là sự cộng hưởng của đào tươi , dâu đông , nho đen cùng với hương sả. Nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh ( quận 5 ) , Cao Thắng ( quận 3 - bỏ sỉ món ăn vặt tại cơ sở sản xuất khô gà cay) , nhất mực bạn phải ghé lại trong những ngày nóng nực như thế này. Khúc biến tấu mới mẻ của trà đào cung ứng cho bạn cảm thấy thoải mái , vừa giải nhiệt vừa giải khát với những vật liệu thiên nhiên , không nguy hiểm.

Bánh gạo lắc

Hình như các món lắc không những tạo nên cơn sốt ở Sài Gòn mà đã đã lâu phong trào này có từ nhiều quốc gia trên quốc tế. Nào là xoài vẫy , cóc vẫy , khoai tây vẫy , .. Nghỉ đã trở thành món ăn vặt kì thú ở khắp ngõ hẻm bỏ sỉ món ăn vặt của Sài Gòn. Mới đây , bánh gạo lắc tiên quyết giãy dụa giữa tấm lòng phố.
Nằm trên con đường Cô Giang - quận 1 , chỉ mới 2 tuần đầu khai hoa đã thu hút rất đông khách tới mua , có khi phải bốc số đứng đợi tới lượt mình. Bánh gạo dai dai , dẻo dẻo hoà hợp với vị mặn mòi , beo béo của phô mai rất được lòng giới trẻ. Có vẻ là thành đạt của món xoài lắc đã khai đường cho nhiều món ăn vặt theo phong cách "lắc" ở Sài Gòn. Từ xoài lắc và bánh gạo lắc lại đua nhau sinh ra , không khó chinh phục gu ẩm thực của giới trẻ.
Bánh gạo lắc phô mai tại cơ sở sản xuất me
Bánh gạo lắc phô mai tại cơ sở sản xuất me


Đại lý - cơ sở sản xuất khô gà cay uy tín chất lượng nhất tại tphcm:
117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .
Mobile phone : 0937.302.902 Vi

Website : http://bosidoanvat.com/product/kho-ga-ot-cay/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét