Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

4 món ngon đúng điệu do cơ sở sản xuất me SG chế biến

4 món ngon đúng điệu do cơ sở sản xuất me SG chế biến

 

Thịt ba rọi cuộn rau củ sốt me - Top 1 món ăn vặt tại cơ sở sản xuất me SG

Những miếng thịt ba rọi không quá béo cuốn cùng dưa chuột cho bạn cảm thụ thanh non , không hề ngấy lại thêm vị cay cay bắt mắt của tỏi. Muốn miếng thịt giòn nên ngâm với nước muối pha loãng trước khi luộc. Cần chú trọng không nên luộc thịt quá chín chỉ có vừa chín tới , để nguội mới thái lát tùy thú vui cuốn ngang hay dọc. Nước cốt me đun sôi đến khi sánh đặc nêm thấy chua chua , ngọt ngọt vừa ăn thì múc ra bát dùng làm nước màu thịt ba rọi và dưa chuột. 
 
Thịt ba rọi cuộn rau củ sốt me - cơ sở sản xuất me SG
Thịt ba rọi cuộn rau củ sốt me - cơ sở sản xuất me SG


Trứng cút lộn xào me - Top 2 cơ sở sản xuất me SG

Trứng cút lộn xào me là món ăn chơi rất bồi bổ bắt mắt nhiều thực khách bắt mắt là các bạn trẻ Sài Gòn. Trứng cút khi nguội thì lột vỏ , chú trọng thật nương tay sao cho trứng khỏi vỡ. Sau thời gian ấy cho trứng vào chiên sơ cho thơm , cho trứng ra đĩa để riêng. Tiếp đó cho tổng hợp nước u , nước mím , đường vào đảo kỹ cho đến khi nước sốt sánh bất ngờ) , nêm nếm vừa miệng. Khi nước sốt lệt sệt , cho trứng đã chiên sơ ở trên vào đảo thêm khoảng 3 phút cho thẩm , gia vị vừa miệng thì tắt bếp. Đem trứng cút lộn xào me ra dĩa , thêm đậu phộng , ớt , gừng và rau răm ăn kèm.
 
Càng ghẹ xào me - Top 3 cơ sở sản xuất me SG
Đây là món ăn chơi được nhiều người yêu thú nhận , trong quá trình chế biến cần chú trọng nước me và nước cốt dừa đã pha sẵn cho vào chảo cần đảo đều tay đến khi nước me có độ lệt sệt chở che càng ghẹ là được. Đĩa càng ghẹ thơm ngon ngoài màu dung nhan thì thịt càng ghẹ không bị khô trong quá trình xào xáo , rau răm thái mịn giúp món ăn tạo thêm phần bắt mắt.
 
Canh sườn nấu me chua - Top 4 cơ sở sản xuất me SG
Món canh nóng đầy dẫy hương vị của hành ta , vị tuyệt vời chua ngọt của sườn và me chua sẽ giúp bữa cơm gia đình của bạn thêm phần ngọt ngào hơn. Điểm cộng cho tô canh sườn nấu me chua là người sợ béo cũng êm ái cảm thụ mà không lo dầu mỡ , do sườn đã được luộc qua và gạn hết nước váng nên nước canh thanh non , giúp người ăn ngon miệng hơn.
 

CHỊU KHÔNG NỔI VỚI 3 MÓN ĂN NGON NẤU CÙNG ME CHUA

Vị me chua dịu , thanh thanh của cơ sở làm ra me SG kết hợp với các nguyên vật liệu như thịt heo , cá tràu , cá thu hay hải sản đều khiến người ăn phải nắc nỏm tán tụng sự kết hợp không quen miệng , khéo tay của đầu bếp chế biến. Cùng điểm qua 8 món ăn sốt , xào , nấu canh chua cùng với me tại cơ sở làm ra me.    
 
Cá thu sốt me ngon - Top 1 món ngon của cơ sở sản xuất khô gà SG
Cá thu sốt me là món ăn đặc sắc giữa vị ngọt thơm của thịt cá với vị chua dịu của me. Để cá khi ăn giữ được độ dai của thịt thì sau khi ướp gia vị đem miếng cá được cắt lát mỏng chiên đều sốt cùng nước cốt me. Ngắm thấy nước trong chảo phải làm đầu tiên sánh lại cho ớt bằm và hạt tiêu vào , lúc ăn rắc thêm hành và tỏi đã phi thơm. Món ăn này rất bắt cơm , bắt mắt là những ngày đông se lạnh.

Canh thịt nạc nấu u - Top 2 món ngon của cơ sở sản xuất khô gà SG
Tô canh thịt nạc nấu với cà chua đã quá mật thiết với toàn bộ quần chúng. Để giúp người cắt xén nhàm chán chỉ có đổi thay vị chua bằng cách thêm cả quả me vào sẽ tạo hiệu quả bất thần. Bát canh có nước ngọt từ thịt , chua chua từ me và cà chua sẽ giúp người ăn không những ăn ngon còn bắt mắt về mặt làm đẹp. Lưu ý nhỏ , muốn nước canh thật trong thì luộc me mềm mỏng , giằm me nát và đợi 1 lúc nước me lắng xuống bạn chỉ có múc lấy phần nước trong nấu canh nhưng vị chua cũng sẽ thuyên giảm. 
 
Canh chua cá tràu - Top 3 Top 1 món ngon của cơ sở sản xuất khô gà cay SG

Canh chua cá tràu là một trong những món ăn ngon nhất miền nam , luôn được các bà nội trợ tin dùng vì chế biến cực kỳ dễ mà độ ngon khó có món canh nào sánh bằng trong những ngày hè nóng bức. Một tô canh cá tràu chua chua ngọt đắng , cay cay làm cho bữa cơm thêm ăn ngon. Canh chua cá tràu ngon thì thịt cá dai và đắng , không bở , không có mùi tanh , nước canh trong. Khi nấu có thể hầm nước xương riêng dể canh thêm đắng , cá sắp chín mới cho cà chua , mướp tây , dọc mùng , giá vào.  


Canh chua cá tràu - cơ sở sản xuất me SG
Canh chua cá tràu - cơ sở sản xuất me SG



Top 1 cơ sở sản xuất khô gà cay SG cung cấp sỉ me ngào muối ớt giá HOT nhất với chất lượng hàng đầu VN

117/20 Điện Biên Phủ , P.15 , Q. Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh   - 0937.302.902 Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét