Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

NƯỚC GẠO RANG THƠM NGON BỒI DƯỠNG XỨ KIM CHI

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc - nước gạo rang thơm ngon bổ dưỡng Hàn Quốc – bosidoanvat.com


Nước gạo rang tại shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc là thức uống bồi dưỡng của thiên nhiên , có rất nhiều hiệu quả khiến bạn bất thần đấy. Nước gạo rang không những thanh trừ gan , nó còn giúp cho nước da hồng hào , sáng , đẹp , nhờ làm cho máu sạch , không chứa độc tố. Bớt , không còn nhức mỏi mỗi khi thời tiết thay đổi… cho nên loại thức uống này rất bồi dưỡng mà bạn muốn học cách làm để cả nhà có được sức khỏe tốt. Sau đây là shop xin chỉ bảo cách làm nước gạo rang Hàn Quốc thơm ngon bồi dưỡng   mà   muốn san sẻ cho bạn. Cùng xem nhé !

Nước gạo rang - cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Nước gạo rang - cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


1. Nguyên liệu chế biến theo shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc:


15gr gạo nếp

15gr gạo tẻ

500ml sữa tươi thuần khiết

500ml nước nóng

Đường ( tha hồ )

2. Cách làm theo phương pháp truyền thống của shop bo si do an vat han quoc:


Bước 1:  Bạn cần vo gạo cho sạch bụi. Sau thời gian ấy cho gạo vào chảo rang khoảng 10 phút nhưng đừng làm gạo cháy. Khi rang xong nếu thấy một số hạt gạo nở ra là được. ( muốn sữa gạo có màu vàng nâu thì hãy rang gạo vàng ).

Bước 3:   Hòa sữa tươi vào nước nóng và đổ gạo rang vào nồi ngâm khoảng 10 phút.

Bước 4:   Đặt nồi sữa gạo lê bếp nấu cho đến khi thấy gần sôi thì tắt bếp và lọc bỏ gạo.

Bước 5:  Bạn chỉ có hòa đường vào sữa tha hồ thích và hưởng phúc. Nhưng uống lạnh sẽ ngon hơn.

Hãy học cách làm nước gạo rang thơm ngon bồi dưỡng này ngay bữa nay để cho gia đình bạn luôn có sức khỏe thật tốt nhé. Chúc các bạn thành đạt !

Bắt đầu kinh doanh bo si do an vat han quoc VỚI SỐ VỐN 10 TRIỆU


Chị Lan , một người hành nghề làm ăn thức ăn vặt ( xúc xít , bánh mì và cá viên chiên ) khoảng 6 năm nay tại địa bàn quận Bình đạm , TP HCM cho biết , với số vốn bỏ ra tầm 10 triệu đồng lúc ban đầu , giờ đây chị có thể kiếm tiền lời tầm 300.000 - 400.000 đồng để trang trải sinh hoạt cho gia đình.

Dưới đây là kinh nghiệm chị san sẻ để những ai có số vốn nhỏ và muốn bắt đầu làm tốt với loại hình làm ăn bỏ sỉ thức ăn vặt nè.
Mầy mò kỹ chức năng Vì đây là những thức ăn nhanh , thích hợp với học viên , sinh viên hay công nhân , dân văn phòng nên bạn phải tìm một nơi gần trường học , khu công nghiệp , hẻm tập kết đông khách thuộc nhóm đối tượng này.
Ví dụ như trường hợp của chị Lan , chị đã xin thuê lại một mặt bằng nhỏ nhỏ trong hẻm tầm 2 triệu đồng mỗi ngày , nhưng có chức năng gần nhiều doanh nghiệp nên bắt mắt được dồi dào công nhân mua mỗi lúc tan ca hoặc nghỉ giải lao.

Cân đối nguồn vốn mơ shop cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc


Vì số vốn chỉ có 10 triệu đồng nên phải toan tính rất kỹ để đủ xoay sở. Ngoài số tiền 2 triệu đồng thuê mặt kì , bạn chỉ còn 8 triệu để chi cho tiền thuê viên chức , điện nước , và mua nguyên vật liệu.
Do vậy , bạn nên hạn chế toàn lực việc thuê người , và chỉ nghĩ lại chỉ thêm khoảng một người để vừa trông xe và có thể phụ làm ăn thêm khi khách đông. Mức lương trả có thể thổn thức khoảng 3 triệu một tháng. Còn lại là chi cho nguyên vật liệu.

Chú ý công tác làm thức ăn vặt ngon miệng , vệ sinh quán cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc

Là một quán ăn tuốt tuột , quy mô nhỏ nhưng bạn vẫn phải quan tâm nhiều đến nhân tố vệ sinh và cách thức chế biến món ăn thật ngon để tạo sự khác biệt và bắt mắt khách.
Vì là thức ăn nhanh nên hầu như chẳng thể tự tạo thêm gia vị riêng , vị vầy , bạn cần sáng tạo ra các phụ liệu ăn kèm kì , ngon nhằm tạo điểm khác biệt.
khung trời quán nhỏ nên cần bố trí làm sao đỡ tạo cảm thụ không thoải mái. Theo nó , các bàn ghế nên thiết kế dạng gỗ , nhỏ gọn. Toàn bộ các bàn đều nên để giỏ rác nhỏ cạnh bên để hạn chế sự mất vệ sinh.



Thái độ hoài nghi đáp ứng tốt

Để làm thỏa chí khách hàng , thái độ hoài nghi đáp ứng cũng là nhân tố cho sự thành đạt trong bắt đầu làm dù là quán lớn hay nhỏ. Bạn và viên chức phải luôn đặt khách hàng là trọng điểm và phải tạo ra vượt trội êm ái , có thể làm việc tốt dưới áp lực lớn cùng lúc đáp ứng nhiều bàn mà vẫn giữ được thái độ hoài nghi nhiệt huyết , nhiệt huyết , cách đối đãi tận tụy và chu đáo.

Tuy nhiên , bạn cũng có thể tặng kèm khách trà đá miến phí , vì ăn những món này rất dễ khát nước.

bosidoanvat.com - cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Bosidoanvat.com - cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


Website : bosidoanvat.com.

Đại lý cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc tại tphcm giá sỉ : 117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.

Số fone : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét