Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

QUÁN BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN NỨC TIẾNG Ở HÀ NỘI

4 CHUỖI QUÁN BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN 'PHỦ SÓNG' KHẮP HÀ NỘI - BOSIDOANVAT.COM


Koh Samui có 7 quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan , Aroi có 5 , Aloydee có 4 và Thai Siam cũng có tới 3 quán ăn ở đa số các tụ điểm chơi bời ở Hà Nội.

Có lẽ chưa lúc nào đồ ăn vặt Thái Lan lại được ưa chuộng như vậy ở Hà Nội. Hầu hết cứ quán nào Cởi ra là ngay tức khắc sẽ trở nên ăn khách. Với thực đơn đa dạng , màu sắc đẹp mắt , các món ăn Thái mau chóng chiếm được thiện cảm của giới trẻ.

Koh Samui – Quán ngon đình đám bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan


hệ thống Koh Samui được coi là đi tiên phong khi mang con sóng đồ ăn vặt xứ sở Chùa Vàng về Hà Nội. Mới đầu quán khởi nguồn từ một góc nhỏ xíu canh vườn hoa Nhà Chung , với một ít chiếc ghế nhựa ngồi ở 2 bên vỉa hè.
hiện nay , Koh Samui đã có tới 7 quán , với thiết kế Đường bằng phẳng , nội thất đẹp , phủ khắp các ngóc ngách trung tâm. Mới đầu , quán chỉ cần các món ngọt như trà sữa , xôi xoài , kem dừa... Về sau đã hưng thịnh thêm một ít món mặn để ăn khớp ăn nhẹ , ăn trưa... 

Aroi – Top 2 quán ngon chuyên bo si do an vat Thai Lan


Cái tên đình đám thứ 2 chính là Aroi. Cũng phát xuất từ một quán nhỏ , Aroi có diện tích lớn hơn Koh Samui đôi chút nhưng vẫn khá khiêm nhường trên ngóc ngách Nguyễn Thiệp. Những ngày đầu sau khi được biết tới với "đặc sản" trà đựng trong túi nilon , quán luôn chật kín tới tận tối khuya. 
Rồi đây , khi mở thêm các quán ngon bo si do an vat Thai Lan ghi tên tuổi khác thì nhiệt lực tại đây mới được giải nhiệt. Dù cho thêm nhiều món mới nhưng trà sữa Thái và bánh mousse gấu vẫn chiếm vai trò "vedettee" ở các cơ sở.

Aroi - Quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Aroi - Quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan


Aloydee

Thuộc nắm bắt của 2 bà chủ hài hoà là người mẫu Thúy Hằng và người mẫu Trương Tùng Lan , chuỗi cửa hàng Aloydee mau chóng ăn khách Trạng thanh: Ù ù , trong đó có đáng kểso các nghệ sĩ tới hưởng ứng. Có lẽ nói , trong danh sách này thì Aloydee có thiết kế nội thất cầu kỳ và chuyên nghiệp nhất , với màu xanh da trời mát mắt đồng bộ từ biển hiệu cho tới màu tường.


Thai Siam
bình dân hơn cả là Thai Siam với lượng khách chủ yếu là học trò sinh viên. Dù đã mở tới 3 quán ngon nhưng chi nhánh nào cũng khá đông khách.
Thậm chí , quán còn mở hẳn một chị nhánh nhằm trong hoa viên trường Đại học Hà Nội để phục vụ riêng các bạn trẻ tại đây. Không bó hẹp ở các món ngọt phổ biến trên đất Thái , Thai Siam còn bán một ít món mặn như cơm , xôi để phục vụ nhu cầu ăn trưa của sinh viên.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan ở Bangkok


Tại các quán cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan , ăn uống đường phố không chỉ là những thứ mau chóng được chọn lựa khi bạn không đủ thời gian mà còn được du khách đánh giá là một điểm đặc biệt không thể bỏ lỡ. Dưới đây là danh sách những địa danh lẫy lừng nơi bạn có lẽ thưởng thức các món ăn đường phố ngon nhất và thuận lợi nhất khi viếng thăm thủ phủ Bangkok.
1. Yaowarat ( quán phố Trung Quốc )
Nhắc đến quán phố Trung Quốc cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan có nhiều món ngon miệng không phải điều gì kinh dị. Nhưng ở Yaowarat ( tên gọi của ngóc ngách Trung Quốc tại Bangkok ) , đặc sản lẫy lừng nhất lại là những món Thái truyền thống hay món Thái – Trung. Trên chuyên trang du lịch Tripadvisor , không ít du khách đã khẳng định: “Nếu vị lai Yaowarat , bạn vị lai Bangkok”.
từng hàng dài người tập hợp hay ngồi ăn trong những quầy hàng nêm chặt bàn ghế đã chứng tỏ cho sức hút của Yaowarat. Bạn có lẽ tham dự “tiệc tự chọn” trên lề đường ở nhà ăn Jaow , thưởng thức các món canh và mỳ ở Kuay Jay hay ăn thuỷ sản ở quầy hàng được nhắc đến nhiều nhất tại Yaowarat – thuỷ sản T&K.
2. Sukhumvit Soi 38
ngóc ngách nhỏ Sukhumvit Soi 38 buôn bán có đủ các món ăn đường phố đặc sắc của Thái. Ngược ngạo với diện tích nhỏ nhất trong các ngóc ngách bán đồ ăn , chốn đây sẽ khiến du khách bối rối với nhiều chọn lựa ngon mắt nhưng không kém phần ngon miệng đậm chất Thái. Bạn có lẽ đến Sukhumvit Soi 38 và thưởng thức tất thảy các đồ ăn vặt của Thái.
Những món lẫy lừng nhất tại đây là Khao Na Pet ( cơm vịt ) , Phat See-ew ( bánh phở xào ) , pad Thái ( hủ tiếu ) , som tum nộm và xôi xoài béo béo. Thiên đàng ăn vặt này nằm ngay cạnh ga tàu Thong Lor và chỉ đầu tiên mở cửa các gian bán hàng vào buổi tối.
Sukhumvit Soi 38 - Một quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Sukhumvit Soi 38 - Một quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan

Quán ngon đệ nhất chuyên cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan chua cay mặn mặn :

117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .

Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )

Website : www.bosidoanvat.com


Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét