Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

8 món ăn vặt Thái Lan hút hồn Teen Việt năm 2016 - bosidoanvat.com

8 món ăn vặt Thái Lan hút hồn Teen Việt năm 2016 - bo si do an vat . com


1. Đồ xiên nướng - bỏ sỉ đồ ăn vặt  . com

Bỏ sỉ đồ ăn vặt SG - món Đồ nướng xiên que cũng sẽ là một trải nghiệm ẩm thực thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Địa ngục Thái Lan nướng toàn bộ mọi thứ , từ thịt , cá , trứng , xúc xích tới phủ tạng sinh biển hay rau củ , trong đó món thịt lợn nướng ăn kèm với xôi là món được ưa thích nhất.
Những cửa hàng bách hóa nướng thơm điếc mũi như thế này là lựa chọn bắt mắt cho các bạn đi du lịch tự túc. Chỉ với 10 - 25 baht , gần như nhau khoảng 7.000 đến 20.000 đồng/xiên nên các bạn có thể ăn thỏa thích mà không sợ tiêu hao túi tiền.
Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan xiên que nướng
Xiên Que nướng - bosidoanvat.com
2. Xôi xoài ngon đệ nhất tại bỏ sỉ đồ ăn vặt . com
Xôi xoài được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa xôi dẻo , béo ngậy nước cốt dừa với những miếng xoài chín vàng , thơm ngọt. Thêm nữa giá món ăn cũng rất rẻ , chỉ 60 baht một số ( khoảng 40 ngàn đồng ). Đây là một trong những món ăn đường xá rất trứ danh ở Thái Lan.Vị chua nhẹ của xoài sẽ giúp trung hòa vị ngọt và béo của nước cốt dừa , tạo nên hương vị chẳng thể nào quên cho món ăn này.

3. Kem xôi dừa - bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan tại SG

Sau khi đặt chân chợ cuối tuần Chaktuchak hay những giờ shopping nóng và mệt , thật khó có thể từ chối khi thấy những xe kem dừa hấp dẫn này vẫy gọi. Chỉ chờ bạn gật đầu , người bán hàng sẽ nhanh tay bổ đôi quả dừa ra , sau đó rút hết nước và dùng ngay nửa quả dừa đó làm cốc đựng kem. Kem dừa được làm từ nước cốt dừa nên mềm mịn và béo ngậy. Ngoài ra món này còn được trang trí bằng cùi dừa tươi , lạc , hoặc một số loại hoa quả khô tùy lựa chọn.

4. Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan các món ăn vặt như Tong Yip , Tong Yord , Foi Tong
Ở Thái Lan , những món đồ ngọt có màu cam như thế này 95% được làm từ lòng đỏ trứng ngào với bột đường.Từ nguyên vật liệu này , chúng được sáng tác dưới nhiều hình thù khác xa , có loại như những sợi miến mỏng , có loại có hình trạng tròn , tốn không ít thời gian nhất là hình bông huê nhỏ xinh.Tùy theo hình thù mà những món này được làm gọi là tong yip , tong yord hay foi tong.

5. Đồ ăn vặt Thái Lan - Sang Kaya Fug Tong

Đây là một trong những món bánh rất được yêu thích ở Thái Lan bởi hình thù trìu mến và hương vị bí rợ ngọt ngào. Công nhân bánh khéo tay bỏ hết phần ruột mà không chạm tới thịt quả , sau thời gian ấy lấp đầy phần ruột đó bằng nhân kem trứng mềm mịn sau thời gian ấy đem cả quả bí hấp cho chín mềm. Mỗi quả bí sẽ được cắt thành 8 tới 10 miếng , mỗi phần bánh sẽ được gói trong lá  chuối để các thực khách có thể không khó hưởng phúc mọi khi.

Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan - Sang Kaya Fug Tong
Bỏ sỉ đồ ăn vặt Thái Lan - Sang Kaya Fug Tong


6. Chuối chiên

Chuối chiên cũng là một món quà vặt khá phổ thông của ẩm thực Thái Lan. Chuối dùng để làm bánh là loại chuối Thái được bào mỏng và xen vào tổng hợp gồm sữa dừa , bột mì , đường , muối , dừa khô và đem chiên vàng rộm.Món chuối chiên được phủ lớp nước cốt dừa trắng beo béo hơi ngọt , khi ăn thơm dẻo lại có cả mùi vừng rang thơm phức đã hớp hồn xiết bao du khách.

7. Trà sữa
Móntrà sữa Tháiđang làm mưa làm gió tại khắp các cửa hàng giải khát Việt Nam cũng là thức uống vô cùng được ưa thích tại Thái Lan. Trà sữa Thái có màu cam đặc trưng do được pha từ hồng trà với sữa ( mà phải là sữa bột , sữa đặc và bột sữa nguyên kem để tạo nên vị béo ngậy của sữa mà không mất đi vị trà đặc trưng ). Tại Thái Lan , bạn có thể ngẫu nhiên thấy món giải nhiệt này trên vô luận nơi nào.

8. Dừa nướng


Cách chế biến của món này rất đơn giản: người Thái đem dừa nướng trên bếp lửa , sau thời gian ấy được ướp lạnh và cho sinh ra món đồ uống ngon nhất trên đời. Tại sao bởi quá trình nướng đã khiến nước dừa trở thành ngọt đậm đặc và rất thơm. Tuy nhiên phần cùi dừa bị chuyển sang thành màu tím nhạt và mềm nên ăn không ngon như dừa tươi. Giá cho một trái dừa nướng kiều này là khoảng 1 USD ( khoảng 21.000 đồng ). 
Cửa hàng đại lý chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm Các món Thái - Nhật - Hàn :
website : bosidoanvat.com
117/20 Điện Biên Phủ , P. 15 , Q. Bình Thạnh , TP . HCM .
ĐT : 0937.302.902 Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét