Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

MÓN CƠM RANG NHẬT THƠM NGON HẾT CHỖ CHÊ

RANG CƠM NGON CỰC ĐỈNH THEO PHONG CÁCH NHẬT 

Cơm rang của quán bỏ sỉ đồ ăn vặt Nhật Bản - bosidoanvat.com luôn được coi là một trong những món cơm rang ngon nhất quốc tế. Bí hiểm của món cơm rang thơm ngát và cực kỳ đơn giản này tọa lạc đâu? Mách nhỏ bạn cách rang cơm ngon y như người Nhật. 


Bỏ sỉ đồ ăn vặt - Cơm rang cực HOT
Bỏ sỉ đồ ăn vặt . com - Cơm rang cực HOT

ĐỂ MÓN CƠM RANG CỰC NGON NHƯ NGƯỜI NHẬT , BẠN CẦN chuẩn bị NHỮNG THỨ SAU: 


Các nguyên liệu làm nên món cơm rang kiểu Nhật Bản tại bỏ sỉ đồ ăn vặt . com
:

2 chén cơm trắng 

10 tép tỏi 

4 cọng hành tây 

3 quả trứng gà 

1/2 thìa café muối 

1/2 thìa cafe tiêu xay 

Hỗn hợp sốt: 

2 thìa canh nước tương 

2 thìa canh đường 

2 thìa canh rượu mirin 

1 thìa canh dầu mè 

1 thìa canh dầu hào 

2 thìa cafe nước mắm 

Website chuyên bo si do an vat ngon không đụng hàng - hương vị độc đáo nhất VN : bosidoanvat.com


Cách làm theo phương pháp chế biến tại cơ sở bo si do an vat SG: 

Tỏi bóc vỏ rồi băm thật nhuyễn. Tây chảo lên bếp cho dầu ăn vào , khi dầu nóng đều thì cho tỏi băm vào phi thơm. Khi tỏi chuyển màu vàng thơm thì vớt ra chén. 
Trứng đánh tan. Tây chảo lên bếp cùng chút dầu rồi cho trứng vào rán, dùng muôi gỗ đảo trứng cho tơi ra. 
Cho thêm 1 muỗng canh dầu ăn vào, vặn bếp ở lửa lớn rồi cho cơm trắng vào. Tiếp đến thêm một ít muối , tiêu , một nửa số tỏi rồi đảo đều. 
Sau một phút thì cho hỗn hợp gia vị xốt vào đảo đều cho quyện vào cơm. Cho số tỏi còn lại, hành tây thái nhuyễn vào đảo đều lần nữa rồi tắt bếp. 

Buổi sáng hối hả với thời đoạn eo hẹp nên bạn không thể chuẩn bị thật sạch sẽ nên không ít người chọn lựa món cơm rang cho bữa sáng của Nhà ở mình. Bên cạnh đó mần răng để rang cơm ngon thì cũng cần những bí quyết riêng đấy! Với cách rang cơm này đảm bảo bạn sẽ có món cơm rang thơm ngon hết ý mà làm thì siêu nhanh. Cơm rang thơm ngát mùi tỏi phi thật hấp dẫn , dễ dàng đánh gục vị giác bất cứ ai. 

3 món ăn vặt bật lửa giới trẻ thủ phủ đầu năm 2017 

Kem ốc quế nhiều xoáy

Có nguồn gốc từ Nhật Bản , du nhập về Hà Nội từ cuối năm 2015 đầu năm 2016 , kem ốc quế nhiều xoáy ngay tức khắc gây sốt trong giới trẻ bởi mùi vị thơm ngon , hình dạng kì lạ và nổi trội giá lại hết sức “hạt dẻ”. Chỉ với 20.000 , bạn dễ dàng có ngay một cây kem ốc quế 9 tầng , với hai vị socola và vani thơm thơm , béo ngậy.

Trà sữa nhiều ngăn - Đồ ăn vặt hút hồn biết bao Teen Việt

không chỉ riêng Hà Nội , trà sữa nhiều ngăn thật sự là thức đồ uống được đam mê ở cả miền Trung và miền Nam. Lên đường từ nhu cầu thưởng thức nhiều vị cùng lúc , các ly trà sữa mới đầu là 2 ngăn , sau đó là 3 ngăn. Trong cùng một ly , bạn có lẽ uống 2-3 vị trà sữa không giống hoặc có lẽ thấu hiểu với bằng hữu hay người thương mà không sợ mất vệ sinh. Mỗi vị trà sữa được bán từ 18.000 đến 25.000 đồng , nếu thêm trân châu , thạch sao thủy , bánh flan , sương sáo , mỗi loại phụ phí thêm khoảng 3.000 đồng.

Bingsu trái cây - bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm - bosidoanvat.com

Thêm một món ăn vặt có Nguồn gốc Hàn Quốc được lòng thực khách , nhất là giới trẻ bởi vẻ nổi trội và đa dạng để chọn lựa. Bingsu trái cây tươi được chế biến từ dưa vàng , dưa hấu... với nửa quả dưa làm tô , thịt dưa được xếp chồng cao với đá bào nhuyễn và sốt kem sữa rưới đều. Bên cạnh đó các vị bingsu trà xanh , xoài , đậu đỏ… cũng được yêu thích.  


Bingsu trái cây Hàn Quốc - bo si do an vat . com
Bingsu trái cây Hàn Quốc - bo si do an vat . com



Tổng đại lý lớn nhất VN chuyên bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm ngon tuyệt cú mèo - ăn là ghiền luôn nhé các bạn!

117/20 Điện Biên Phủ , Phường 15 , Quận Bình Thạnh , TP . Hồ Chí Minh .
Số điện thoại : 0937.302.902 Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét