Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Cơ sở sản xuất me ngon hàng đầu Việt Nam

3 cách chế biến me ngon cực "Đỉnh" theo bí quyết của cơ sở sản xuất me đầu tiên VN

Me đã ngâm để càng lâu ăn càng ngon.nếu thèm quá , 3 ngày là chén được ạ. Có các cách chế biến me theo chiến lược chuẩn nhất của căn cứ sản xuất me.

- Cách 1 : Để nguyên thế mùa hè pha nước đá uống giải khát (Công thức 1 cơ sở sản xuất me).

- Cách 2:  Múc me và nước ra cho lên bếp sên lại và cho thể nước gừng nếu thích. Khi me khô tắt bếp cho ít vừng đã rang chín lên là thanh mứt me ngon toẹt vời (Công thức 2 cơ sở sản xuất me).

- Cách 3:    Muốn làm nước sốt me để nấu các món như me sốt cua , me sốt khung , me sốt trứng cút lộn...hay để làm nước chấm ăn kèm thì các bạn cũng lấy me đã ngâm trong bình ra sên lên nhưng khi sên cho thêm muối ăn , bặm , xả , ớt..tùy khẩu vị khả dĩ nước sốt me.

Chúng tôi là cơ sở sản xuất me độc quyền bỏ sỉ me ngào muối ớt giá cực rẻ cho các kinh tiêu và cửa hàng bán lẻ trên Cả nước.

117/20 Điện Biên Phủ , P. 15 , Q. BT , TP. HCM .

Số ĐT : 0937.302.902 Vi


cơ sở sản xuất me ngon hàng đầu VN

Dễ dàng làm món khô gà tại nhà theo phương pháp cơ sở sản xuất khô gà


Nguyên liệu cần chuẩn bị:

500 g thịt ức gà ( hoặc tận dụng phần thịt ức gà đã luộc nếu còn dư )
2 muỗng cà phê sa tế ớt , 2 thìa cà phê nước mắm ngon , 1 thìa cà phê đường , 1/2 thìa cà phê hạt tiêu , 1 thìa cà phê muối ăn
1 muỗng cà phê tỏi băm , 1 củ hành tím bằm nhỏ , 2 muỗng cà phê , 1 nhánh sả đập dập , vài cái lá chanh , 1 củ hành tây
Phần thực hiện – cơ sở sản xuất khô gà tại tphcm

Bước 1 : Với món gà khô xé sợi này , các mẹ sở hửu phần thịt ức nhé , phần thịt này có thớ , dễ xé sợi và phù hơp với món ăn này. Mình thì thường tận dụng phần thịt trắng ( thịt ức gà ) , vì khi chế biến hay dư món ăn này. Các bạn chỉ việc xé sợi phần thịt ức nếu là gà đã luộc rùi. Còn mua thịt gà ức sống , các mẹ nấu 1 nồi nước , thêm vài cái lá chanh , 1 nhánh sả đập dập , 1 củ hành tây thái múi cau , 1 thìa cà phê muối. Đợi nước sôi , các mẹ cho gà vào luộc chín , vặn nhỏ lửa để gà chín dần dần , khi gà chín thì vớt ra đĩa ,  đợi thịt gà nguội các mẹ đem xé sợi nhỏ.

Cơ sở sản xuất khô gà cay ngon bổ rẻ tại tphcm :
http://bosidoanvat.com/product/kho-ga-ot-cay/

Bước 2:   soạn sửa chảo sâu lòng ( hoặc chiếc nồi nhỏ thì sẽ kiệm ước dầu ăn hơn ). Cho chảo ( hoặc nồi lên bếp ) ,  đợi đến khi chảo nóng trút dầu ăn vào chảo ( lượng dầu ăn tương đối nhìu để đảm bảo thịt gà được chiên ngập trong dầu ). Khi dầu nóng , các bạn  trút thịt gà vào chiên trên lửa vừa , chiên đến khi miếng thịt hơi vàng thì vớt thịt gà xé sợi ra đĩa có lót giấy chặm dầu để lượng dầu ăn được trôi bớt cho đỡ ngấy.

Bước 3:   nối tiếp bắc 1 cái chảo khác lên bếp , cho 1 thìa cà phê dầu ăn vào , chờ dầu nóng thì cho hết hành tỏi bằm nhỏ vào phi thơm lên. Sau đó cho 2 thìa cà phê sa tế ớt , 2 muỗng cà phê nước mắm ngon , 1 muỗng cà phê đường , 1 muỗng cà phê hạt tiêu , khuấy đều hỗn hợp trên. 

sau chót , cho thịt gà đã chiên ở bước 2 vào ,  đảo đều cho tất thảy các nguyên liệu được thấm sâu rùi tắt bếp , các mẹ đảo đến lúc nào các nguyên liệu thật dung hòa và đều nhau nhé.

Để bảo quản món ăn này , mình thường soạn sửa chiếc lọ sao thủy thật khô ráo , sau đó trút thịt gà đã chế biến xong vào đó. Đậy nắp bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh dùng dần. Kỳ thực , món thịt gà khô xé sợi này có lẽ măm cùng cơm nóng rất ngon hoặc cả nhà cùng sum vầy nhâm nhi món ăn vặt này cũng rất hợp ý. Chúc các mẹ thành công và ngon miệng nhé.

Website cơ sở sản xuất khô gà cay món ngon nhâm nhi ngày đầu xuân: Boidoanvat.com

cơ sở sản xuất khô gà cay






  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét