Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

KHỞI ĐỘNG KINH DOANH BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT MÙA ĐÔNG CÀNG SỚM, KIẾM TIỀN CÀNG DỄ

KHỞI ĐỘNG KINH DOANH BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT MÙA ĐÔNG CÀNG SỚM, KIẾM TIỀN CÀNG DỄ




Khởi nghiệp kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt gì vào mùa đông là câu hỏi được nhiều chị em để tâm khi những ngày thu gió rét đang đến gần. Những ngày tiết trời chuyển dần sang thu , cứ xế chiều lại thòm thèm chút quà vặt lai rai , có đôi khi chỉ là miếng bánh khoai chiên vàng ươm trong chảo rán, một chút cóc xoài dầm cay cay đầu lưỡi hay một ly trà nóng cho buổi chiều se lạnh.

Chút ít ít chị em có chút tiền vốn, thêm một chút khôn khéo khi khởi nghiệp kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Trải qua nhiều “mùa thèm ăn” và nắm lấy được nhu cầu của thị trường kinh doanh khi trời đông rét mướt, tranh thủ những ngày đầu mùa, chị em nao nức rủ nhau đi học nấu bếp để khởi nghiệp trong mùa đông.

Các chị em có lẽ tham khảo chút ít chính kiến khởi nghiệp đồ ăn , đồ uống mùa thu đông nhé:

khởi nghiệp học làm đồ ăn vặt các món nhậu khởi nghiệp , nổi trội là các quán nhậu hè vài năm gần đây khá hút khách , nổi trội tình trạng “nhậu vỉa hè” đang dần dà thay thế dần cho các quán bia hạng sang.

Các món nhậu hè như chân gà nướng , chân gà ngâm dấm hoặc dạ dày chiên cay… rất phù hợp cho các bạn bè , chị em lai rai sau giờ làm hoặc tập hợp đêm khuya.
Để khởi nghiệp đồ ăn vặt các món nhậu , bạn không cần buôn bán quá dàn trải mà chỉ cần đổ hồi chút ít món ăn quan trọng và đồ uống hoặc các đồ ăn kèm dưa dưa muối , sung muối… là nguyên vẹn có lẽ tự khởi nghiệp một quán ăn nhỏ gần nhà.

Đi nhậu nhẹt ấy là mặt bằng, không gian thoáng đãng để ngắm nhìn phố xá đông vui với bạn bè , một chút đồ uống và đồ nhậu cũng đủ để cùng bạn bè nhấn nhá mỗi ngày.
khởi nghiệp mùa đông:   Đồ nướng BBQ là một sự chọn lựa không tồi cho các chị em Hữu ý định khởi nghiệp vào mùa đông , đồ nướng với các vật liệu được tẩm ướp kỹ càng , nướng trực diện trên lửa than với mùi hương đặm đà , thêm chút đồ uống âm ấm ngày thu đông quả thực là điểm tham quan không còn gì tuyệt vời hơn.

Mùa đông khác với các loại chè mùa hè , các loại chè nóng mùa đông và các đồ ăn vặt như chuối nếp nướng , các loại bánh khoai , bánh gối hay quán ốc… là những chính kiến khởi nghiệp nguyên vẹn có lẽ thực hành được.

• Học điều chế khởi nghiệp đồ ăn vặt - đồ uống mùa đông


Tình trạng bán cà phê Take away từng làm mưa làm gió một thời nguyên vẹn có lẽ thực hành được bằng các loại đồ uống nóng dành riêng cho mùa đông , chỉ với một chiếc xe đẩy nhỏ bạn nguyên vẹn có lẽ bán các loại đồ uống đặc điểm cho mùa đông như sữa ngô , sữa đậu nành…


3 món đồ ăn vặt được dân Sài Thành ưa thích nhất


Bánh tráng nướng bờ kè – Quán bo si doan vat nhiều món

Món bánh tráng nướng rất quen thuộc với người dân Sài Gòn , nhưng đến với tiệm bánh tráng nướng bờ kè chuyên   bạn sẽ tìm hiểu được thêm một nơi ăn uống rất lí thú.
Bánh tráng nướng bờ kè rất nổi trội đối với "tín đồ bỏ sỉ đồ ăn vặt ".
Một sự sáng tạo của chủ tiệm với món “bánh tráng nướng pizza” nếu bạn muốn ăn được bánh tráng nướng giòn thì có lẽ đề nghị với chủ quán. Chị chủ sẽ có cách nướng nổi trội cung cấp nhu cầu của khách. Đồng thời, bánh tráng nướng ruột vịt cũng là đặc sản của quán.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt   - Súp cua trứng vịt bắc cam thảo

Xe bán súp cua gần ngay góc thánh đường Đức Bà , nằm trên đường Nguyễn ẩn , ngay góc Nguyễn Du và đường Công xã Paris.
Chốn này chỉ bắt đầu bán từ 2h chiều đến tầm 9h tối là đã hết , là điểm du lịch ăn vặt nức tiếng của nhân viên văn buồng , buôn bán các tòa nhà , nhà băng gần đó. Món súp cua nóng hổi có bỏ thêm trứng vịt bắc thảo làm món ăn thêm nổi trội.

Bánh trôi tàu

Khi những con gió se se lạnh là lúc những quán bánh trôi tàu ở Hà Nội lại sôi động thực khách. Các hẻm ngách , các hàng chè bắt đầu thêm vài món nóng hổi , ngọt lự , thơm thơm mùi gừng.
Bánh trôi tàu với nhân đậu xanh hoặc vừng đen thường được thực khách chọn lựa.

Website hệ thống bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm nổi tiếng khắp phố phường :

Cửa hiệu bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm các món ngon độc lạ Sài Gòn – Hà Nội   tại ĐC :

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .


ĐT : 0937.302.902 Vi




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét