Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Bánh khọt lạ miệng cơ sở sản xuất me

Bánh khọt cơ sở sản xuất me Vũng Tàu

Ngoài những món ăn trên , Vũng Tàu còn được biết đến với món sản vật đặc trưng là bánh khọt. Bánh khọt ngon Bà Hai. Bánh nơi đây không dùng nhiều mặc dù , không to nhưng rất giòn , tôm cũng nhỏ hơn nhưng một cái bánh có thể có 2-3 con. Hấp dẫn là vị béo thơm của bột bánh rất ngon , rất hợp với nước mắm pha vừa miệng và ít đồ chua vừa ăn.
Bánh khọt Cây Đa: nằm gần nhà thờ Vũng Tàu , trường THCS Vũng Tàu , địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt. Còn một vài quán đồ ăn vặt khác như nước dừa , khô bò nên tiện cho những bạn đi nhiều người , mỗi người mỗi ý. Bánh chiên ít mặc dù , tôm to vừa phải , rau ăn sống nhiều. Bạn muốn ăn tôm chà thì phải nhắc chủ quán bỏ vào nhé. Khuyết điểm nơi đây là đồ chua. Đồ chua làm bằng đu đủ , cà rốt vì làm chưa kỹ nên còn vị đắng , lại bỏ vào ngay trong nước mắm rồi mới bưng ra làm nước mắm cũng có vị đắng.

 
Bánh khọt Cây Đa cơ sở sản xuất me
Bánh khọt Cây Đa - cơ sở sản xuất me

Mua làm quà các món ăn vặt tại cơ sở sản xuất me VT
Mua hải sản về làm quà: vựa hải sản Phụng San , Thành Phát: dọc theo hết đường Hạ Long , đến đường Trần Phú , các vựa hải sản nằm đây khá nhiều.
 
Website cơ sở sản xuất me VT :
http://bosidoanvat.com/co-chuyen-san-xuat-va-che-bien-tai-tphcm/

NHỮNG MÓN ĂN sản vật đặc trưng cơ sở sản xuất me NGON NHẤT VŨNG TÀU NHẮC LÀ “THÈM”
 
Đô thị biển Vũng Tàu không những nức danh với những bãi tắm xinh xẻo , danh thắng vui chơi hấp dẫn mà còn có những món ăn ngon khó cưỡng nhất là tại cơ sở sản xuất khô gà VT . Vậy    Vũng Tàu có sản vật đặc trưng gì ngon , nức danh thì bạn hãy xem danh bạ các món ăn ngon chu đáo ở Vũng Tàu    ngay dưới đây nhé!
Món ăn ngon sản vật đặc trưng hấp dẫn ở Vũng Tàu
Xem thêm một ít tin tức có tác dụng tốt về phượt Vũng Tàu:
 
1. Bánh bông lan trứng muối của cơ sở sản xuất khô gà VT
sản vật đặc trưng ngon nức danh ở Vũng Tàu    phải làm đầu tiên mà bạn chẳng thể bỏ qua khi tới Vũng Tàu phượt đó quan trọng là bánh bông lan trứng muối. Món ăn này hấp dẫn ở chỗ bạn có thể mang đi theo và đối đãi bất kỳ nơi đâu bạn cảm thụ đói. Ví như các bạn tổ chức cắm trại hay đi chơi danh thắng phượt nào đó mà muốn để dành phí tổn ẩm thực ngoài hàng thì bánh bông lan trứng muối sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp. Bánh sau khi được nướng chín có vỏ mềm thơm. trứng muối bên trong vỏn vẹn nên bảo đảm mang đến đủ chất dinh dưỡng cho bạn hành động , vui chơi cả ngày.
Để mua bánh bông lan trứng muối thì bạn có thể tới một ít Tấm giấy ghi danh vọng sau tại Vũng Tàu:
Tiệm bánh bông lan trứng muối Gốc Cột Điện: Số 17 Nguyễn Trường Tộ
 
  2. Cháo hàu sản vật đặc trưng ( cơ sở sản xuất khô gà cay hải sản tươi sống VT )
Món ăn sản vật đặc trưng Vũng Tàu    tiếp tục phải kể đến đó là cháo hàu , một món ăn có bán tại không ít quán ăn ven biển Vũng Tàu. Một tô cháo hàu có giá khoảng 25k không phải là rẻ nhưng đổi lại bạn sẽ được hưởng lạc một món ngon chu đáo mà không phải nơi nào cũng có. Ví như ăn cháo hàu thì bạn nên tới quán Nghĩa ở số 1637 Đường 30 Tháng 4 bởi đây quan trọng là nơi bắt nguồn món cháo hàu nức danh xa gần.
 
Cháo hàu - Đặc sản cơ sở sản xuất me VT
Cháo hàu - Đặc sản cơ sở sản xuất me VT


Quán cháo hàu nhỏ nằm trên đường Trần cùng , gần quán cơm Không tên
Địa chỉ cơ sở sản xuất khô gà cay tại tphcm : 
117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh. ĐT : 0937.302.902 Vi 


   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét