Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Ăn vặt bổ dưỡng cùng với cơ sở sản xuất me

Cơ sở sản xuất me 3 món ăn vặt nghe danh đã thấy tò mò


Tôm say xỉn , bò tái kiến đốt , hay trứng luộc nước tiểu , tinh trùng cá , ... tại cơ sở sản xuất me là những món ăn mới chỉ nghe qua đã thấy kỳ dị. Hơn nữa , đã lâu cả bốn món ăn này đã trở thành sản vật đặc trưng , muốn cảm thụ nó cần bỏ ra công sức nhất mực mới làm được tìm. Tôm say xỉn tại Hải phòng, mới đây chính sách bỏ sỉ món ăn vặt, thực khách thường hay rỉ tai nhau rằng, đất cảng đang có món mới – tôm “xỉn”. Nghe tên , người được mời không khỏi tò mò.

Tôm “xỉn” là món ăn ngon nhưng ít người biết bởi tốn không ít thời giờ từ khâu chọn vật liệu đến cách chế biến. Ngon nhất là tôm rảo tằm – loại tôm chỉ nhỏ bằng ngón của bàn tay nhưng rất khóm , ngon , rắn chắc thịt. Số 1 , người đời chọn những con tôm chưa chết , rửa sạch , để ráo nước rồi cho vào nồi đất. Sau thời gian ấy đổ rượu có nồng độ cồn trên 50 độ sao cho ngập hết phần tôm.

Bò tái kiến đốt – Món ngon lạ tại cơ sở sản xuất me

Đây là món ăn khá chu đáo ở đất Tam cù lao , Vĩnh Phúc. Thịt bò mới mổ ra còn nóng , được người đời cắt miếng đem treo ngay cạnh các tổ kiến trên cây rừng. Sau thời gian ấy , chọc cho hàng nghìn con kiến trong tổ tức khí bung ra bâu kín vào miếng thịt xâu xé.

Khi đó cả vạn con kiến khó tính thi nhau cong đuôi đốt vào miếng thịt còn nóng đó càng nhiều càng tốt. Hơn nữa , người đời chỉ chọn những tổ kiến trên cây vì như thế những miếng thịt sẽ không mất vệ sinh.

Bò tái kiến đốt - cơ sở sản xuất me
Bò tái kiến đốt - cơ sở sản xuất me



Tinh trùng cá – Món ăn được giới trẻ SG yêu thích nhất tại cơ sở sản xuất me

Ở Nhật Bản còn làm gọi là món ăn Shirako. Đây là bộ phận sinh dục của cá đực. Món Shirako được chế biến cùng với các túi tinh dịch của cá. Ở Nhật Bản , người đời thường dùng shirako của hai loài cá nóc hay cá tuyết.

 Hương vị của nó khá nồng. Hơn nữa , người Nhật Bản lại thích ăn shirako còn sống.

Trứng luộc nước tiểu – Top 1 món ngon cơ sở sản xuất khô gà

Tại một thành thị ở Trung Quốc – bo si do an vat giá rẻ , món trứng luộc trong nước tiểu của các bé trai được xem là món ăn sản vật đặc trưng.

Trong hàng trăm mỗi câu có bốn , người dân ở Dongyang , Trung Quốc rất yêu thích món ăn vặt yêu thích vào mùa Xuân của mình. Để trở biến món ăn nào , quá trình luộc trứng của những người Trung Quốc khác biệt với thỉnh thoảng. Người đời luộc trứng trong nước tiểu , đập nứt vỏ trứng , rồi lại ngâm trứng trong nước tiểu để "thẩm thấu" mùi. Càng “ngấm” nhiều càng tốt.
Website chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Nhật Hàn tại cơ sở sản xuất khô gà :
http://bosidoanvat.com/product/kho-ga-khong-cay/

Đồ ăn vặt cuối tuần tại cơ sở sản xuất khô gà cay: “CÀN QUÉT” những khu ẩm thực ẩn mình


Nằm khuất trong những con hẻm có phần rườm rà , lắc léo của Sài Gòn lại là những thiên đường ẩm thực có khả năng làm xiêu vô luận ai bởi độ rẻ - nhiều - ngon mà hẳn là đến những quán ăn “sang chảnh” cũng phải “dè chừng”.
Sài Gòn ở đâu bỏ sỉ thức ăn vặt ngon?

cạnh bên những con hẻm đã quá nức danh như 200 Xóm Chiếu hay 76 Hai Bà Trưng “đóng đô” ở gần vùng đất trọng điểm quận 1 thì cuối tuần nè , sao bạn không thử làm một chuyến du hí đến những nơi xa hơn một ít như quận 6 , quận 10 , 11 , …?

Hẻm ăn vặt quận Bình Thạnh – bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm

Nằm gần khu vui chơi Lê Thị Riêng , hẻm ăn vặt Hồ Bá Kiện khá dễ tìm và không mất nhiều thời giờ đi đứng từ quận 1. Đúng như tên , hẻm có bán dồi dào món thức ăn vặt ngon ơ như gỏi cuốn , bánh hẹ , hột vịt lộn xào mệ , bún riêu , bánh nậm , bánh lọc , … với giá rất “sinh viên” dao động từ 15.000 - 20.000đ. Trong hẻm cũng có một quán ốc cực đông khách luôn tỏa mùi thơm “thách thức” khách hàng.

Trứng luộc nước tiểu - cơ sở sản xuất me
Trứng luộc nước tiểu - cơ sở sản xuất me


Chi nhánh cơ sở sản xuất khô gà cay tại tphcm :

117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .
ĐT : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )

Website : http://bosidoanvat.com/product/kho-ga-ot-cay/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét