Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

NHỮNG MÓN BÁNH THÁI LAN CỰC NGON MIỆNG

Bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan 5 món bánh thơm ngon cực đỉnh | bosidoanvat.com


Website chuyên bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan ngon đúng chất lượng : bosidoanvat.com. LH ĐH : 0937.302.902 Vi.
Thế giới bánh luôn là sự yêu thích của mọi lứa tuổi. Mỗi quốc gia lại có những món bánh cổ truyền mang hương vị riêng. Thái Lan cũng vậy. Ví như bạn yêu bánh thì những món bánh Thái Lan sẽ khiến bạn bất khả thi làm ngơ.


1. Salapo – Bánh bao mang đậm hương vị shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan 

– Với người Châu Á nói chung , bánh bao hình như là món bánh nắm lấy chung của tất cả. Ở Thái Lan , món bánh bao được làm gọi là Salapao theo tiếng Thái và cũng rất được ham chuộng như một trong những món bánh bình dị phổ biến.

– Salapo phong phú hơn với rất nhiều loại nhân bánh được bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan tại các cửa hàng khác , thay vì loại nhân phổ quát là thịt , trứng muối. Để làm Salapao , người Thái cũng dùng các vật liệu chính như bột mì , men bia , một ít muối hột chút đường để làm vỏ bánh.

– Về phần nhân cơ bản thường gặp nhất là nhân thịt thì vật liệu cũng gồm có thịt heo băm nhỏ hoặc xay , trộn với hành lá , nấm, cà rốt, ngò và lòng đỏ trứng luộc… Nhân được nêm nếm với gia vị như muối , tiêu , dầu hào , nước tương và đôi chút gia vị khác của người Thái.

– Bột bánh sau khi nhồi với nước có khả năng để nghỉ nhằm tăng độ nở xốp , sau thời gian ấy chia nhỏ và cán mỏng rồi thêm nhân , túm mép bột lại sau thời gian ấy đem hấp chín.

– Bởi vì trong gia vị của nhân có nêm nếm theo phong cách của người Thái và có gia vị của riêng họ , nên bạn sẽ cảm thấy thấy vị bánh có khác với bánh bao của người Việt.

Salapo - Bánh bao Thái Shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Salapo - Bánh bao Thái Shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


2. Bánh dừa – Top 2 món bánh ngon đặc sắc shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


– Đây là một món ăn phố xá bạn có thể không khó tìm thấy trên các xe đẩy ở các con hẻm hay chợ ngoài trời Thái Lan. Món ăn này được làm từ bột mì và sữa dừa trộn theo một tỉ lệ nhất mực rồi đem nướng trên than củi.

– Khi chín , người đời sẽ rắc lên trên bánh một chút hẹ tây cho thêm phần thu hút cũng như tăng độ thơm và làm giảm độ ngọt béo của nước cốt dừa. Món ăn này tuy ngọt nhưng không hề ngán.

3. Roti Gluay – Chiếc bánh ngon cực đỉnh tại shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan


– Chiếc bánh Roti Gluay của Thái Lan có phần vỏ ngoài giòn , nhưng bên trong lại rất mềm , thường được ăn ko hoặc các bạn có thể  ăn kèm với nhân chuối hay dứa. Dù cho làm theo cách nào thì cũng không thể thiếu được một chút sữa đặc dưới đều lên trên.

– Bánh  Roti Gluay ngày nay đã trở thành món bánh phổ quát ở khắp Châu Á , nhất là Đông Nam Á.

4. Khanom Tarn – hương vị ngô đặc trưng chỉ có tại shop bo si banh keo Thai Lan


– Những chiếc bánh Khanom Tarn này có hương vị giống như như món bánh mì ngô , nhưng thay vì làm từ ngô , chúng lại có vật liệu ấy là nhân cây thốt nốt.

– Loại bánh này  được bọc trong chính lá thốt nốt rồi đem hấp lên. Bánh Khanom Tarn có màu vàng ươm đẹp mắt , có thể ăn kèm với một chút dừa nạo rắc lên trên.

– Chính vật liệu và cách chế biến chu đáo của loại bánh này đã góp phần làm ẩm thực ngọt Thái Lan thêm phần đặc sắc.

5. Luk Chup

– Nếu các bạn yêu thích màu sắc thì Luk Chup sẽ khiến bạn kinh ngạc với vẻ ngoài cự kì thu hút và hấp dẫn. Trong thế giới ẩm thực đồ ngọt muôn màu muôn vẻ của Thái Lan , những chiếc bánh Luk Chup luôn là thứ nổi trội nhất.

– Bánh được làm từ đậu xanh , đường và nước dừa; được tạo tạo thành các loại hoa quả; sau thời gian ấy được phủ màu lên để thêm phần sống động.

– Chính sự phong phú về hình hài của loại bánh này đã đem lại cho người cảm thụ một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Những món bánh kẹo Thái Lan, này chỉ có nhìn thôi đã khiến chúng ta bất khả thi cưỡng lại được. Hương vị khi cảm thụ ắt hẳn sẽ rất tuyệt vời.

Luk Chup Thái - Vị ngọt đặc trưng chỉ có tại shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan
Luk Chup Thái - Vị ngọt đặc trưng chỉ có tại shop bỏ sỉ bánh kẹo Thái Lan

 Bo si banh keo Thai Lan toàn quốc với chất lượng hoàn hảo nhất:

117/20 Điện Biên phủ , P.15 , Q.Bình Thạnh , TP. HCM .
Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )
Website : www.bosidoanvat.com

Email hổ trợ : hotro.bosidoanvat@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét