Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Món ăn vặt Hàn Quốc chua cay cấp độ 7 - bosidoanvat.com

BỎ SỈ ĐỒ ĂN VẶT CÁC MÓN ĂN VẶT CAY CAY GÂY SỐT NĂM 2016

Hãy cùng xem lại những món ăn vặt nào đã làm điên đảo giới trẻ sành ăn của Sài Gòn trong năm 2016 tại các quán ăn chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại SG


kề cạnh những món ăn vặt vốn đã quen thuộc tại các quán bỏ sỉ đồ ăn vặt  trên mọi đường đi Sài Gòn như bánh đa trộn , ốc , bắp xào , hột gà nướng… Những món ăn mới được ra mắt thời giờ vừa nãy cũng không hề kém cạnh , thậm chí còn khủng hơn tất cả về độ đông khách. Hãy cùng EBIV điểm lại xem những món ăn vặt nào đã gây sốt trong năm 2016 vừa nãy nhé. 

1. Mỳ cay 7 cấp độ  - bỏ sỉ đồ ăn vặt SG

Món mỳ cay Hàn Quốc xâm nhập vào Việt Nam và nhanh gọn gây sốt trong giới trẻ , nhất là ở Sài Gòn – nơi tiên quyết mỳ cay xâm nhập vào. Độ cay của thố mỳ được chia thành 7 cấp độ , khi ăn mỳ cay các thực khách vừa được hưởng lạc một món ăn cộp mác Hàn Quốc , vừa được thử thách khả năng ăn cay của bản thân. 
Quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc món Mỳ cay cay 7 cấp độ , nghe thôi đã cảm thấy vị giác bị kích thích. Trong một tô mỳ cay , ngoài mỳ còn được cho thêm các nguyên vật liệu khác như kim chi , nấm , tôm , bạch tuộc , thịt bò… và nước lèo thì mặc nhiên là nước lèo chua sâu cay cay theo từng cấp độ không giống nhau rồi. 
Tuy mỳ cay ngon , nhưng nếu gắng sức ăn cay thì hậu quả cũng sẽ không hề nhỏ , nhất là tương tác của việc ăn quá cay lên bao tử. Nên nếu các bạn có hưởng lạc món ăn này cũng đừng cố ăn ngoài sức cam phận của bản thân kẻo lúc đấy lại tiền mất tật mang. 
wesite số 1 chuyên bo si do an vat tại tphcm : bosidoanvat.com

Bỏ sỉ đồ ăn vặt - Mỳ cay 7 cấp độ
Bỏ sỉ đồ ăn vặt - Mỳ cay 7 cấp độ 


2. Xoài lắc


Khoảng đầu năm 2016 , giới trẻ Sài thành đa số phát cuồng lên vì món ăn vừa gắn kết lại vừa không quen tai –   xoài lắc . Dù có nguyên vật liệu để làm món ăn này vô cùng đơn sơ , nhưng độ hot của nó thì không hề đơn sơ một ít nào. Ở chiếc xe xoài của “người cha đẻ” , người đời phải xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ hay thậm chí là bốc số để được hưởng lạc món ăn này. 
Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn , từ một chiếc xe đẩy bán xoài đơn sơ , anh Hải ( người sáng tạo ra món xoài lắc ) đã tối ưu hóa lên , thuê hẳn một địa điểm ở quận 1 và thậm chí thuê cả viên chức để bán xoài lắc chăm sóc cho mọi người. Và dòng người xếp hàng chờ mua xoài vẫn dài như trước đây. 
Bắt nguồn của món xoài lắc là từ một xe đẩy ở đường Trường Sa , chỉ sau một khoảng thời gian ngắn , món xoài lắc này đã phổ thông đến độ đi dọc bất kì con đường nào ở Sài Gòn bạn cũng có thể ngẫu nhiên thấy ít ra là 1 xe đẩy có bán. Tuy đến ngày nay , độ hot của món ăn vặt này đã hạ nhiệt nhưng xoài lắc vẫn được bán như một món ăn vặt phổ thông cho giới trẻ kề cạnh bánh đa trộn , bắp xào….mà không hoàn toàn bị quên lãng như các món làm theo xu hướng trước đây. 


3. Bánh mỳ nướng muối ớt

Khoảng giữa năm 2016 , từ khóa hot nhất của những giáo đồ ăn vặt là bánh mỳ nướng muối ớt . Nghe thì có vẻ lạ thường nhưng nếu đã có đầy tiềm năng ăn thử , bảo đảm các bạn sẽ thích mê hương vị của món ăn này. 
Bánh mỳ được cán dẹp ra , sau thời gian ấy phết bơ , sa tế lên hai mặt rồi đem nướng nóng giòn lên , ăn kèm với chà bông , xúc xích và số mayonnaise. Trong thời tiết mùa mưa Sài Gòn , ngồi nhắm nháp bánh mỳ giòn giòn , mặn mặn lại còn hơi cay cay nữa thì quá tuyệt đúng không nào?

4. Takoyaki

Takoyaki   hiện ra đã lâu trong thế giới các món ăn vặt ở Sài Gòn , nhưng nó thật tâm nổi lên sau các clip review ẩm thực trên các trang web như Foody , Lozi….Nếu xem clip , các bạn sẽ thấy những miếng bạch tuộc tươi rói được bỏ vào một phần bột trên chảo nướng , sau thời gian ấy lật qua lật lại được một viên bột nướng tròn xoay , vỏ hơi ngả vàng vô cùng thích mắt. Bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm - bosidoanvat.com

5. Khoai lang lắc
Khoai lang chiên đã hiện ra đã lâu , nhưng để cho món ăn thêm phần mới mẻ , những người đầu tư đã cho thêm phomai vào lắc cùng khoai lang. Chính phần phomai mặn mặn này đã tạo thêm điều ấn tượng cho món ăn vốn lẽ đã gắn kết này và điều đó đã giúp   khoai lang lắc   phomai trở thành món ăn vặt gây sốt trong năm vừa qua.  

Khoai lang lắc - bo si do an vat . com
Khoai lang lắc - bo si do an vat . com


Đại lý cửa hàng chuyên phân phối bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc trên toàn quốc : 
117/20 Điện Biên đậy , P15 , Q. Bình Thạnh , TP. Hồ Chí Minh .
ĐT : 0937.302.902 Vi ( Viber , Zalo )- Tư vấn bỏ sỉ đồ ăn vặt Hàn Quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét