Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Cơ sở sản xuất me phân phối giá sỉ - bosidoanvat.com

NGON CỰC ĐỈNH VỚI 6 MÓN ĂN NGON NẤU CÙNG ME CHUA - CƠ SỞ SẢN XUẤT ME


Vị chua dịu , thanh thanh của me kết hợp với các nguyên vật liệu như thịt heo , cá tràu , cá thu hay hải sản đều khiến người ăn phải nắc nỏm tán tụng sự kết hợp không quen miệng , khéo tay của đầu bếp chế biến. Cùng điểm qua 8 món ăn sốt , xào , nấu canh chua cùng với me sau đây.    
    1. Cá thu sốt me - công thức chế biến của cơ sở sản xuất me
    Cá thu sốt me là món ăn hoà nhịp giữa vị ngọt thơm của thịt cá với vị chua dịu của me. Để cá khi ăn giữ được độ dai của thịt thì sau khi ướp gia vị đem miếng cá được cắt lát mỏng chiên đều sốt cùng nước cốt me. Ngắm nhìn thấy nước trong chảo phải làm đầu tiên sánh lại cho ớt bằm và hạt tiêu vào , lúc ăn rắc thêm hành và tỏi đã phi thơm. Món ăn này rất bắt cơm , bắt mắt là những ngày đông se lạnh.
    cơ sở sản xuất me cực ngon

    cơ sở sản xuất khô gà cay đỉnh nhất SG : tham khảo website 
    http://bosidoanvat.com/product/kho-ga-ot-cay/
    2. Canh thịt nạc nấu me
    Tô canh thịt nạc nấu với cà chua đã quá mật thiết với toàn bộ mọi người. Để giúp người cắt xén nhàm chán chỉ có đổi thay vị chua bằng cách thêm cả quả me vào sẽ tạo hiệu quả bất thần. Bát canh có nước ngọt từ thịt , chua chua từ me và cà chua sẽ giúp người ăn không những ăn ngon còn bắt mắt về mặt làm đẹp. Lưu ý nhỏ , muốn nước canh thật trong thì luộc me mềm , giằm me nát và đợi 1 lúc nước me lắng xuống bạn chỉ có múc lấy phần nước trong nấu canh nhưng vị chua cũng sẽ thuyên giảm.  
    3. Canh chua cá tràu
    Canh chua cá tràu là món ăn trứ danh nhất miền Nam , luôn được các bà nội trợ tin dùng vì chế biến cực kỳ đơn sơ mà độ ngon khó có món canh nào sánh bằng trong những ngày hè nóng bức. Một tô canh cá tràu chua chua ngọt ngọt , cay cay làm cho bữa cơm thêm ăn ngon. Canh chua cá tràu ngon thì thịt cá dai và ngọt , không bở , không có mùi tanh , nước canh trong. Khi nấu có thể hầm nước xương riêng dể canh thêm ngọt , cá sắp chín mới cho cà chua , mướp tây , dọc mùng , giá vào. 
    cơ sở sản xuất khô gà cay ngon không thể cưỡng lại : http://bosidoanvat.com/product/kho-ga-ot-cay/
    4. Ốc hương xào me
    Ốc hương trứ danh là thịt giòn dai kết hợp cùng vị chua dịu của me luôn được lòng chị em phụ nữ. Để ốc ngấm vị chua từ me cần cho cả me và ốc vào đun cùng lúc nào thấy nước cốt me sánh lại thì bắc ra , rắc hành ta lên trên. Ngoài vị chua , người sành ăn vẫn cảm thụ được vị ngọt của đường , mặn mặn của muối và cay của ớt bột.  
    cơ sở sản xuất khô gà thơm ngon : http://bosidoanvat.com/product/kho-ga-khong-cay/
    5. Thịt ba rọi cuộn rau củ sốt me - cơ sở sản xuất me
    hững miếng thịt ba rọi không quá béo cuốn cùng dưa chuột cho bạn cảm thụ thanh mát , không hề ngấy lại thêm vị cay cay bắt mắt của tỏi. Muốn miếng thịt giòn nên ngâm với nước muối pha loãng trước khi luộc. Cần chú trọng không nên luộc thịt quá chín chỉ có vừa chín tới , để nguội mới thái lát tùy thú vui cuốn ngang hay dọc. Nước cốt me đun sôi đến khi sánh đặc nêm thấy chua chua , ngọt ngọt vừa ăn thì múc ra bát dùng làm nước màu thịt ba rọi và dưa chuột. 
    6. Trứng cút lộn xào me
    Trứng cút lộn xào me là món ăn chơi rất bồi dưỡng bắt mắt nhiều thực khách bắt mắt là các bạn trẻ Sài Gòn. Trứng cút khi nguội thì lột vỏ , chú trọng thật nương tay sao cho trứng khỏi vỡ. Sau thời gian ấy cho trứng vào chiên sơ cho thơm , cho trứng ra đĩa để riêng. Tiếp đó cho nước me , nước mắm , đường vào đảo kỹ cho đến khi nước sốt sánh lại , nêm nếm vừa miệng. Khi nước sốt lệt sệt , cho trứng đã chiên sơ ở trên vào đảo thêm khoảng 3 phút cho ngấm , nêm nếm vừa miệng thì tắt bếp. Cho trứng cút lộn xào me ra đĩa , thêm đậu phộng , ớt , gừng và rau răm ăn kèm.  
    Trứng cút lộn xào me - cơ sở sản xuất me SG
    Trứng cút lộn xào me

    Ngoài ra chúng tôi còn là đại lý 
    cơ sở sản xuất khô gà nổi tiếng tại TPHCM
    Hãy liên hệ đặt hàng với chúng tôi ngay để mua hàng chất lương tốt nhất  -  an toàn tuyệt đối cho sức khỏe : 0937.302.902 Vi
    Website cơ sở sản xuất me : http://bosidoanvat.com/co-chuyen-san-xuat-va-che-bien-tai-tphcm/

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét