Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc quả chua tươi ngon

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc những món quả chua sài gòn tươi ngon nhất


Chùm ruột

Khi đem chùm ruột đi hỏi một phần bạn miền Bắc thì đa số đều không biết chùm ruột là trái gì cả. Nhưng ở miền trời , chùm ruột quả thực là một loại trái vô cùng phổ quát , thậm chí còn mọc dại và không ai thèm hái. Chùm ruột shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc bất khả thi ăn "nguyên bản" , vì khá chua và chát. Thế là dương thế phải biến tấu thành chùm ruột rim , từ đó dùng làm mứt , hoặc ăn thẳng thớm , hoặc trở thành topping trong các ly chè đủ màu , nhân thể loại khác nữa dành cho những ai không thích vị ngọt của mứt chùm bao tử , đó là chùm ruột muối ớt. Muối ớt quả thực là loại gia vị thánh thần khi trộn với chùm ruột là bạn có thể cho ra ngay một món ăn vặt xế chiều.   

 
Mứt chùm ruột - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Mứt chùm ruột - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Trái cây ngâm

Ngoài ăn tươi thì bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc Sài Gòn còn có thể loại ngâm rất được lòng Hội chị em bạn dì. Nước ngâm đa số là nước đường. Vậy nên nên hình thái ngâm phù hợp dành cho các loại trái cây mà còn mát , xanh , chua. Khi được ngâm sẽ trở thành giòn , ngọt và dễ ăn hơn. Ba loại trái cây được ngâm nhiều nhất ở Sài Gòn đó là Xoài mát , Cóc non và Cà na.   

Me ( shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc )


Nhắc tới món ăn vặt chua chua mà bỏ qua me là một thiếu sót. Vì tính chua "không phải dạng vừa đâu" của nó mà các "biến thể" của me thứ tự sinh ra. Tiên quyết , phải kể đến me ngâm. Me đã lột vỏ , tách hột , được ngâm vào nước đường như xoài , cóc...và khi chén , bạn sẽ không còn thấy vị chua chảy nước mắt nữa , mà chỉ thấy một vị chua mặn , giòn cay động lại ở trong miệng.   

Quý khách có thể liên lạc đặt hàng online tất cả các món ăn vặt tại cơ sở bo si do an vat Han Quoc theo địa chỉ. Hấp dẫn chúng ta cung ứng sỉ me ngào muối ớt số lượng lớn cho doanh nghiệp.

CHẾ BIẾN MÓN TÔM RANG ME THEO SHOP BO SI DO AN VAT HAN QUOC


Me là loại vật liệu mang lại cho món ăn một hương vị lạ. Một chút chua chua , ngọt ngọt cũng đủ làm cho món ăn thêm phần quyến rũ. Những món chế biến với me thường dễ thực hiện nhưng hiệu quả rất đặc biệt.  

Tôm rang me ( Top 3 món ngon tại cơ sở cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc )


Vật liệu : 500 gam tôm , 20 gam me vắt dầm lấy nước , 1 muỗng canh xả băm , 1 thìa canh tỏi băm , 1 củ hành lá xẻ dọc làm tám , 1 thìa cà phê bột ngọt , 1 thìa cà phê tiêu pha , 4 thìa cà phê rượu , 1 thìa cà phê bột ngọt , 2 thìa canh nước mắm ngon.

Cách làm cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc tại SG : Tôm cắt đầu , đuôi , rửa sạch , để ráo , ướp gia vị , xả cho thấm. Tám hướng gồm: Đông chảo cho 2 thìa canh dầu phi tỏi hơi vàng , cho tôm vào xào với thơm xả , cho nước me vào xào ngấm , cho hành lá , đảo đều , tắt lửa - cơ sở sản xuất me

Tôm rang me - nhà hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Tôm rang me - nhà hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Tổng đại lý cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc từ Bắc chí Nam:

117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.

Website bán hàng : bosidoanvat.com

Số fone : 0937.302.902 Vi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét