Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt online: Một vốn 3 lời

Kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt online: Một vốn 3 lời


Nhận thấy nhu cầu gọi đồ ăn vặt online đang dần trở nên “mốt” của giới văn phòng và giới trẻ , nhiều chủ cửa hiệu đã ngừng việc thuê cửa hiệu , lập trang web riêng hoặc trương mục trên các mạng xã hội nổi riếng , bỏ sỉ đồ ăn vặt và ship hàng tận nơi cho khách. Mô thức này vừa tốn ít vốn buôn bán lại đem đến lợi nhuận cao , giúp các chủ hàng kiếm bộn tiền.
 



Mốt gọi đồ ăn vặt online


Tiết trời nắng nóng , thay vì ăn ở quán cóc hè , chị em công sở , các bạn học sinh , sinh viên rủ nhau lên mạng gọi quà vặt online. Chỉ cần vài cú click chuột là có lẽ chọn cho mình những món ăn mãn ý. Gọi quà vặt online được coi là mốt thịnh hành trong giới văn phòng và nổi trội là giới trẻ. 

Chỉ cần ngồi ở văn phòng và bấm telephone , bạn đã chọn được những món ăn vặt mãn ý
Nắm lấy được Khuynh hướng của thời thế đó , Chị Mai Lan , chủ một cửa hiệu bỏ sỉ đồ ăn vặt trên phố Hồ Tùng Mậu đã ngừng việc thuê cửa hiệu chuyển sang bán tại gia. Chị chia sẻ:   “Tiền thuê cửa hiệu mỗi tháng cũng ngốn 5-7 triệu. Bán cả tháng , rồi lo trả các chi phí thì chẳng được lãi là bao. Nhận thấy đây là một cơ hội tốt để khởi nghiệp , mình đã xác định mở trang web và làm hàng tại nhà”.

Đặc biệt là trang web khởi nghiệp kinh doanh bo si do an vat online thời nay  hoạt động rất tốt như: bosidoanvat.com. Chưa kể đến vô hạn các fapage buôn bán khác. Trang nào cũng hết sức nổi trội , thực đơn phong phú , tập hợp đủ đặc sản các miền như: chè , hoa quả dầm , sữa chua , bánh rán , nem chua rán , thịt xiên nướng , phở cuốn , bánh trôi tàu , bánh bột lọc… Các món ăn được đam mê với giá cả rất “hạt dẻ” , chỉ khoảng 3 - 25 nghìn đồng. 

Chị Phương Dung , một khách hàng liên tục gọi đồ ăn vặt online cho biết:   “Từ ngày biết đến những địa chỉ bán quà vặt online đáng tin , sạch sẽ , mình hiếm có ngồi quán cóc hè. Gọi đồ ăn vặt online tranh thủ ăn buổi trưa cùng các cộng sự vừa đỡ tốn thời gian , lại tiết kiệm hơn. Ông xã mình có bạn bè đến ăn uống mình cũng lên quà vặt online gọi các món
 nhậu về như thịt bò khô , nem chua rán , nem lụi , …”

Các chiêu lôi kéo khách hàng


Để thu hút lôi kéo khách hàng , trang web bosidoanvat.com đưa ra lời cam kết ắt hẳn , vật liệu ở đây đều là siêu sạch. Với thực đơn phong phú , Vị ngon , an toàn , trang web tiện dụng , dễ sử dụng , giao hàng nhanh chóng , … bosidoanvat.com đã có đến hơn 60.000 nghìn khách là fan ruột. 

Nhiều trang web bỏ sỉ đồ ăn vặt online khác lấy lòng tin của khách hàng bằng cách liên tục chụp ảnh quá trình chế biến, gìn giữ thực phẩm. Đồng thời điều quan trọng nhất tạo nên sự thành công của mô thức khởi nghiệp này phải là Vị ngon , đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm , thái độ cung cấp tốt , giá cả hợp lý.

Các trang web bỏ sỉ đồ ăn vặt cũng không ngừng đưa ra các tình trạng khuyến mãi , kích cầu như mua 10 tặng 1 , đơn hàng trên 300 nghìn đồng có thể giao hàng không tốn tiền , tặng cốc cho khách hàng mật thiết , làm thẻ tích điểm , …

Chị Tô Ngọc Hà , chủ một trang web khởi nghiệp kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm buôn bán ngày nào cũng bận rộn từ sáng tới tối:   “Để khách hàng tìm đến mình đã khó những giữ được chân khách hàng còn khó hơn. Tôi phải tự tay đi mua thực phẩm tươi , sạch. Các vật liệu như trân châu, thạch , lúa nếp cẩm.. đều phải tự làm , không khi nào mua đồ trôi giạt , Mơ hồ nguồn gốc trên thị trường kinh doanh.Vì không mất chi phí thuê cửa hàng thì mình bán rẻ hơn , lần sau khách hàng còn tìm đến mình”.


khởi nghiệp kinh doanh bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm dễ kiếm bộn tiền nhưng nếu không biết cách bạn sẽ rất khó có lẽ thành công. Nếu ôm ấp chính kiến khởi nghiệp này , bạn hãy học tập thật kỹ biện pháp buôn bán , chi phí mở trang web , cách chế biến Vị ngon và an toàn rồi hãy bắt tay vào triển khai.   



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét