Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan ăn là ghiền

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT THÁI LAN SÀI GÒN - ĂN LÀ GHIỀN - GHIỀN KHÔNG CHÁN


Hãy cùng shop khám phá những món ăn ngon tại các cửa hàng chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan giá rẻ tại Sài Gòn và yêu thêm nền văn hóa ẩm thực chu đáo của Việt Nam.

Hiện Shop còn bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan nổi tiếng và ngon nhất Sài Thành.
tự hào là chức phận bỏ sỉ các món ăn vặt lớn nhất VN


Xôi

Xôi với trứng mát , trứng vịt , trứng ốp la , trứng kho đậm màu , dậy vị ngon béo ; hay món xôi bắp và xôi vò nổi tiếng 65 năm truyền từ đời mẹ sang con luôn nóng hổi và thơm nức mùi nước cốt dừa. Thu hút sáng tạo trong gia vị nước sốt để xóc với xoài , anh chàng cơ bắp này đã trở thành người tiền phong , khuấy động lên phong trao xoài lắc ở khắp mọi khu phố Sài Thành.

Bánh Crepe xoài - Quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Bánh Crepe xoài - Quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan - bánh crepe của anh chàng người Thái  mang hương vị đặc điểm với vị bánh ngọt và bánh mặn đều nóng hổi và thơm mức mũi; món kem bơ béo ngậy và độ ngọt vừa phải , nhiều lơ , ít đá , ít đường. 



Món ăn vặt -  bạch tuộc nướng hè của chàng trai đen nhẻm nhưng tấm lòng chân thật của vùng đất Kiên Giang , nướng trên lửa than với độ chín vàng vừa phải. Chưa hết chúng ta còn bo si do an vat Thai Lan, chuối chiên , phá lấu , bánh đa kẹp.


Phương pháp làm món mì ốc hến

Các chị mua hến về rửa lại thật sạch với nước. Có khả năng luộc đại khái một tẹo cho không nguy hiểm hơn. Nhưng làm vậy dễ mất chất theo kinh nghiệm shop bo si do an vat Thai Lan .  

Xào tỏi cho thật thơm với dầu rồi bỏ hến đã luộc vào , cù lao qua. Nêm nếm đường vàng , bột ngọt , tí tẹo muối , ớt bột hoặc sa tế tùy theo mức ăn cay của mình.  

Sau thời gian ấy bỏ nước dừa xiêm vào , nấu sôi thật sôi thì cắt rau râm bỏ vào. Nêm nếm lại lần nữa khi cho mì vào là xong.

Mì ốc hến Thái - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan
Mì ốc hến Thái - shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan

Chỉ có vậy thôi đã có ngay tô mì hến tươi ngon tại nhà rồi. Các chị có khả năng ăn kèm với rau cho mát , kiềm lại tính nóng của ớt mọi nhé.  



Shop cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan - bánh đa kẹp Đà Nẵng hấp dẫn giới Trẻ Sài Thành





Đối với loại khô , người đời dùng bánh đa dừa , loại được cắt sẵn thành từng miếng hình tam giác , bỏ lên than hường , quét một lớp nước tương ớt loãng , sau thời gian ấy nhanh tay đập trứng cút sống cho lên bề mặt bánh , dùng muỗng dàn đều. Tiếp đó , người đời cho thêm hành phi , hành lá xắt nhỏ và bò khô vụn lên trên , chờ trứng vừa chín tới thì xếp ra dĩa , cứ thế làm không ngừng theo yêu cầu của khách.

Với loại ướt , người đời nhúng bánh đa vào trong nước lã cho mềm dẻo , sau thời gian ấy cũng trải lên bếp than , cho nhân tùy chọn cùng các vật liệu như trên vào rồi cuốn lại thành hình chữ nhật ( hoặc tam giác ) cho gọn gàng , chờ lớp vỏ bánh vừa xém lửa là lấy ra ngay để khi dùng bánh vẫn giữ được độ mềm. Khi ăn người đời có khả năng chọn một trong bốn loại nước lèo tại shop cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan là nước bò khô rim , nước ruốc , tương ớt hoặc tương cà ( đều là của quán tự đánh ) để ăn cùng cho thêm phần đặm đà. Chiếc bánh nóng hổi , thơm nức , dung hoà trong cái beo béo của nhân dịp , cay nhẹ của nước lèo , làm cho mọi cảm quan đều bị quyến rũ và bất khả thi nào cưỡng lại được. Tuy mỗi cách chế biến khác biệt nhưng hương vị của bánh đa kẹp Đà Nẵng vẫn chiếm được lòng tin của nhiều người nhất. Món ăn này đã đi sâu vào tâm não của mỗi người ngốn , dù chỉ ăn một lần bạn cũng sẽ nhớ kiếp được món ngon tót vời này.


Website cung cấp đồ ăn vặt Thái Lan không ngon không cần trả tiền nhé các bạn :

http://bosidoanvat.com/bo-si-do-an-vat-thai-lan/

Nhà phân hóa chính chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt giá cực rẻ cho các đại lý và cửa hàng bách hóa bán sỉ trên toàn quốc :

117/20 Điện Biên phủ , P. 15 , Q. Bình Thạnh , TP. HCM .
Số fone : 0937.302.902 Vi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét