Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Đồ ăn vặt truyền thống làm mưa làm gió tại Việt Nam

NHỮNG MÓN ĂN VẶT LÀM MƯA LÀM GIÓ Ở SÀI GÒN NĂM 2016 - bỏ sỉ đồ ăn vặt . com

Kem chậu cây , bánh câu , bánh flan quả trứng… là những xu hướng ăn vặt đã khiến nhiều bạn trẻ Sài Gòn chuẩn bị ráo riết tìm kiếm cửa hàng chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt trong suốt năm qua.


Kem chậu cây - bo si do an vat . com: 

thoạt tiên mới nhìn qua, bạn có thể sẽ lẫn lộn đây là một chậu cây trang hoàng cho cửa hàng bách hóa bo si do an vat ngon, chứ không lọt lòng nghĩ đó là một vài kem đáp ứng cho thực khách. Đó là một chậu cây thực tình với phần kem ở trong có màu nâu tơi xốp như đất , một cành cây mọc lên và chiếc lá tươi thắm tắn.  Khi ăn , bạn sẽ cảm thụ được vị ngọt lẫn mát lạnh của kem chocolate phía dưới , bên trên là mùi thơm êm ái và đắng nhẹ của bánh oreon. Các giai đoạn chế biến món này không mất quá nhiều thời giờ , mà chỉ tầm 5 phút. Giá một chậu cây là 45.000  - 48.000 đ.

bỏ sỉ đồ ăn vặt kem chậu cây
bỏ sỉ đồ ăn vặt - kem chậu cây


Bingsu dưa lưới: 
Những viên dưa lưới được nạo tròn xoay và đặt vào trong quả dưa , bên dưới là lớp kem tươi hoặc đá bào hấp dẫn mang đến cảm thụ mát lạnh cho thực khách. Với giá 180.000 đồng một trái , món này trong năm qua đã được vô cùng bạn trẻ thích thú. Khi ăn , bạn sẽ ăn viên dưa lưới giòn giòn , kèm thêm chút kem và sữa đặc ở bên trên. website bo si do an vat ngon tại tphcm : bosidoanvat.com
Bánh cầu vồng: 
Thay thế cho những chiếc bánh bông lan không phức tạp với chỉ duy nhất một màu vàng , năm qua có sự hình thành của một loại bánh mới đầy dẫy sinh khí , đó quan trọng là bánh câu. Chỉ với một lát bánh , nhưng bạn sẽ tìm thấy được các màu như đỏ , tím , vàng , xanh da trời , cam...  Khi hưởng lạc loại bánh này , bạn sẽ cảm thụ chút vị ngọt của kem , mùi thơm của bột bánh. Đối với những bạn thích sự bỏ cách thức cũ , bánh câu được xem như "làn gió mới" cho những món ăn vặt mới hiện ra trong năm 2016 tại các địa điểm bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm. Một lát bánh câu có giá khoảng 60.000 đến 80.000 đồng.
Món ăn vặt - Xô trà đào: 
Trà đào là món vượt trội trong hai năm trở lại đây , nhưng biến từ ly trà đào đơn sơ thành một xô trà đào với hơn chục miếng đào giòn lại là chuyện khác. Đó là một xu hướng bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm chỉ có ở Sài Gòn. Những cái xô có tay cầm , bên trong những cái xô là nước trà đào thơm dịu và những miếng đào vàng hấp dẫn. Khi ăn , bạn sẽ thỏa nguyện với lượng đào mình được đáp ứng. Giá một xô trà đào là 45.000 - 46.000 đồng.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt - Xô trà đào
Bỏ sỉ đồ ăn vặt - Xô trà đào


Đồ ăn vặt  món Bánh flan quả trứng: 
Trong năm qua , có một loại bánh mới đã hiện ra , đó quan trọng là flan quả trứng có màu vàng tươi và vị béo thơm ngon. Bánh flan được đặt khéo tay vào vỏ trứng , khi ăn bạn chỉ việc dùng muỗng múc một miếng nhỏ và cho vào miệng. Bánh không có gì lạ hoặc đặc biệt thêm chút cà phê để bổ trợ vị , nhưng bánh flan quả trứng chỉ ăn không đơn giản. Giá một quả trứng bánh flan là 8.000 đồng.

Chè trứng gà , chè trứng cút
Chè trứng gà và chè trứng cút vốn có xuất xứ từ Trung Quốc. Hai loại chè này có hương vị ngọt thanh và ít béo , lại có hiệu quả trị bệnh , giúp thanh nhiệt cho cơ thể...Trứng gà bùi bùi trong nước chè ngọt dịu cùng nhiều nguyên vật liệu khác đã tốc hành chinh phục được cả những thực khách hung dữ nhất.

Cửa hàng chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt ngon ngũ vị : 

117/20 Điện Biên đậy , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .
Số ĐT  : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo ) 


   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét