Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan ở Hà Tĩnh

THỊ TRƯỜNG KINH DOANH BỎ SỈ BÁNH KẸO THÁI LAN : HÀNG NGOẠI CHIẾM ƯU THẾ | BOSIDOANVAT.COM


Bosidoanvat.com  - Theo ghi nhận shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan . Với ưu thế phong phú về chủng loại , hương vị và mẫu mã đẹp , vài năm gần đây , tại thị trường kinh doanh Hà Tĩnh , bánh kẹo nhập ngoại đã lên ngôi. Ngoài các sản phẩm xuất xứ từ Nga , Anh , Hàn Quốc , từ đầu năm 2015 , khi thuế suất còn 0% đối với bánh kẹo nhập khẩu , thị trường kinh doanh còn “ồ ạt” hiện ra hàng của các nước trong khối ASEAN như Malaysia , Indonesia , Thái Lan...

Không những hiện ra khiêm nhượng ở siêu thị hoặc một phần đại lý lớn chuyên bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan như trước đây , ngày nay , người tiêu dùng không còn gặp trắc trở khi chọn mua một sản phẩm nhập ngoại. Đa số các đại lý bánh kẹo ở khắp các ngả đường như Phan Đình Giót , Nguyễn Công Trứ , Hải Thượng Lãn Ông , Xuân Diệu , Trần Phú , Hà Huy Tập… và các huyện , thị đều có kệ dành riêng trưng bày bánh kẹo ngoại. Theo công nhận của chúng ta , có một phần mặt hàng bánh kẹo ngoại còn tạo nên cơn “sốt” trên thị trường kinh doanh như kẹo quế , kẹo sâm , bánh Mochi Hàn Quốc; kẹo gừng dẻo Indonesia…

Bánh bông lan chuối Thái - Kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Bánh bông lan chuối Thái - Kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


Tham khảo ý kiến người kinh doanh bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan ở Hà Tĩnh


Chị L. , chủ cửa hiệu chuyên bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan nhập khẩu trên đường Phan Đình Giót ( TP Hà Tĩnh ) cho biết: “Trước đây , chúng ta bán trọng yếu các loại bánh của Hàn Quốc , Anh , Nga nhưng từ khi thuế suất đối với các mặt hàng bánh kẹo nhập khẩu còn 0% thì sản phẩm trở thành phong phú hơn. Với mức giá từ 30.000-300.000 đồng/sản phẩm , đối tượng khách hàng cũng khá phong phú. Ngoài thời khắc tết , người dân mua về dùng thì trọng yếu vẫn được mua với mục đích làm quà biếu hoặc tiếp khách ( ở một phần cơ quan )”.

Tình trạng bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan ở các siêu thị Hà Tĩnh

Tại siêu thị Vân Dũng , lượng bo si banh keo Thai Lan luôn chiếm ưu thế trên kệ trưng bày sản phẩm. Giá kẹo chỉ khoảng 17.000 - 200.000 đồng/gói , giá bánh chỉ khoảng 60.000 đến 200.000 đồng/hộp tùy trọng lượng và chủng loại. So bì với giá của hàng nội thì mức chênh lệch khoảng 10-15% , nghiêng về hàng ngoại. Và với nhiều khách hàng thì để nắm lấy một sản phẩm nhập ngoại , mức giá đó có thể công nhận được.

Ngoài các mặt hàng cảm thụ , đãi khách , nhiều năm lại nay , một phần tập đoàn lớn ở Việt Nam như kinh kỳ ( nay đã bán mảng làm ra bánh kẹo cho một tập đoàn của Mỹ ) , Bibica , hữu hảo cũng đã sale làm ra các mặt hàng kính biếu nhưng mức giá tranh đấu không cao nên vẫn chưa được khách hàng đón nhận. Trong khi đó , các loại bánh Mochi của Hàn Quốc với nhiều vị lạ và ngon , bánh cổ truyền Danisa thơm ngon nổi danh của Anh , Choco pie gift của Malaysia… vừa đẹp về mẫu mã và giá cả chênh lệch rất ít nên đã hấp dẫn một lượng lớn khách hàng.

Với mức giá , mẫu mã , chất lượng sản phẩm tranh đấu , các sản phẩm bánh kẹo nhập khẩu đang ngày một phủ sóng rộng trên thị trường kinh doanh bo si banh keo Thai Lan ở Hà Tĩnh. Mặc dù các cơ quan vị trí và quảng bá đang ra sức tuyên truyền , khuyến khích người tiêu dùng chiếm hưu hàng Việt Nam nhưng thực tế là hàng nhập ngoại vẫn đang chiếm thị chiếm một phần lớn trong phân khúc hàng bình dị lẫn hàng cao cấp.

Keo XO Thái - Cửa hàng bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Keo XO Thái - Cửa hàng bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


Chuyên kinh doanh phân phối và  bo si banh keo Thai Lan giá tốt nhất thị trường VN:

117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .
Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )
Website : www.bosidoanvat.com

Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét