Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

6 Món ăn vặt đậm đà hương vị ngày Tết - bosidoanvat.com

6 MÓN ĂN VẶT NGON TẾT NHẤT , BẠN CÓ BIẾT? Liên hệ bỏ sỉ đồ ăn vặt SG


Tết nhất là dịp để các bà nội trợ trổ tài vào bếp với những món ăn vặt từ đơn giản đến cầu kỳ. Thế nhưng lại có một chút món ăn vừa lạ vừa quen mà không phải Tiếng tăm tốt trong giới bỏ sỉ đồ ăn vặt toàn quốc. Hãy cùng điểm danh 6 món ăn sau nhé!


Dưa hành - bo si do an vat . com

Dưa hành - món ăn gắn bó tết nhất (bỏ sỉ đồ ăn vặt . com)
Dưa hành - món ăn gắn bó tết nhất (bỏ sỉ đồ ăn vặt . com)

Không phải tự nhiên mà dân gian có câu ca “thịt mỡ , dưa hành , câu đối đỏ” và cũng không phải điều tự nhiên mà dưa hành bổng dưng lại trở nên món ăn cần thiết ở mâm cơm mỗi Nhà ở tết nhất. Dưa hành là một món ăn mộc mạc dễ dàng làm , Tuy nhiên để có món dưa hành ngon , giòn , ngọt đúng vị mà lại không hăng thì không phải bất kỳ ai cũng có lẽ làm được. Dưa hành thường dụng kèm với bánh chưng , thịt kho giúp món ăn thêm đậm đà mùi vị và đặc biệt hơn. Bạn cũng có lẽ bảo quản dưa hành trong để có lẽ sở hửu lâu hơn nữa đấy.

Truy cập website để biết thêm thông tin bo si do an vat ngon nhất VN : bosidoanvat.com

Thịt hun khói

Thịt hun khói không phải là món ăn xa lạ , ngoài ra ít ai thực hành món ăn này tại gia , vậy lý do bạn không thử trổ tài và biểu lộ sự khéo léo của mình? Bạn có lẽ làm chân giò hun khói từ trước tết , khi có bằng hữu đến chơi bạn chỉ việc cắt thịt ra và trang trí bắt mắt là đã có lẽ ghi điểm bởi sự đảm đương và độc đáo rồi đấy. Tết nhất nhâm nhi vài ly rượu với dĩa thịt hun khói đảm bảo vệ sinh , thơm ngon thì quả là kỳ thú và không gì có lẽ sánh bằng.

Dưa góp - Top 3 món ngon ngày Tết theo thông kê của shop bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm

Tết nhất với những món ăn dư đạm có lẽ khiến bạn cảm giác ngán hoặc khó chịu. Dưa góp với đủ các mùi vị chua , cay , mặn , ngọt sẽ giúp bạn thăng bằng vị trong bữa ăn và giúp ngon miệng miệng hơn. Đôi chút công phu , đôi chút khéo léo và một chút bí quyết nhỏ bạn đã có lẽ làm nên 1 dĩa dưa góp đủ màu sắc làm từ các nguyên liệu tự nhiên cà rốt , dưa leo , mướp đắng , .... góp phần làm tăng cường hương sắc cho mâm cỗ Nhà ở tết nhất rồi đấy.

Bắp bò ngâm giấm

Bắp bò ngâm giấm là món ăn vặt ăn khớp với nhiều buổi tiệc không chỉ bởi đơn giản trong cách làm mà còn bởi mùi vị tự nhiên , thanh chua dễ dùng. Tùy thuộc thời gian chế biến và mục tiêu buổi tiệc mà bạn có lẽ ước tính lượng thịt bò cũng như cách cắt thái ăn khớp. Nếu thực đơn tết của bạn chưa có món này thì hãy nhanh tay cập nhật để làm tăng tính đa dạng và sự hoàn tất cho buổi tiệc vào dịp năm mới này nhé.

Dưa chuối xanh

Dưa chuối xanh dường như ít phổ biến ở miền Nam , món đồ ăn vặt này được nếu món sung muối lừng lẫy của người Hà Nội với vị giòn , chua ngọt và đôi chút chát nhẹ sẽ làm mâm cỗ của bạn trở nên đặc biệt và độc đáo hơn. Đây cũng là một trong những món ăn chống ngán dành cho tết nhất nặng đạm và dư thịt mà bạn có lẽ vận dụng cho Nhà ở mình.

Thịt heo ngâm mắm


bỏ sỉ đồ ăn vặt món thịt heo ngâm mắm

Thịt heo ngâm mắm , món lạ cho ngày xuân (bosidoanvat.com)


Dường như bất kỳ Nhà ở nào cũng có những món ăn đặc biệt làm từ thịt heo , thịt heo ngâm mắm là 1 trong số những món ăn độc lạ được làm từ loại nguyên liệu phổ biến này. Món ăn này có nhiều cách làm khác nhau , ngoài ra bạn có lẽ vận dụng cách làm đơn giản là ướp thịt sau đó đem luộc và ngâm mắm , cách làm này giúp thịt ngấm nhanh hơn mà vẫn giữ được mùi vị đậm đà vốn có của món ăn.
thực đơn tết nhất của Nhà ở bạn đã có những món này chưa? Các bạn cũng đừng quên cảm thông những món ăn “ruột” của bạn trong dịp tết này với     bằng những bình luận bên dưới nhé.  

Cơ sở sản xuất và phân phối bỏ sỉ đồ ăn vặt tại tphcm các món ăn vặt Thái - Nhật - Hàn trước tiên VN:
117/20 Điện Biên Phủ , P.15 , Q.BThanh, TP. HCM .
Số điện thoại : 0937.302.902 Vi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét