Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Tokbokki phô mai ngon khó cưỡng tại cơ sở sản xuất me

Chỉ 4 bước dễ bạn có ngay thức ăn vặt Tokbokki phô mai ngon khó cưỡng cơ sở sản xuất me


Thành phần nguyên liệu chính :

1 gói Tokbokki ( chọn loại bạn thú nhận )
20gr bột phô mai
hành ta , ngò thơm
muối , xài , ít đường
Bột ớt ( tùy thích nếu muốn ăn cay )
Phô mai miểng
Xúc xích mini
1 nhúm vừng đen
1 chén nước lọc

Cách chế biến riêng theo cơ sở sản xuất me :

1. Luộc tokbokki với ít muối cho đậm đặc đến khi được độ mềm bạn thích thú.

2. Sau thời gian ấy vớt tokbokki cho ráo bớt nước rồi cho vào thô sứ. Thêm nước vào xâm xấp bánh gạo.

3. Giúp đỡ tiền của thêm bột phô mai vào , lượng tùy thích ( nếu muốn nhiều vị phô mai hơn thì dùng vô cùng ). Nêm gia vị và đập nắp nấu với lửa vừa. ( Nếu ăn cay bạn có thể thêm bột ớt ở bước này )

4. Phô mai miếng cho lên giọng , vãi vừng. Tắt lửa. ( Phô mai sẽ mềm chảy ngay vậy nên không nên cho quá sớm )

5. Nhấc thố xuống , tu sửa thêm xúc xích hình tim và rau mùi cho thơm.
Hẳn giáo đồ mê món Hàn sẽ phải siêu lòng ngay với món phô mai dễ làm này. Chỉ vài bước  đơn giản thôi thì cơ sở sản xuất me giúp bạn dễ bạn đã có thể thi tài ngay món siêu hot này.


Tokbokki phô mai - cơ sở sản xuất me
Tokbokki phô mai - cơ sở sản xuất me

Món ăn vặt ngon miệng LÀM LIỀN ĂN NGAY ĐÃI KHÁCH DO CƠ SỞ SẢN XUẤT ME tổng hợp


Những món đồ ăn vặt ngọt nhạt kiểu bích quy hay thạch sẽ làm cho khung trời ngày tết gia đình thêm đậm đặc hương vị.

Cùng với đó , bạn còn có thể xem cách làm một loạt thức ăn vặt tốc hành , lại làm cho khay trà bánh thêm xinh và đẹp mắt hơn. Những thức ăn vặt này không những để đem đãi khách khứa , bạn còn có thể làm sẵn để ăn tráng mồm , giúp giải ngấy ngán cho những bữa ăn nhiều tinh bột , dầu mỡ ngày giáp Tết này nữa đấy!


Điểm rõ nhất của công thức bánh nhãn này là bạn sẽ không để ý lò nướng để làm. Bánh nhãn còn trông tròn đều chằn barie , nhìn vô cùng đẹp mắt , đem đãi khách ngày tết là thích lắm luôn!


Thạch ngô là một món giải ngấy vô cùng hiệu quả cho những bữa tiệc nhiều mỡ , lắm chất , hấp dẫn là cho những bạn đón Tết ở miền Nam. Thạch ngô nhà làm sẽ rất thơm mà trông vẫn vàng ươm đẹp mắt , vị ngọt lại rất thanh hợp ý. Bạn làm thạch ngô còn tranh thủ làm được cả    để dành cả nhà uống được nữa đấy!
   
3. Kẹo vừng đen:

Tết hay ăn kẹo dồi kẹo hiếu , năm nay ta đổi kiểu làm kẹo vừng đen đãi khách xem sao nhé! đặc thù của món kẹo này là màu đen tuyền vô cùng lạ thường, kẹo làm từ vừng đen cũng khá tốt cho sức khoẻ. Bạn chỉ có thể giảm lượng đường cho vừa phải là còn thích hợp cho cả người già nữa đấy!

4. Bánh ngói hạnh nhân:

Nhà nào có lò nướng thì phải tranh thủ ngay vài công thức bích quy ngon đãi khách này thôi! Công thức bánh ngói hạnh nhân của cơ sở sản xuất khô gà cay này sẽ không để ý dùng đến phớt, vừa giảm được phí tổn mà vẫn ngo, lại còn giòn rụm mỏng tanh, thơm thơm mùi hạnh nhân nữa, chỉ ngửi thôi là đã thèm rồi.

5. Bánh chả:

Bánh chẳng là món ăn gắn liền với thơ ấu của nhiều bạn rồi. Cách làm món bánh chả này tại cơ sở sản xuất khô gà cay cũng không quá khó , bạn có thể làm sẵn một miếng , cho vào lọ thuỷ tinh kín nắp, khách đến thì bày ra một đĩa nhỏ để đãi cũng được đấy!
hiện tại shop chúng ta có bỏ sỉ thức ăn vặt số lượng lớn với giá cả phải chi. Các bạn có nhu cầu bắt đầu khởi nghiệp đầu tư thì liên lạc shop nhé! Bosidoanvat.com

Bánh chả - cơ sở sản xuất me
Bánh chả - cơ sở sản xuất me


Cơ sở sản xuất khô gà tại tphcm ngon tuyệt đỉnh từ Bắc chí Nam:

117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.
Mobile phone : 0937.302.902 Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét