Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc món ngon đặc trưng xứ Kim Chi

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc các món truyền thống - bosidoanvat.com

 
Nếu ngày xửa ngày xưa ngô với khoai chỉ là thực phẩm cứu đói thì bây giờ nó lại là   món đồ ăn vặt mộc mạc hiếm hoi giữa lòng thành phố. Dù đem luộc hay nướng thì cả hai món này đều dễ ợt làm , bạn nên chọn ngô nếp hoặc ngô ngọt sẽ có nhiều người thích hơn , còn khoai thì chọn loại khoai Dạ dày , khoai nghệ , khoai bở. Ngoài ra bạn có lẽ làm thêm bánh sắn hấp nước cốt dừa , món này cũng được người mua quan tâm nhất tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc .

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc - món Nổ gậy ( bỏng ống )
 
hơn nữa một món đồ ăn vặt mộc mạc nữa gây sốt tại đất Hà thành thời gian qua , bỏng ống hay còn gọi bỏng gậy vốn là một trong  những món quà vặt từng gắn liền với tuổi thơ của nhiều người tại các vùng quê , giờ đây lại gây nghiện cho đáng kểso người dân thủ phủ. Muốn bỏ sỉ đồ ăn vặt món này bạn chỉ cần sắm một máy phát điện bỏng , nguyên liệu chính là gạo và Thứ lúa hạt lớn , có lẽ thêm đôi chút phụ liệu như đỗ xanh , gồm: hỉ , mì tôm hoặc làm bằng gạo cẩm.

Các loại bánh rán , bánh gối

Nói đến việc kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc trong mùa đông mà không nhắc tới các loại bánh rán , bánh gối thì thật khiếm khuyết. Vào mùa này những quán bánh rán ở hè lúc nào cũng ăn khách , người mua người bán cùng ngồi quanh một chiếc bếp than chờ từng mẻ bánh vàng ươm được vớt ra.

Bo si do an vat Han Quoc món Bánh rán thì có nhiều loại , như bán nhân thịt , nhân đậu xanh hoặc bánh chuối , ngô , khoai , công thức làm khá dễ nhưng bí quyết tọa lạc cách trộn bột sao cho có độ nở mà không bị khô , vỡ hoặc quá nhão. Còn bánh gối lại chính yếu nhất ở vỏ bánh , vừa đảm bảo độ giòn chừng mực mỏng mà vẫn tạo đúng dường như chiếc gối nhỏ.

Bỏng ngô ( bắp rang bơ)

kề cận bỏng gậy thì bỏng ngô cũng là món khá “hot” mấy năm trở lại đây vào mỗi dịp đông sang. Máy phát điện bỏng ngô thường khá gọn nhẹ , giá thành rẻ hơn máy phát điện bỏng gậy vô số , chỉ từ 1 triệu đồng đổ lại. Muốn bỏng nổ to thì bạn nên chọn loại hạt ngô của Mỹ hoặc Pháp , để đa dạng chọn lựa thì bạn có lẽ thêm đôi chút vị như matcha , socola , … vào bỏng.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc món Bỏng ngô Hàn
Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc món Bỏng ngô Hàn


 
Ốc nóng

Lại một đồ ăn vặt đạt cả 3 tiêu chí: ngon – bổ – rẻ đã quá thân thuộc. Mở quán ốc nóng vào mùa lạnh là quá chính đáng , trung thiên đông rét lạnh mà có bát ốc bốc hơi nghi ngút thì ai chẳng thích. Mà ốc thì ở Việt Nam chẳng không đủ , bạn vào các chợ manh mối , cửa hàng thuỷ sản có đủ loại ốc cho bạn chọn lựa , từ ốc vặn , ốc nhồi , ốc hương , ốc bươu đến các loại ốc lạ tai như ốc lá , ốc tai tượng , ốc bàn tay , ốc súng , …

Hạt dẻ nóng

Bán hạt dẻ nóng ở hè còn dễ hơn những sáng kiến kinh doanh ít vốn trên kia vô số , bạn chỉ cần Kinh doanh một bếp than và một chảo to lòng trũng là được. Hạt dẻ có hai loại là hạt to và hạt nhỏ nhưng ngon nhất là hạt dẻ Trùng Khánh – Cao bằng , vỏ hạt mỏng , màu vàng đượm , ăn rất bùi và thơm ngậy. Bán hạt dẻ ở hè chính là hạt dẻ rang.

Bo si do an vat Han Quoc SALAD TÔM KIỂU HÀN chua cay


Cơ sở cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc giới thiệu món salad giòn , đuối , khuây thỏa với vị chua cay dịu nhẹ sẽ đánh tháo bạn khỏi cái nắng nóng nảy bối của mùa hè đang đến gần!

Nguyên liệu chế biến:

- 450 gam tôm bóc vỏ , rút chỉ đen ở lưng tôm , để lại đuôi cho đẹp nếu thú
- 1 cây xà lách to , rửa sạch , xắt miếng khoảng   2cm
- 2 củ hành khô
- 1 củ hành tây cỡ nhỡ
- 1 nắm rau mùi
- 1 nắm lá bạc hà
- 3 cây sả
- 2 quả dưa leo loại đặc như tim , thái dạng que
- 2 củ cà rốt nho nhỏ , thái dạng que nho nhỏ
- 50 gam giá đỗ , rửa sạch , để ráo
- Dầu ăn hoặc bơ.  
  Phần nước trộn salad:
- Nước cốt vắt từ 2 quả chanh
- 29 ml nước mắm ngon
- khoảng 15 Thứ lúa hạt lớn
- 2 trái ớt hiểm
- 2 nhánh tỏi , xắt lúc
- 5 lát gừng.  


Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc món Salad Tôm kiểu Hàn
Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc món Salad Tôm kiểu Hàn


Cơ sở cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc chỉ dẫn cách chế biến như sau:

Cho hết thảy các nguyên liệu nước trộn salad vào một nồi nho nhỏ , bắc lên bếp đun sôi với lửa nho nhỏ , vừa đun khuấy đều tay cho đường tan hết thì tắt bếp , lấy phần nước thuốc , để nguội , bỏ đi phần bã.  

  Sả lấy thứ đầu Cây ra hoa mùa hè , xắt lát mỏng. Rau mùi , rau bạc hà rửa sạch , để ráo , thái nhỏ. Hành tây và hành khô bỏ vỏ , xắt thành từng lát mỏng.

  Xiên tôm vào các que nướng , phết một lớp mỡ hoặc dầu ăn.  

  Nướng tôm trên vỉ cho chín rồi gỡ ra khỏi xiên.  

Cho hết thảy các nguyên liệu rau củ vào tô - trừ tôm - rồi rưới nước trộn salad đã nguội , trộn đều. tuyệt đối chớ nên rưới hết chỗ nước trộn mà chỉ rưới 1/2 , trộn đều và nếm thử 1 miếng xà lách nho nhỏ , nếu thấy đủ gia vị rồi thì kết thúc , còn nếu thấy nhạt thì rưới thêm đôi chút.

Sau đó lấy ra đĩa , bày tôm để lên trên bề mặt đĩa salad , khi dùng mới trộn đều cả tôm.

Shop chuyên cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc ngon bổ rẻ tại SG :

117/20 Điện Biên Phủ, Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .
Số telephone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo ) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét