Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

7 món đặc sản của shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc

7 món đặc sản của shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc 


Bình Dương là vùng đất rất muôn màu sản vật đặc trưng ẩm thực bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc và các loại trái cây. Khách du lịch đến Bình Dương thường phải mềm lòng trước những vườn trái cây Lái Thiêu trĩu quả và những món đồ ăn vặt bình dị như bánh bèo bì chợ Búng nổi danh , món bún tôm độc đáo…

 1. Shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc - Bánh bèo phân bì


Bánh bèo ngon lệ thuộc bởi bì và nước mắm. Bì là tổng hợp thịt heo và da heo ram xắt mỏng trộn thính và thêm gia vị cùng tỏi để tạo hương vị và độ thơm. Thịt heo thì phải chọn loại đùi ngon bọc lưỡi , rang vàng ươm rồi hầm nước dừa cho ngấm vào thì mới ngọt nhạt và mềm thịt.  

2. Gà quay xôi phùng

Xôi có nhiều loại: xôi đậu đen , đậu xanh , đậu phộng , xôi gấc , xôi cúc. Nguyên vật liệu chính để tạo xôi là gạo nếp và tuỳ loại xôi chỉ có gạo nếp. Một đĩa xôi phồng tròn to chiên vàng nhịp nhàng đặt kề cạnh một đĩa gà quay chín thơm , mập , ai trông thấy cũng muốn ăn.

3. Bò nướng ngói

Bò nướng ngói hấp dẫn ở chốn , thịt bò sau khi nướng giữ được mùi thơm , cùng lúc có hương vị rất hấp dẫn vì thịt bò chín được là nhờ sức nóng của miếng ngói đốt trên bếp. Bò nướng ngói shop bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc là món ăn bổ , chứa nhiều chất sắt tốt cho sức khỏe , hấp dẫn là phụ nữ , bà bầu.
Ăn bò nướng ngói cần có bánh đa và húng láng để cuốn. Húng láng có thể dùng là tía tô , ngải cứu , khế chua , dưa leo… Để húng láng thành bánh đa ngon , gắp miếng thịt bò vào giữa và cuộn lại rồi chấm mắm tôm. Bò nướng ngói có có thừa hương vị: vị ngọt của thịt bê , vị chát của chuối , vị con trút , hăng hăng của ngải cứu , tía tô , vị chua của khế… cùng với mùi thơm hấp dẫn của mắm tôm.

Bò nướng ngói tại cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Bò nướng ngói tại cửa hàng bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc


4. Măng non Lái Thiêu

khi nhắc đến Thủ Dầu Một xưa và Bình Dương nay chẳng thể không nhắc đến vườn trái cây Lái Thiêu. Và khi kể về các loại trái cây ngon nơi đây , măng non được coi là trái cây “vua” của miệt vườn bo si do an vat Han Quoc Thuận An-Bình Dương.
măng non được trồng ở vườn Lái Thiêu, Bình Dương có vị ngọt pha lẫn chút vị chua dịu , thịt trái măng mềm mỏng , mịn. Ngoài ăn tươi thì măng non còn dùng để làm gỏi , chế tạo thành sinh tố , kem chăm sóc cho khách khi đến với vườn Lái Thiêu.

5. Bún tôm

Nét đặc thù của món bún tôm –    sản vật đặc trưng đất Bình Dương    là cách làm bún vô cùng chu đáo , không nơi nào có được vì bún tôm không dùng loại bún làm sẵn bán ở thị trường bán lẻ. Địa ngục bán làm bún trực tiếp tại chốn , ý là khi có khách vào , chủ quán mới bắt đầu khởi nghiệp bo si do an vat Han Quoc tiên quyết ép bột gạo đã làm sẵn và hấp trong nồi nước sôi. Do vậy , sợi bún nơi đây nhỏ , mềm mại và trong trẻo. Tôm cũng là những con tôm ngh 5 , thịt chắc và ngọt.
bất cứ khi nào bún tôm được ăn kèm với bánh đa nướng. Hưng thịnh người mới ăn lần đầu chưa thấy ngon và thích. . Nghiền vì vị ngọt của nước lèo , của mùi hành thơm nức và nghiền luôn cái giá rất bình dị.

6. Nem Lái Thiêu – Cửa hàng cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc tại Bình Dương 

 
Về với Lái Thiêu ( thị xã Thuận An ) để được hưởng lạc món nem là món ăn sản vật đặc trưng lâu đời , một danh dự chẳng thể không nhắc đến trong làng ẩm thực của Thủ Dầu Một lúc trước và của Bình Dương bữa nay.
Nem Lái Thiêu được làm theo lối thủ công cổ truyền từ chọn thịt nạc đùi tươi ngon , lược bỏ hết gân mỡ , xắt lát lớn , lau khô rồi cho vào cối quết nhiễn , ướp muối rang , rượu , bột nêm , gia vị thích hợp.Theo cơ sở cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc, phần da heo luộc vừa chín , để ráo , xắt thành sợi nhuyễn. Mỡ gáy luộc chín , để ráo xắt thành sợi nhỏ ướp đường để mỡ được trong. Phi tỏi với mỡ cho vàng , vớt bỏ xác tỏi , lấy mỡ nước để nguội. Thịt nhiễn , da heo , mỡ xắt sợi , mỡ nước cho vào thau trộn thật đều.
Lá vông , lá chuối lau sạch để gói ruột và vỏ nem. Nắn thịt nhuyễn thành miếng nem hình khối vuông , cho thêm vào một hạt tiêu pha , một lát tỏi , ớt rồi gói ruột nem bằng lá vông để hút nước và dễ lên men thơm.

7. Gỏi măng non

măng non Lái Thiêu là trái cây sản vật đặc trưng ở đất Bình Dương nổi danh bởi vị thơm ngọt. dân tại chốn này thường dùng loại hoa trái này làm món gỏi chu đáo để đãi khách.

Gỏi măng non tươi ngon - bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc
Gỏi măng non tươi ngon - bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc



Shop cung cấp đồ ăn vặt Hàn Quốc từ Bắc chí Nam:

117/20 Điện Biên phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh.

Website bán hàng : bosidoanvat.com

Số fone : 0937.302.902 Vi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét